ใครคิดจะใช้บริการหรือสินค้าทรู อ่านเงื่อนไขให้ดี บริษัทนี้ 99.99 บอกความจริงกับลูกค้าไม่หมด โดนมาแล้ว ใช้เน็ตทรู

กระทู้สนทนา
ผมใช้เน็ตทรูมา 13 ปี ตั้งแต่เน็ตกาก และยังไม่มีคู่แข่ง ปัจจุบัน ก็ยังพอใช้ได้ ใช้มานานเลยไม่อยากเปลี่ยน แต่เวลาเปลี่ยนทุกอย่างเปลี่ยน ตัว Router(สีดำ) ก็ไม่รองรับเทคโนโลยีปัจจับันไม่ได้เมื่อปีที่แล้ว ก็โทรไปที่ 1242 พนักงานรับเรื่องขอทราบรายละเอียดเสร็จ จะให้ช่างเข้าดูและเปลี่ยนตัว Routerใหม่คือตัวเดิม แต่อันใหม่ งงมาก(ค่ายนี้มักขวางหินถามทาง ถ้าลูกค้าไม่แจ้งก็จะเงียบ ไม่มีการให้ใจลูกค้า). ก่อนช่างมาได้สอบถามข้อมูลอีกครั้ง และช่างแจ้งว่าเดี่ยวจะเปลี่ยนระบบให้ใหม่พร้อม Router ใหม่ เป็นสีขาว หกเสา ผมได้ถามว่า ค่าใช้จ่าย ต้องจ่ายเพิ่มไหม สรุปไม่ต้อง ทุกอย่างเหมือนเดิม(คือยังได้ส่วนลด 50%) . เมื่อถึงว้นเรียกเก็บเงินปรากฎว่า ค่าบริการไม่ลด ต้องโทรไป 1242 เจ้าหน้ารับเรื่องว่าจะทำการปรับปรุงให้ตามเดิม แต่ยังไม่จบเดือนถัดมาค่าบริการไม่ลด โทรไป 1242 พนักงานแจ้ง เจ้าหน้าที่รับเรื่องลืมทำส่วนลดให้ ถึงกับ 555.(ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องสัญญานมาก ก็ไม่ได้คิดอะไรมากติดมานานที่บ้านบอกหยวนๆ ตามใจคนที่บ้าน) เดี่ยวจะปรับปรุงให้ภายใน 1 วัน และเจ้าหน้าที่แจ้งทุกอย่างเหมือนเดิม ผมถามแล้วจะมีสัญญาไหมเจ้าหน้าที่แจ้งเรื่องอื่นแทนก็คิดว่าไม่น่าจะมี แต่จะได้ส่วนลดเหมือนเดิม เป็นอันจบ. แต่ปัญหาไม่จบ ถัดมาอีก 1 เดือน เน็ตมีปัญหาทนใช้บางโทรบาง จนสุด ๆ ปีนี้ 65 สัญญาณแย่มาก  เดือน ก.พ โทร 1242 คุยเสร็จ วันที่ 9 เจ้าหน้าที่นับให้ทันทีวันที่ 10 เมื่อถึงวันที่ 10 ช่างโทรมาว่าจะขอเลื่อนเป็นวันที่ 11 พร้อมเปลี่ยน Router ให้ใหม่ เพราะคิดว่าตัวเดิมน่าจะมีปัญหา(ปัจจับันเป็นตัวขาว หกเสา) เวลา 10 โมงเช้า เมื่อถึงวันที่ 11 เวลา 08.30 มีเจ้าผู้หญิงโทรมาขอเลื่อนเป็น 11 โมง ผมก็ให้เลื่อน เมื่อถึงเวลา ช่างไม่เข้าไม่โทรมาด้วย อันนี้ พูดไม่ออกเลย . นัดใหม่วันที่ 15 เวลา 11 โมง  (เพราะเที่ยงมีธุระต้องไปทำ) ปรากฎว่า อีก 10 นาทีเที่ยงไม่มีวีแววช่าง แต่ 1242 โทรมาถามว่าช่างเช้าย้ง ผมบอกยังไม่มีช่างเข้ามาที่บาน. ทาง 1242 โทรตามให้ เสร็จช่างโทรมาหา บอกว่ายังติดลูกค้าอีกรายยังไม่เสร็จ . ที่ผมโมโหเพราะทำไมไม่โทรมาบอกอันนี้เข้าใจได้ว่าหน้างานแต่ละทีไม่เหมือนกัน ผมจะได้เลื่อนนัด แต่ไม่โทรมา จนบอกว่าไม่ต้องเข้าจะไปทำธุระ จบ. ไม่ทนแล้วไปแจ้งยกเลิกที่สาขาเซ็นทรับปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่บอกคุณลูกค้าติดสัญญา 1 ปี (แย่มากไม่บอกความจริงตอนถามที่เปลี่ยน Router ให้ใหม่ เอารัดเอาเปรียบลูกค้าแย่มาก ๆ) สรุป ขอรงับ 6 เดือน ครบเมื่อไหร่ ยกเลิกแน่นอน . ปัจจุบ้นมาใช้ AIS สัญญาณแรง แถมได้ 1000/300 แรงกว่ามาก **ปล หากจะใช้จริง ๆ ของค่ายนี้ ถามให้กระจ่าง ทุกอย่าง อย่างให้โดนหลอกได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่