Shopback Voucher จ่ายจริง เจ็บจริง ใช้ไม่ได้จริง ไม่คืน ทำเงียบ ไม่ตอบเมลล์ ติดต่อไม่ได้

เรื่องของเรื่องเกิดจากความงกค่ะ ยอมรับเลยตรงนี้ เพราะจะไปซื้อตู้เสื้อผ้า sb furniture ผ่านทาง shopee 

เห็น shopback มี voucher ซื้อคูปองส่วนลด 5000 บาท (เมื่อซื้อของ 25,000) เราก็เข้าไปดู เออ มันโฆษณาว่าใช้กับคูปองร้านค้าได้ด้วย แต่ด้วยความไม่มั่นใจว่าใช้ได้จริงๆ เลยพยายามหาเบอร์ ในตรงที่ซื้อ มีข้อความว่า ถ้าต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับคูปอง ให้โทร shopee call center ทางเราก็จัดแจง โทรเลยค่ะ รออัลไล!!

โทรเข้า shopee call center ทางเราก็แจ้งว่าจะซื้อคูปองนี้มาซื้อ sb  บลาๆ ก็แจ้งว่า สามารถใช้ได้เพราะตามเงื่อนไขระบุยกเว้นแค่ นม ทอง  voucher  บลาๆ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ไม่ได้เข้าข่ายข้อยกเว้น แถมทางเรายังย้ำว่า ถ้าใช้ไม่ได้ ทำยังไง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าก็ให้ขอเงินคืนก็โอเค ในเมื่อได้คำตอบแบบนี้ก็ซื้อสิค่ะ คุยกับเจ้าหน้าที่ตอน 15.40 น. วันที่ 14 กพ.

ปรากฎซื้อปุ้บใช้ไม่ได้จริงๆจ้าาา... เราก็พยายามติดต่อทั้งshopee และ shopback (ซึ่งไม่มีเบอร์ติดต่อเลย มีแต่เมลล์) ส่วน shopee เราก็โทรไป แจ้งว่า ต้องแก้ไขในวันนี้นะ เพราะว่า เราต้องซื้อในวันนี้เพราะมีโค้ดส่วนลดร้านค้า แต่ก็นะ อย่างที่รู้ๆ ผ่านไป 3 วัน ก็แก้ไขอะไรไม่ได้

ทางเราก็จัดแจงซื้อตู้เรียบร้อย และส่งเมลล์ไปขอเงินคืนกับทาง shopee และ  shopback ตามคำแนะนำเจ้าหน้าที่คนแรก ผลปรากฎว่า เงียบ!!!!!! ขอย้ำว่าเงียบเลยค่ะ

ทางเราก็ติดตามทุกช่องทาง ส่งเมลล์ เข้าไป live chat shopback ก็ขึ้นแต่ว่าขัดข้องให้ส่งเมลล์ 
จนวันที่ 16 กพ. มีเจ้าหน้าที่ shopback ส่งเมลล์กลับมาขอรายละเอียด ขอข้อมูล ขอหน้าจอ >>>ทางเราดีใจมาก รีบส่งข้อมูลทุกอย่างไปอย่างไว

เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาแค่ว่า ขอเงินคืนไม่ได้ค่ะ เพราะได้ระบุไว้ในเงื่อนไข เราก็ชี้แจงไปว่า โค้ดมันใช้ไม่ได้ แล้วจะมาบอกแบบนี้ได้ยังไง แบบนี้ใครออกโค้ดมา ใช้ไม่ได้ก็คืนไม่ได้แบบนี้หรอ !!!

เงียบ ... เงียบ... เงียบ.... จนเราทำการทวงไปอีกครั้งวันที่ 22 กพ. และเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาวันที่ 24 กพ. ว่า เป็นเพราะเราใช้โค้ดส่วนลดร้านค้าเลยทำให้ใช้ไม่ได้

แต่เดี๊ยวก่อน.... ความโกรธคือ หน้าที่โฆษณา เขียนว่า ใช้กับโค้ดร้านค้าได้ค่าาาา แต่เจ้าหน้าที่มาตอบแบบนี้

ซึ่งแน่นอนว่า ทางเราก็ส่งกลับไปชี้แจงทันทีพร้อมหลักฐานว่าหน้าจอคุณโฆษณาแบบนี้ 

และแล้ว ความเงียบก็กลับมาปกคลุมอีกครั้งค่ะ จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการตอบกลับ ทิ้งไว้แต่ความเงียบและเงินที่เราจ่ายไปค่ะ

ตอนนี้เราได้แจ้งเรื่องอายัดเงินไปกับบัตรเครดิต kbank ที่เราตัดบัตรไปให้ติดตาม ตรวจสอบให้ และดึงเงินให้

รบกวนเพื่อนๆแนะนำหน่อยว่าควรต้องทำยังไงดี!!!

ส่วน app shopback นี้ เพื่อนๆลองใช้วิจารณญาณดูนะคะ ว่าควรจะลบ app ทิ้ง หรือ ใช้ต่อไปดี กับความรับผิดชอบแบบนี้  และการหายเงียบแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่