รู้สึกเบื่อมั๊ยครับ เวลาเจอการตอบคำถามที่ไม่ได้สาระอะไรจากพวกร้านขายของออนไลน์ #shoppee #Nestle'

ผมสั่งอาหารแมวเพอริน่าวันจาก Nestle' official shop ใน Shopee ผ่านมาสี่วันของยังไม่ส่งออกเลย ขึ้นสถานะว่าเตรียมจัดส่ง 

รู้สึกตัดสินใจผิดที่ไม่ไปซื้อเองที่ร้านจะได้ไม่ต้องหัวร้อนแบบนี้

ที่หัวร้อนมากๆก็คือการแชทไปถามเนสท์เล่ ก็เจอแอดมินที่ใช้คำขอโทษพร่ำเพรื่อและการให้คำสัญญาว่าจะพัฒนาที่มองไกลๆก็ดูออกว่าไม่จริงใจ

ยิ่งแจ้งไปชอปปี้ยิ่งเจอบอทที่ตอบส่งๆแบบเดียวกัน

ก็เข้าใจแหละว่ามันเป็นการดำเนินการแบบแมส
เมื่อเราใช้ระบบของเขาก็ต้องเผื่อใจไว้บ้าง
แต่ก็รู้สึกแย่อยู่ดีครับ

คุยอยู่นาน แต่ก็ไม่ไปไหนเลย สงสัยจะส่งไม่ทันจนต้องถูกยกเลิกออร์เดอร์แน่ๆ ดีที่ตัดสินใจซื้ออาหารแมวถุงเล็กให้น้องกินก่อนแล้ว ไม่งั้นต้องรอแบบไร้อนาคตแบบนี้ น้องคงหิวตายแน่ๆ 

บริษัทตั้งใหญ่ ทำงานแค่นี้ไม่ได้
 
 
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่