ใครโดนเคยโดนบ้าง ทางดีแทค ส่ง จม. ยกเลิกสัญญาการให้บริการ และมี จม.ทวงหนี้จาก จาก บ.ที่ติดตามทวงหนี้ว่าจะดำเนินการทางกฎหมาย แต่พอไปชำระกลับมีค่าค้างบริการเดือนถัดไปส่งมา
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประเดือนปลายปี 2559 ดิฉันได้รับ จม.จากทาง ดีแทคว่าได้ทำการขอยกเลิกสัญญาการให้บริการหมายเลข 080-4853-667 สาเหตุเป็นเพราะดิฉันได้เปิดเบอร์ให้ญาติใช้แต่เขาไม่ได้จ่ายค่าบริการ ดิฉันก็ไม่ทราบว่ามันนานแค่ไหนถึงทาง ดีแทคได้ส่ง จม.ว่าทาง บ.ได้ทำการขอยกเลิกการให้บริการหมายเลขดังกล่าว จากนั้นไม่นานทางบ้านได้โทรมาแจ้งว่าได้มี จม.ทวงหนี้ เพื่อให้ไปชำระค่าบริการที่ค้างไว้มิเช่นนั้นจะทำการดำเนินการทางกฎหมาย ดิฉันไม่อยากมีปัญหาจึงได้ไปชำระค่าบริการผ่านทางตู้ ATM เพื่อให้มันจบ ๆ ไป
แต่วันนี้ดิฉันเพิ่งได้รับ จม. ทางดีแทคว่า ดิฉันได้ค้างค่าบริการตั้งแต่เดือน 02/2560 จำนวน 213.47
03/2560 จำนวน 426.93
04/2560 จำนวน 256.16
ค่าเบี้ยปรับ 01/2560 จำนวน 37.38
ค่าติดตามทวงถาม 01/2560 จำนวน 174.62
รวม 1,108.56
ในเมื่อทาง บ.ได้มีการส่ง จม. ว่าได้ทำการยกเลิกการให้บริการหมายเลข ดังกล่าวแล้ว ทำไมถึงได้มีค่าบริการต่างๆ เกิดขึ้นมาภายหลังด้วยในเมื่อทาง บ.ได้ขอยกเลิกแล้วก็ต้องยกเลิกการให้บริการไปเลยสิ ในเมื่อคุณเป็นผู้บอกเลิกสัญญา ดิฉันได้โทรไปสอบถามที่เบอร์ 1678 ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้คำตอบว่า ต้องให้ดิฉันนำเอกสารที่ทาง บ.ส่งไปมายืนยันเท่านั้น แล้วนี้มันเดือน 06/2560 แล้ว ใครมันจะเก็บไว้ค่ะ และที่สำคัญทาง พนง. ได้ยืนยันว่า ดิฉันต้องไปติดต่อขอยกเลิกการให้บริการด้วยตนเองเท่านั้น อ้าว...แล้วที่คุณส่งเอกสารมาว่าทาง บ.ได้ทำการขอยกเลิกการให้บริการหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวไปแล้ว งั้นคุณก็............หรือเปล่าค่ะ
ช่วยจริงใจกับผู้บริโภคหน่อยค่ะ สรุปแล้วดิฉันต้องชำระเงิน 1,108.56 เหรอค่ะ
ใครเคยโดนบ้าง ทางดีแทค ส่ง จม. ยกเลิกสัญญาการให้บริการแล้ว และมี จม.ทวงหนี้ พอไปชำระกลับมีค่าค้างบริการเดือนถัดไ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประเดือนปลายปี 2559 ดิฉันได้รับ จม.จากทาง ดีแทคว่าได้ทำการขอยกเลิกสัญญาการให้บริการหมายเลข 080-4853-667 สาเหตุเป็นเพราะดิฉันได้เปิดเบอร์ให้ญาติใช้แต่เขาไม่ได้จ่ายค่าบริการ ดิฉันก็ไม่ทราบว่ามันนานแค่ไหนถึงทาง ดีแทคได้ส่ง จม.ว่าทาง บ.ได้ทำการขอยกเลิกการให้บริการหมายเลขดังกล่าว จากนั้นไม่นานทางบ้านได้โทรมาแจ้งว่าได้มี จม.ทวงหนี้ เพื่อให้ไปชำระค่าบริการที่ค้างไว้มิเช่นนั้นจะทำการดำเนินการทางกฎหมาย ดิฉันไม่อยากมีปัญหาจึงได้ไปชำระค่าบริการผ่านทางตู้ ATM เพื่อให้มันจบ ๆ ไป
แต่วันนี้ดิฉันเพิ่งได้รับ จม. ทางดีแทคว่า ดิฉันได้ค้างค่าบริการตั้งแต่เดือน 02/2560 จำนวน 213.47
03/2560 จำนวน 426.93
04/2560 จำนวน 256.16
ค่าเบี้ยปรับ 01/2560 จำนวน 37.38
ค่าติดตามทวงถาม 01/2560 จำนวน 174.62
รวม 1,108.56
ในเมื่อทาง บ.ได้มีการส่ง จม. ว่าได้ทำการยกเลิกการให้บริการหมายเลข ดังกล่าวแล้ว ทำไมถึงได้มีค่าบริการต่างๆ เกิดขึ้นมาภายหลังด้วยในเมื่อทาง บ.ได้ขอยกเลิกแล้วก็ต้องยกเลิกการให้บริการไปเลยสิ ในเมื่อคุณเป็นผู้บอกเลิกสัญญา ดิฉันได้โทรไปสอบถามที่เบอร์ 1678 ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้คำตอบว่า ต้องให้ดิฉันนำเอกสารที่ทาง บ.ส่งไปมายืนยันเท่านั้น แล้วนี้มันเดือน 06/2560 แล้ว ใครมันจะเก็บไว้ค่ะ และที่สำคัญทาง พนง. ได้ยืนยันว่า ดิฉันต้องไปติดต่อขอยกเลิกการให้บริการด้วยตนเองเท่านั้น อ้าว...แล้วที่คุณส่งเอกสารมาว่าทาง บ.ได้ทำการขอยกเลิกการให้บริการหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวไปแล้ว งั้นคุณก็............หรือเปล่าค่ะ
ช่วยจริงใจกับผู้บริโภคหน่อยค่ะ สรุปแล้วดิฉันต้องชำระเงิน 1,108.56 เหรอค่ะ