เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175
ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมาทางsms
ครั้งที่2วันพฤ.ที่4/12 ก็ไม่ได้คุยเพราะรอสายนาน ระบบอัตโนมัตก็ส่งข้อความวิธีเช็คบิลมาให้ทางข้อความ ซึ่งเรารู้ยอดอยู่แล้ว และทราบวิธีการดูบิลวิธีการชำระ แต่เราพยายามโทรอีกและทนรอสายจนได้คุยกับพนักงาน แจ้งข้อมูลไปว่าบิลมียอดสูงและพนักงานแจ้งว่าจะตรวจสอบติดต่อกลับทีหลัง ภายใน24ชม. แต่ไม่เกิน2ทุ่ม ตอนคุยน่าจะช่วงบ่าย2 เราก็โอเค รอ
ครั้งที่3 วันศุกร์ที่5/12 เราโทรไปช่วงเช้าเลยไม่เกิน8โมงกะว่าวันนี้วันหยุดนักขัตฤกษ์ เพราะไม่มีพนักงานติดต่อมาตามที่แจ้ง เลยโทรเข้าไปเองในวันหยุดคนน่าจะโทรเข้าน้อยและอีกอย่างยังเช้าอยู่ คิดในใจว่าได้คุยกับพนักงานแน่ๆ สรุปคือไม่ได้คุย รอสาย14นาทีได้รับข้อความวิธีตรวจสอบบิลทางsmsอยู่ดี
จนถึงวันนี้ 9/12/68
เวลาประมาณ14:00 เบอร์1175โทรเข้ามา เป็นระบบอัตโนมัติถามมาก่อนว่าเรื่องที่ติดต่อไว้ได้รับการดูแลหรือยัง หากยังให้กด2 เราก็กด2ระบบให้นอสายอีกเกือบ3นาที ทั้งๆคุณโทรเข้ามาแต่ให้เรารอ และเป็นเวลาทำงานของเราด้วย ด้วยความที่เราอยากคุยกับพนักงานให้รู้รายละเอียดเลยกดรับ แต่งงที่ต้องมานั่งรอสายอีก คือAISจะพร้อมให้บริการตอนไหน โทรเข้าไปก็รอสาย โทรมาหาเราเองก็ต้องให้รอสาย ถ้าไม่ใช่call center1175จะติดต่อช่องทางไหนได้สะดวก คือเราก็ไม่ได้มีเวลาว่างที่ต้องมารอสายเราก็ต้องทำงาน 😡
เพิ่มเติม แต่ในขณะเดียวกันAISโทรมาขายโปรโมชั่น ขายเน็ตได้ทั้งวัน วันนั้นรับสายและฝากกลับไปว่าช่วยไปบอกคนที่รับเรื่องไว้ติดต่อมาหน่อย รู้แหละว่าเรื่องไม่ถึง แต่มันโมโหไม่รู้จะทำวิธีไหนละ
******ฝากไปถึงผู้บริหารถ้าพนักงานน้อยก็รับคนเพิ่มนะคะ ****
ถึงจะบอกว่าโทร1175ฟรีเราก็ไม่อยากโทรถ้าไม่จำเป็นที่จะโทรหรือมีเรื่องสงสัยจริงๆ เราก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้นหรอก
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมาทางsms
ครั้งที่2วันพฤ.ที่4/12 ก็ไม่ได้คุยเพราะรอสายนาน ระบบอัตโนมัตก็ส่งข้อความวิธีเช็คบิลมาให้ทางข้อความ ซึ่งเรารู้ยอดอยู่แล้ว และทราบวิธีการดูบิลวิธีการชำระ แต่เราพยายามโทรอีกและทนรอสายจนได้คุยกับพนักงาน แจ้งข้อมูลไปว่าบิลมียอดสูงและพนักงานแจ้งว่าจะตรวจสอบติดต่อกลับทีหลัง ภายใน24ชม. แต่ไม่เกิน2ทุ่ม ตอนคุยน่าจะช่วงบ่าย2 เราก็โอเค รอ
ครั้งที่3 วันศุกร์ที่5/12 เราโทรไปช่วงเช้าเลยไม่เกิน8โมงกะว่าวันนี้วันหยุดนักขัตฤกษ์ เพราะไม่มีพนักงานติดต่อมาตามที่แจ้ง เลยโทรเข้าไปเองในวันหยุดคนน่าจะโทรเข้าน้อยและอีกอย่างยังเช้าอยู่ คิดในใจว่าได้คุยกับพนักงานแน่ๆ สรุปคือไม่ได้คุย รอสาย14นาทีได้รับข้อความวิธีตรวจสอบบิลทางsmsอยู่ดี
จนถึงวันนี้ 9/12/68
เวลาประมาณ14:00 เบอร์1175โทรเข้ามา เป็นระบบอัตโนมัติถามมาก่อนว่าเรื่องที่ติดต่อไว้ได้รับการดูแลหรือยัง หากยังให้กด2 เราก็กด2ระบบให้นอสายอีกเกือบ3นาที ทั้งๆคุณโทรเข้ามาแต่ให้เรารอ และเป็นเวลาทำงานของเราด้วย ด้วยความที่เราอยากคุยกับพนักงานให้รู้รายละเอียดเลยกดรับ แต่งงที่ต้องมานั่งรอสายอีก คือAISจะพร้อมให้บริการตอนไหน โทรเข้าไปก็รอสาย โทรมาหาเราเองก็ต้องให้รอสาย ถ้าไม่ใช่call center1175จะติดต่อช่องทางไหนได้สะดวก คือเราก็ไม่ได้มีเวลาว่างที่ต้องมารอสายเราก็ต้องทำงาน 😡
เพิ่มเติม แต่ในขณะเดียวกันAISโทรมาขายโปรโมชั่น ขายเน็ตได้ทั้งวัน วันนั้นรับสายและฝากกลับไปว่าช่วยไปบอกคนที่รับเรื่องไว้ติดต่อมาหน่อย รู้แหละว่าเรื่องไม่ถึง แต่มันโมโหไม่รู้จะทำวิธีไหนละ
******ฝากไปถึงผู้บริหารถ้าพนักงานน้อยก็รับคนเพิ่มนะคะ ****
ถึงจะบอกว่าโทร1175ฟรีเราก็ไม่อยากโทรถ้าไม่จำเป็นที่จะโทรหรือมีเรื่องสงสัยจริงๆ เราก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้นหรอก