หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีการชำระค่าบริการมือถือผิดเบอร์ และต้องการติดต่อทางทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
เนื่องจากชำระค่าบริการมือถือทรูผิดเบอร์ ได้ติดต่อทางทรู 1242 และ 1239 และทางอีเมล์ แต่ไม่มีการดำเนินการใดๆ อยากสอบถามว่าจะร้องเรียนดำเนินการอย่างไรไดบ้างค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียน KEX ส่งของภายในกรุงเทพล่าช้า
ส่งของวันที่9/11/68 ควรจะถึงภายในวันที่11/11/68 เนื่องจากส่งภายในกรุงเทพจากมีนบุรีไปยังเขตราชเทวี วันนี้วันที่12/11/6ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย และได้รับการตอบกลับว่าหาพัสดุไม่พบ มีการอ้างว่าข้อมูลลงระบบ
สมาชิกหมายเลข 9140481
ขอพื้นที่เพื่อตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำงานของ True ค่ะ
21 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันได้จ่ายเงินค่าบริการโทรศัพท์รายเดือนเกิน จึงไปติดต่อทาง True shop สาขาพระราม9 ทางเจ้าหน้าที่ให้ดิฉันยื่นเอกสารต่างๆ ซึ่งดิฉันดำเนินการครบทุกขั้นตอนตามที่เจ้าหน้าที่บอก ทางเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 5032944
ทำไม Samsung ใช้เวลาคืนเงินนานจังคะ
เราสั่งโทรศัพท์มือถือไป ผ่านเว็บไซต์หลักของ Samsung (https://www.samsung.com/th/) แล้วเราพบข่าวบางอย่างว่าสินค้าที่เราสั่งส่วนมากมีปัญหาบางอย่างที่เรารับไม่ได้ค่ะ จึงทำเรื่องขอคืนเ
สมาชิกหมายเลข 5339154
ร้องเรียนเรื่องการโอนเบอร์บ้านจาก True ไปยัง TOT
สวัสดีค่ะ เนื่องจากในวันนี้จู่ๆก็ได้รับโทรศัพท์จาก ToT เรื่องเสนอโปรโมชัน ดิฉันซึ่งเป็นลูกค้าของทาง True ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้รับการเสนอโปรโมชันทั้งๆที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของ ToT แล้วทางนั้นเขาก็แจ้งม
สมาชิกหมายเลข 4340074
สอบถามเทคนิคการปฏิเสธลูกค้าค่ะ
พอดีดิฉันเพิ่งเรียนงานคอลเซ็นเตอร์ค่ะ เลยอยากได้เทคนิคในกรณีลูกค้าร้องเรียนเรื่อง "ลูกค้าถูกระงับสัญญาณเนื่องจากยอดค้างชำระ ขอให้ดำเนินการเปิดสัญญาณให้ก่อน แต่จะชำระให้หลังจากนี้ประมาณ 1 เดือน&qu
สมาชิกหมายเลข 4393126
เปลี่ยนเป็น eSIM กับ True แล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า “SIM not provisioned” ติดต่อทรูไม่ได้เลยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า TrueMove H ใช้งานเบอร์ 064-540-xxxx เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ผมได้ดำเนินการเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่านช่องทางของทรู (เช่นแอปหรือเว็บไซต์) ตามขั้นตอนที่แนะนำ แต่หลังจากดำ
สมาชิกหมายเลข 6788892
ใครเคยได้รับอีเมล์จาก itune เรื่องหลักฐานการชำระเงิน โดยที่ไม่เคยสั่งซื้อสินค้าบ้างค่ะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 29 สิงคาคม ดิฉันได้รับอีเมล์ จาก itunesmanagement@buatbelajar.net หัวข้อเรื่อง หลักฐาน การชำระเงิน ซึ่งดิฉันไม่ได้ทำรายการสั่งซื้อดังกล่าวค่ะ ดิฉันเคยซื้อแอปใน Appstore ซื้อสติกเ
หมีจอมเพ้อเจ้อ
True พนักงานทรูมูฟ
บริษัทนี้ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วหรอคะ โทรหานานมากราวๆ 20 นาทีไม่มีใครรับสาย เบอร์ 1242 เบอร์ 1239 พนักงานไม่ได้ทำงานแล้วหรอคะหรือว่าเลิกจ้างพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5781978
ใครเคยมีประสบการณ์ขอคืนเงินจากแอร์เอเชียบ้างคะ
สวัสดีค่่ะ ดิฉันมีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการขอคืนเงินจากความผิดพลาดที่ดิฉันจองซ้ำซ้อน เพราะความผิดพลาดที่เกิดจากหน้า Application Airasia เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 07:30
สมาชิกหมายเลข 2425948
จดหมายทวงหนี้จากสำนักงานทนายความ รับมอบหมายจากทรู
ได้รับจดหมายทวงถามหนี้จากสำนักงานกฎหมาย บริษัท สำนักงานวุฒิปราชญ์ กฎหมายและบัญชี จำกัด โดยรับมอบหมายจากบริษัท ทรู มีข้อสงสัยคือ 1. โทรเข้าหา call center 1239 แล้วไม่พบยอดค้างชำระและได้ปืดเลขหมายนี้ไ
สมาชิกหมายเลข 1630649
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีการชำระค่าบริการมือถือผิดเบอร์ และต้องการติดต่อทางทรู