สั่งซื้อสินค้ากับ Lazada ได้ของไม่ครบ
- วันที่ 12 มีนาคม 2560
ผมสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada เป็น Xiaomi Mi Max (3/32GB) ฟรี! เคส + ฟิล์มกระจก (เครื่องศูนย์แท้ 100%) กำหนดส่งของ 14-16 มีนาคม 2660

- วันที่ 16 มีนาคม 2560
ได้รับสินค้าเฉพาะตัวโทรศัพท์ Xiaomi Mi Max (3/32GB) เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560 (รายการของแถม เคส และฟิล์มกระจกไม่ได้รับ) โทรเข้า call center ให้ช่วยติดตามสินค้าที่ขาดส่งมาด้วยวันที่ 16 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่แจ้งเบื้องต้นว่าต้องรอติดต่อกับร้านค้าจะแจ้งกลับหรือมีอีเมลล์ความคืบหน้าภายใน 48 ชั่วโมง
- วันที่ 19 มีนาคม 2560
โทรเข้า call center ให้ช่วยติดตามสินค้าที่ขาดส่งมาด้วยเจ้าหน้าที่แจ้งเบื้องต้นว่าร้านค้าไม่มีการตอบกลับ จะทำการติดตามให้และแจ้งกลับในวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2560
- วันที่ 20 มีนาคม 2560
ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ลาซาดา
- วันที่ 21 มีนาคม 2560
โทรเข้า call center ให้ช่วยติดตามสินค้าที่ขาดส่งมาด้วยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่วนงานติดตามลูกค้าดำเนินการให้อยู่ แต่ร้านค้าไม่มีการตอบกลับ
ประเด็นคือ ทำการสั่งซื้อสินค้า พร้อมของแถมที่เป็นเคสและฟิล์มสำหรับป้องกันสินค้าไปในราคาบวกค่าของแถมไปก็หวังไว้ว่าจะได้รับสินค้าทั้งหมดพร้อมกัน ไม่อยากต้องมาหาเคสและฟิล์มเพื่อจะป้องกันรอยขีดข่วนจากการใช้งานปรกติ ถ้าไม่อย่างนั้นเราก็สั่งแยกในราคาที่ถูกกว่าก็ได้ call center ทำได้เพียงรับเรื่องและส่งต่อให้หน่วยงาน ซึ่งก็เห็นใจที่ต้องมาโดนต่อว่าในส่วนนี้ แต่อยากให้ปรับปรุงส่วนงานที่ดูแลเรื่องนี้ทำตามที่ตั้งนโยบายการบริการไว้ให้ทำตามที่รับปากด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องการติดต่อกลับเพื่อแจ้งสถานะของงาน ไม่ใช่ว่ารับปากไว้ก็เงียบหาย ไม่โทรแจ้ง หรือแม้แต่อีเมลล์แจ้งกลับก็ตาม
ขอบคุณครับ
หริศ
ซื้อสินค้ากับ Lazada ได้ของไม่ครบ
- วันที่ 12 มีนาคม 2560
ผมสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada เป็น Xiaomi Mi Max (3/32GB) ฟรี! เคส + ฟิล์มกระจก (เครื่องศูนย์แท้ 100%) กำหนดส่งของ 14-16 มีนาคม 2660
- วันที่ 16 มีนาคม 2560
ได้รับสินค้าเฉพาะตัวโทรศัพท์ Xiaomi Mi Max (3/32GB) เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560 (รายการของแถม เคส และฟิล์มกระจกไม่ได้รับ) โทรเข้า call center ให้ช่วยติดตามสินค้าที่ขาดส่งมาด้วยวันที่ 16 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่แจ้งเบื้องต้นว่าต้องรอติดต่อกับร้านค้าจะแจ้งกลับหรือมีอีเมลล์ความคืบหน้าภายใน 48 ชั่วโมง
- วันที่ 19 มีนาคม 2560
โทรเข้า call center ให้ช่วยติดตามสินค้าที่ขาดส่งมาด้วยเจ้าหน้าที่แจ้งเบื้องต้นว่าร้านค้าไม่มีการตอบกลับ จะทำการติดตามให้และแจ้งกลับในวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2560
- วันที่ 20 มีนาคม 2560
ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ลาซาดา
- วันที่ 21 มีนาคม 2560
โทรเข้า call center ให้ช่วยติดตามสินค้าที่ขาดส่งมาด้วยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่วนงานติดตามลูกค้าดำเนินการให้อยู่ แต่ร้านค้าไม่มีการตอบกลับ
ประเด็นคือ ทำการสั่งซื้อสินค้า พร้อมของแถมที่เป็นเคสและฟิล์มสำหรับป้องกันสินค้าไปในราคาบวกค่าของแถมไปก็หวังไว้ว่าจะได้รับสินค้าทั้งหมดพร้อมกัน ไม่อยากต้องมาหาเคสและฟิล์มเพื่อจะป้องกันรอยขีดข่วนจากการใช้งานปรกติ ถ้าไม่อย่างนั้นเราก็สั่งแยกในราคาที่ถูกกว่าก็ได้ call center ทำได้เพียงรับเรื่องและส่งต่อให้หน่วยงาน ซึ่งก็เห็นใจที่ต้องมาโดนต่อว่าในส่วนนี้ แต่อยากให้ปรับปรุงส่วนงานที่ดูแลเรื่องนี้ทำตามที่ตั้งนโยบายการบริการไว้ให้ทำตามที่รับปากด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องการติดต่อกลับเพื่อแจ้งสถานะของงาน ไม่ใช่ว่ารับปากไว้ก็เงียบหาย ไม่โทรแจ้ง หรือแม้แต่อีเมลล์แจ้งกลับก็ตาม
ขอบคุณครับ
หริศ