หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais รายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ปกติผมใช้เติมเงินมาก่อน วันนี้ call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือนตามภาพ
อยากรู้ว่าโปรนี้กำหนดมั้ยครับว่าต้องใช้กี่รอบบิลจึงจะสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินได้เหมือนเดิมครับ
แล้วก็เห็นบอกว่ามี youtube premium ด้วยกดรับตรงไหนอะครับรึว่ากดชำระเงินได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
Ais ไม่ได้สมัคร Ais play premium แต่มียอดเรียกเก็บ
มีบิลแจ้งค่าบริการมา 950 กว่า เราก็ตกใจทำไมยอดเยอะจัง มีการเรียกเก็บค่าบริการ Ais play premium ซึ่งเราไม่เคยสมัครเลย แพ็คเกจเรา 499 กับสมัคร Youtube premium เราจึงโทรไปสอบถามกับ Call Center วันจันทร์
สมาชิกหมายเลข 4960028
YouTube premium ของ ais ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้มา 2 วันเเล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ตัดเงินไปแล้ว กำหนดวันหมดอายุไปแล้วด้วย สามารถร้องสคบ ได้มั้ยคะ call center บอกจะให้คนติดต่อกลับมา แต่รอมานานแล้ว จะยกเลิกขอเงินคืนค่ะ ในแอป myAIS ขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 8924277
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 5689302
AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอด
พอดีต้องการติดต่อ AIS Call Center จากต่างประเทศ ก็กดตามเบอร์ติดต่อที่มีเขียนไว้ในเว็บ AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอดโทรออกไม่ได้เลย ต้องทำอย่างไรครับ หรือรบกวน Call Center ติดต่อกลับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2363000
Ais ไม่มีคนรับสายเลย call center จะให้ช่วยเน้ต เติมเงิน router ใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อนานมาก รอสาย call center 20 นาทีไมามีคนรับ จะให้ช่วยแก้ไขปัญหา ว่าทำไม เน้ต ใช่ไม่ได้ ใช้ router ซื้อ package ปีไว้ช่วยติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3594790
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่ได้มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลย หรือเพราะ เสาร์อาทิตย์ ?
จะแจ้งปัญหาหรือสอบถาม โทรตั้งแต่ 7 โมงเช้า ของวันนี้ มีบอกจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบหายอยู่ ...
สมาชิกหมายเลข 6116325
การยกเลิกแพ็กเกจ play asian
มีใครเคยสมัครแพ็กเกจ play asian บ้างมั้ยคะ เราสมัครมาได้ 1 ปี ก็โอเคดี แต่ปีนี้ตั้งใจว่าจะไม่ต่ออายุ เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยได้ดูเท่าไหร่ แต่ดันลืมกดยกเลิกแพ็กเกจ ซึ่งหมดอายุไปเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 68 (เร
สมาชิกหมายเลข 7496185
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais รายเดือน
อยากรู้ว่าโปรนี้กำหนดมั้ยครับว่าต้องใช้กี่รอบบิลจึงจะสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินได้เหมือนเดิมครับ
แล้วก็เห็นบอกว่ามี youtube premium ด้วยกดรับตรงไหนอะครับรึว่ากดชำระเงินได้เลย