เมื่อวันที่ 26 เม.ย 10:09 ได้รับ sms แปลกๆมาว่าเราสมัครบริการเกม ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่เคยสมัคร เพราะเป็นคนระวังไม่เคยกดรับเบอร์แปลกๆ หรือลิ้งค์แปลกๆเลย แต่คิดว่ามืออาจจะเผลอไปโดนโดยไม่ตั้งใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกในวันเดียวกัน คือ 26 เม.ย 10:34 หลังจากนั้นมี sms จาก AIS ส่งมาว่าจะยกเลิกภายใน 24 ชม.
คิดว่าไม่มีปัญหาอะไรแล้วเพราะไม่มี sms แปลกๆมาอีก
แต่เมื่อวันที่ 2 ก.ค ได้รับ sms จาก AIS แจ้งยอดบิลเดือน มิ.ย เห็นว่ายอดผิดปกติเลยไปเช็คในแอป my AIS เลยเพิ่งทราบความจริงว่าโดน AIS เก็บค่าบริการเสริมมาตั้งแต่เดือนเม.ย ทั้งๆที่ทำการยกเลิกไปแล้ว เลยโทรเข้า call center ในวันที่ 2 กค และอย่างที่ทราบกันว่าโทรแต่ละครั้งรอเสียงฟังสายไม่ต่ำกว่า 30 นาทีกว่าจะได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่เสียงอัตโนมัติ
ซึ่งพนักงานรับเรื่องและได้ทำการยกเลิกบริการเสริมให้อีกครั้งในวันที่ 2 กค ที่โทรไปคุยปัญหา
และบอกจะแจ้งผลทาง sms เรื่องการคิดค่าบริการเสริมตั้งแต่เดือนเม.ย ทั้งๆที่มีการกดยกเลิกไปแล้ว
วันนี้ (13 ก.ค) ได้รับ sms จาก AIS ว่าเราสมัครไปจริงโดยมีการยืนยัน 2 รอบ และยกเลิกเมื่อวันที่ 2 ก.ค โดยไม่ได้พูดถึงเรื่องที่มีการยกเลิกทาง *137 เมื่อวันที่ 26 เม.ย เลย
หลังจากนี้คงไม่ติดตามเรื่องแล้ว เนื่องจากค่าเสียหายมูลค่าแค่หลักร้อย แต่ถ้าตามต้องเสียเวลาโทรติดต่อรอสายครั้งละไม่ต่ำกว่า 30 นาที ซึ่งไม่ใช่โทรฟรี คิดค่าบริการเป็นรายนาที ลองคำนวณดูแล้วน่าจะเกินกว่าค่าเสียหาย เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา และยิ่งไปกว่านั้นคือ เสียความรู้สึก
ที่มาโพสต์อยากจะมาเตือนทุกคนให้ระมัดระวัง คิดว่าตัวเองระมัดระวังมากแล้วก็ยังไม่เพียงพอ
ยกเลิกบริการเสริมแล้ว แต่ยังโดนคิดค่าบริการ ( AIS )
คิดว่าไม่มีปัญหาอะไรแล้วเพราะไม่มี sms แปลกๆมาอีก
แต่เมื่อวันที่ 2 ก.ค ได้รับ sms จาก AIS แจ้งยอดบิลเดือน มิ.ย เห็นว่ายอดผิดปกติเลยไปเช็คในแอป my AIS เลยเพิ่งทราบความจริงว่าโดน AIS เก็บค่าบริการเสริมมาตั้งแต่เดือนเม.ย ทั้งๆที่ทำการยกเลิกไปแล้ว เลยโทรเข้า call center ในวันที่ 2 กค และอย่างที่ทราบกันว่าโทรแต่ละครั้งรอเสียงฟังสายไม่ต่ำกว่า 30 นาทีกว่าจะได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่เสียงอัตโนมัติ
ซึ่งพนักงานรับเรื่องและได้ทำการยกเลิกบริการเสริมให้อีกครั้งในวันที่ 2 กค ที่โทรไปคุยปัญหา
และบอกจะแจ้งผลทาง sms เรื่องการคิดค่าบริการเสริมตั้งแต่เดือนเม.ย ทั้งๆที่มีการกดยกเลิกไปแล้ว
วันนี้ (13 ก.ค) ได้รับ sms จาก AIS ว่าเราสมัครไปจริงโดยมีการยืนยัน 2 รอบ และยกเลิกเมื่อวันที่ 2 ก.ค โดยไม่ได้พูดถึงเรื่องที่มีการยกเลิกทาง *137 เมื่อวันที่ 26 เม.ย เลย
หลังจากนี้คงไม่ติดตามเรื่องแล้ว เนื่องจากค่าเสียหายมูลค่าแค่หลักร้อย แต่ถ้าตามต้องเสียเวลาโทรติดต่อรอสายครั้งละไม่ต่ำกว่า 30 นาที ซึ่งไม่ใช่โทรฟรี คิดค่าบริการเป็นรายนาที ลองคำนวณดูแล้วน่าจะเกินกว่าค่าเสียหาย เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา และยิ่งไปกว่านั้นคือ เสียความรู้สึก
ที่มาโพสต์อยากจะมาเตือนทุกคนให้ระมัดระวัง คิดว่าตัวเองระมัดระวังมากแล้วก็ยังไม่เพียงพอ