สอบถามพ่อค้าเเม่ค้าบนshoppeeหน่อยครับว่าเคยโดนshoppee เอาเปรียบไหม

กระทู้คำถาม
สอบถามพ่อค้าเเม่ค้าที่ขายของบนshoppeeหน่อยครับว่าเคยโดนเอาเปรียบไหม
คือ ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มือ 2 เปิดมาได้หลายปีเเล้วครับ
ปัญหาที่ผมเจอคือ เก็บเปอร์เซ็นเเพง เเต่ไม่ช่วยเหลือทางร้านเลย สินค้าหายเอย ขนส่งทำสินค้าเสียหายเอย
เเล้วรอบล่าสุดที่ผมเจอคือ ลูกค้าซื้อสินค้าไปได้สักพักเเล้วบอกว่าสินค้ามีปัญหา เเต่สาเหตุอาการที่สอบถามคือเป็นที่ความร้อนของคอมลูกค้า
( CPUร้อน )ด้วยความลูกค้าเป็นคนหัวโบราณเเละทางร้านอยากให้ลูกค้าสบายใจเลยให้ลูกค้าคืนสินค้า พอสินค้ากลับมาถึงร้าน
ทางร้านเทสเเล้วปกติเลยส่งเรื่องพร้อมคำอธิบายให้กับทางshoppee ผ่านมา 1-3วัน (จำเวลาเเน่นอนไม่ได้) ทางshoppeeได้มีการโทรเข้ามาเบอร์ผม ขอรานละเอียดเพิ่ม ผมก็พูดไป เเละเท่าที่ร้านดูร้านไม่ได้ผิด ทางshoppeeเลย ชดเชยโค้ดส่วนลดให้กับทางร้านเป็นโค้ดส่วนลด 300 บาท(เป็นค่าเสื่อมสภาพ) ทางร้านยินดีที่จะรับไว้ เพื่อให้มันจบเพราะไม่อยากมีปัญหา ****โดยปกติหากสินค้ามีปัญหาจริงๆหรือเป็นความผิดร้าน ทางร้านจะต้องโดนตัดคะแนนความประพฤติร้าน อันนี้ทางร้าน เข้าใจ เเต่ประเด็นคืออันนี้ไม่ใช่ความผิดของร้าน เเละทางร้านเคยเจอเคสแบบนี้มาเเล้ว ก็ไม่เคยโดนตัด เเต่รอบนี้ โดนตัดผลกระทบคือร้านค้าจากที่ทำยอดตรงตามเงื่อนไขทุกอย่าง ทำให้ระบบของร้านที่เคยทำไว้เสียหาย เเละทำให้ทางร้านตกจากการเป็นร้านค้าเเนนนำ(ที่ทางผมคิดคือลืมเเก้คะเเนนให้) ต่อมาผมได้มีการร้องเรียนเข้าไปทางshoppee เเต่คำตอบที่ตอบกลับมาเหมือนตอบให้มันจบเพราะอยากปิดเคสเร็วๆ ส่งรายละเอียดเเละคำอธิบายอะไรไปเหมือนไม่อ่าน เรื่องไม่เดิน พยามโทรหาก็โทรไม่ได้ เเบบนี้พ่อค้าเเม่ค้าเคยเจอไหมครับ เเล้วเเก้ไขอะไรได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่