Preorder Xiaomi 12 Pro ผ่าน Lazada เลยกำหนดมา 10 วัน ยังไม่จัดส่ง

ผมได้สั่งสินค้า Pre Order Xiaomi 12 Pro เซ็ทแถม Mi TV และ ลำโพง ซึ่งมีกำหนดการ เริ่มจัดส่งวันที่ 25 มีนาคม และจะได้รับ ภายในวันที่ 26-28 มีนาคม จนถึงวันนี้ 4 เมษายน สินค้ายังไม่มีการจัดส่งออกมา แต่มีลูกค้าที่ออเดอร์มีกำหนดการจัดส่ง 3 เมษายน ได้รับสินค้าแล้วตั้งแต่ช่วงวันที่ 26-27 มีนาคม

ก่อนหน้านี้ได้ทำการติดต่อสอบถามไปยัง ร้านค้า Xiaomi , Lazada Chat , Lazada Call Center และ Xiaomi Thailand Call Center รวมทั้งสิ้นมากกว่า 10 ครั้ง ไม่ได้รับคำตอบว่า สินค้าจะได้รับเมื่อไร และ เหตุใดสินค้าถึงยังไม่ถูกจัดส่งออกมา ได้รับคำตอบเพียงแต่ "เป็นสินค้าสั่งซื้อล่วงหน้า ลูกค้าสะดวกรอไหม", "หากสินค้าได้ถูกจัดส่งออกจากคลังสินค้าแล้ว จะมีการอัพเดทสถานะในคำสั่งซื้อ ลูกค้าสามารถเช็คได้จากในแอพ", "เนื่องจากสถานการณ์โควิด จึงทำให้การจัดส่งสินค้าเกิดความล้าช้า"

รบกวนพี่ๆ เพื่อนๆที่มีประสบการณ์ให้คำแนะนำ แนวทางติดตาม และช่องทางการติดตามสินค้าหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Xiaomi Smartphone Xiaomi Lazada ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่