หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ถุงผ้าซื้อของใน 7-11 ผิดไหม?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ใช้ถุงผ้าเข้าไปซื้อสินค้าใน 7-11 แล้วถูกพนักงานว่ากล่าวด้วยกิริยาที่หงุดหงิดไม่พอใจว่า "ซื้อของครั้งต่อช่วยใช้ตระกร้าด้วย"
จึงอยากสอบถามและขอความเห็นจากทุกท่านว่าถ้ามันไม่ถูกต้องเราจะได้แก้ไขตัวเรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Tops Century อบรมพนักงานแบบใด?
เราได้ไปซื้อของที่ Tops สาขา Century โดยเป็นช่วงเวลาที่ห้างเพิ่งเปิด ประมาณ11โมง ลูกค้าที่เดินเลือกซื้อสินค้ามีจำนวนไม่กี่คน เราสะพายถุงผ้าสำหรับใส่ของที่ซื้อ แล้วก็ถือตะกร้าสำหรับใส่สินค้า ระหว่างนั
สมาชิกหมายเลข 5916508
ความเยอะ 7-11
เรื่องมีอยู่ว่า จขกท. แวะซื้อของใน 7-11 กับเพื่อน พอซื้อของเสร็จ เพื่อนก็ส่งกระกร้าใส่ของให้พนักงานเพื่อคิดเงิน จขกท. เลยเอาถุงผ้าที่เตรียมมาใส่ของ วางบนสินค้าในตะกร้า เพื่อน จขกท. จึงพูดขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 5364500
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
เปลี่ยนสินค้าวัตสัน
เราซื้อสินค้าโดยให้พนักงานแนะนำแล้วเราซื้อเดย์ครีมกับไนท์์์์์ครีมมาพนักงานก็เอาไปใส่ตระกร้าให้ แต่พอกลับมาบ้านมันเป็ยเดย์ครีมทั้งสองกล่อง แล้วเราแกะกล่องไปแล้วแต่ยังไม่เปิดใช้ กล่องเองก็ยังสภาพดีอยู่
สมาชิกหมายเลข 6036280
การทำหน้าที่เป็น Operator เวลามีแขกมารอพบเจ้าหน้าที่อยู่ มีสิทธิ์เข้าห้องน้ำหรือทำอย่างอื่นได้หรือไม่?
ผมมีความรู้สึกว่า เวลาผมทำหน้าที่ Operator หัวหน้างานกับพนักงานรุ่นพี่ได้กำชับและเพ่งเล็งในการทำหน้าที่ของ Operator ว่า เวลามีแขกมาติดต่อไม่ว่าจะเป็นบริษัทอะไรอย่าเลือกปฏิบัติแต่บริษัทต้นสังกัดของตัวเ
สมาชิกหมายเลข 3822022
7 Eleven
คืออยากทราบว่าเดี๋ยวนี้พนักงานเซเว่นหวงถุงหรอคะ คือเราซื้อของไปเกือบ4ร้อยมีพวกขนมน้ำแข็งมันเยอะมาก แต่พนักงานใส่ทุกอย่างรวมในถุงเดียวยัดๆไปจนเต็มปากถุงหิ้วแล้วตึงมากไม่ซ้อนถุงด้วย ออลเมมเบอร์ก็ไม่ถาม
สมาชิกหมายเลข 8709882
TESCO LOTUS แค่ขายของให้ตรงป้ายราคา มันยากมากใช่ไหม และคำขอโทษมันก็ยากที่จะพูดใช่หรือไม่
ซื้อของห้างนี้บ่อย และเจอกับป้ายราคาที่ไม่ตรงป้ายบ่อยๆมาก หลายครั้งที่ไม่ถึง 10 บาท ก็ปล่อยข้ามไป มันค่อนข้างจะเสียเวลามาก ในการขอคืนส่วนต่าง แต่วันนี้ขอตั้งกระทู้ เนื่องจากเมื่อเช้าแวะซื้อของ เห็นข้
กัมบอล
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
คิดยังไง กับลูกค้าที่มาซื้อของ และวางสินค้าบนเคาน์เตอร์คิดเงิน แต่เดินไปดูของต่อ
คิดยังไง กับลูกค้าที่เอาของที่ซื้อ มาไว้หน้าเคาร์เตอร์คิดเงิน แล้วไปดูสินค้าอย่างอื่นต่อคะ ? คือ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีลูกค้าคนหนึ่ง มาซื้อของที่ร้านและคุยโทรศัพท์ไปด้วย และพนักงานขายของ ก็เอาตะกร้าไ
สมาชิกหมายเลข 8885372
ขนส่งขึ้นว่าพยายามจัดส่งของ แต่ผ่านมา 3-4 วันแล้วก็ยังไม่มาส่งสักที
โดยเรื่องของเรื่องคือเราสั่งของจากttค่ะ โดยล่าสุดขนส่งน่าจะมาส่งของวันที่ 11/11/68 ที่ผ่านมา แต่ทางเราไม่ได้รับเนื่องจากติดงานค่ะไม่ได้พกโทรศัพท์ไปด้วย แต่คือปกติขนส่งอื่นถ้าวันนี้คนสั่งยังไม่รับหรือต
สมาชิกหมายเลข 3958296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ถุงผ้าซื้อของใน 7-11 ผิดไหม?
จึงอยากสอบถามและขอความเห็นจากทุกท่านว่าถ้ามันไม่ถูกต้องเราจะได้แก้ไขตัวเรา