หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ntot โทรศัพท์บ้านใช้งานไม่ได้ ทำเรื่องยกเลิกแล้ว มีจดหมายยกเลิกมาแล้ว ก็ยังเก็บเงินมาอีกเรื่อยๆ
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
เคลียร์ได้แล้วค่ะ ขอบคุณมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีตดหมายทวงหนี้จาก True ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนคะ?
พอดีมีจดหมายทวงหนี้จากทรู ยกเลิกสัญญาไปเกิน3ปีได้แล้วค่ะแต่อยู่ดีๆมีจดหมายทวงหนี้บังคับจ่ายมาเนื้อความในจดหมายแจ้งว่าส่งจดหมายมาให้ชำระหนี้หลายครั้งแล้วแต่ทางเราไม่ชำระ แต่ความเป็นจริงคือไม่เคยได้รับจ
สมาชิกหมายเลข 9035616
เตือนภัยเรื่องการรับโทรศัพท์มือถือฟรีของดีเทค
เรื่องราวนี้เกิดมาตั้งปีกว่าแล้วดิฉันทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.สัตหีบ ซึ่งก็มีเครือข่ายดีแทคเค้ามาแจกโทรศัพท์มือถือโดยที่เงื่อนไขจะได้รับโทรศัพท์โจอี้จัมฟ์ จะรับได้คือต้องเป็นข้าราชการเ
สมาชิกหมายเลข 805506
ใครเคยโดนบ้าง ทางดีแทค ส่ง จม. ยกเลิกสัญญาการให้บริการแล้ว และมี จม.ทวงหนี้ พอไปชำระกลับมีค่าค้างบริการเดือนถัดไ
ใครโดนเคยโดนบ้าง ทางดีแทค ส่ง จม. ยกเลิกสัญญาการให้บริการ และมี จม.ทวงหนี้จาก จาก บ.ที่ติดตามทวงหนี้ว่าจะดำเนินการทางกฎหมาย แต่พอไปชำระกลับมีค่าค้างบริการเดือนถัดไปส่งมา เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประเดือน
สมาชิกหมายเลข 1559430
Ais fibre3 เอาเปรียบลูกค้า
คือผมขอพูดหน่อยนะครับขอเล่าก่อนเลยครับว่ามีอินเตอร์เน็ตของ ais เลขอินเตอร์เน็ต 8804588346 ชื่ออติชาต จุลมณฑล ซึ่งอันนี้คืออินเตอร์เน็ตที่ผมติดอยู่ที่บ้านเก่าบ้านเลขที่ 113 ซ.ช่างหิน ต.จันทนิมิต จ.จันท
สมาชิกหมายเลข 5965648
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
เงินชดเชยเสียงเครื่องบิน อู่ตะเภา
อู่ตะเภาให้เงินชดเชยค่าเสียงเครื่องบินเมื่อไหร่มีใครรู้บ้างมีแต่เอกสารมาให้ว่าเราจะได้เงินเท่าไหร่แจ้งทาง LINE ก็บอกว่ารอ ก่อนช่วงการทำสัญญาจะมีหนังสือแจ้งให้ท่านมาทำสัญญาจะเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องเอกสา
สมาชิกหมายเลข 2546475
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
จะขอเงินคืนอย่างไร ?! อ้างว่าเป็นตัวแทน TVD BROKER เสนอประกันอุบัติเหตุของ บริษัทเมืองไทยประกันภัย ตัดบัตร KTC
เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2565 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเรื่องประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย จ่ายเบี้ยประกันต่อเนื่องจากปีที่แล้วไม่มีเบี้ยเพิ่ม ซึ่งปีที่แล้วเราตกลงทำไปเพราะเบี้ยแค่ 1,870 บาท แต่!!!! วันที
สมาชิกหมายเลข 7277655
โดน ยูฟัน ส่งฟ้อง
สวัสดิค่ะตอนนี้เรากำลังโดนยูฟันส่งฟ้องค่ะ รอรับหมายศาล เนื่องจากเราค้างยูฟันอยู่ที่5งวด แต่ก่อนจะโดนยกเราได้กลับมาจ่ายทีละงวด แต่ว่าไม่ทันโดนจดหมายบอกยกเลิกสัญญาเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ไกล่เกลี่ยแต่ว่าการ
สมาชิกหมายเลข 7183464
สอบถาม ธ.กรุงศรีฯ เรื่องการชำระค่าไฟฟ้า, ค่าโทรศัพท์ ผ่านบัญชีธนาคาร
สวัสดีค่ะ ดิฉัน ได้ยื่นเอกสารขอชำระค่าไฟฟ้า, ค่าโทรศัพท์ ผ่านบัญชีธนาคาร โดยศึกษาข้อมูลจากเว็บไซต์ ประกอบกับติดต่อเจ้าหน้าที่ของ TOT และการไฟฟ้าแล้วว่า ลูกค้าสามารถยื่นเอกสารแสดงความ
เหมียวเหมียวเดี๋ยวก็มา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ntot โทรศัพท์บ้านใช้งานไม่ได้ ทำเรื่องยกเลิกแล้ว มีจดหมายยกเลิกมาแล้ว ก็ยังเก็บเงินมาอีกเรื่อยๆ