ผมคิดว่าปัญหาข้อความ SMS ต่างๆที่เสียค่าบริการโดยที่เราไม่ได้สมัครจะหมดไปและไม่มี แต่สุดท้ายก็ได้เกิดกับหมายเลขของผม ใช้งานมาเป็นปี จ่ายเดือนนึงก็พันกว่าบาททุกเดือน มีค่าบริการเรียกเก็บซึ่งมีค่าบริการเรียกเก็บประจำเดือนมกราคมและเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งผมโทรไปแจ้งพนักงานแล้วว่าบริการเหล่านี้ผมไม่ได้ใช้ทำไมคิดค่าบริการผมได้อย่างไร มี Call Center โทรเข้ามาแจ้งให้ผมทดลองใช้ผมบอกว่าไม่ใช้ไม่ต้องการพนักงานก็บอกว่าให้ใช้ไปก่อนถ้าไม่ต้องการระบบจะยกเลิกไปเอง แต่สุดท้ายพอค่าบริการออกมามีค่าใช้จ่ายจากข้อความ SMS ต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งผมไม่พอใจมากโทรไป Call Center บอกให้ดูแลปรับปรุงค่าใช้จ่ายให้ พนักงานก็ดื้อดึงยืนยันจะไม่ปรับปรุงให้ โดยจะทำการบล็อกและยกเลิกให้เท่านั้น ซึ่งผมได้ชี้แจงไปแล้วว่าผมไม่ได้ใช้ผมไม่ต้องการสมัครแต่มีพนักงานโทรมาให้ทดลองใช้ซึ่งผมก็ไม่เต็มใจที่จะรับแต่พนักงานก็ยืนยันจะส่งเข้ามาจนล่าสุดทำให้เกิดค่าใช้จ่ายขึ้น เบอร์ผมใช้ผูกกับทั้งเน็ตบ้านทั้งทีวีของ True ถ้ายังเกิดเหตุการณ์แบบนี้อยู่ผมจะยกเลิกทั้งหมดแล้วไปใช้ค่าย AIS ผมเคยมีปัญหาเกี่ยวกับข้อความเหล่านี้ซึ่งทาง AIS เข้ารับเรื่องยกเลิกบล็อกและเสนอการปรับปรุงค่าบริการให้โดยที่เราไม่ต้องร้องขอ แต่ของทรูนี้ต้องได้มีการทะเลาะโวยวายก่อนถึงจะมีการรับเรื่องให้เหรอครับ สร้างนิสัยให้ลูกค้าต้องโวยวายก่อนถึงจะทำให้อย่างนี้ล่ะครับ พูดจากันดีๆไม่ได้ด้วยหลักการและเหตุผล Call Center สอนมาให้เป็นคนดื้อรั้นและไม่มีเหตุผลกับบริการที่เกิดขึ้นล่ะครับว่าอันไหนควรดูแลอันไหนไม่ควรดูแล ซึ่งพนักงานล่าสุดที่รับเรื่องที่โทรเข้าไปผ่าน Call Center ชื่อธันยนันท์ หรืออะไรสักอย่างนี่แหละประมาณนี้ ฝาก True ช่วยอบรมดูแลพนักงาน Call Center ด้วยนะครับ
ใช้เบอร์ทรูมีข้อความ SMS ที่ส่งเข้ามา ที่ไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครต้องมาเสียค่าบริการด้วยหรอ