หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีความสงสัยกับแอป 3ชั้น และการลงทะเบียนซิมการ์ด
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
My By CAT
กสทช. (NBTC)
วันนี้ไปลงทะเบียนซิมใหม่ 2ซิม
ยื่นซิมและบัตรประชาชน จนท.ก็กรอกข้อมูลตามปกติ
ผมก็เซ็นเอกสาร เสร็จ
กลับมาถึงบ้าน กำลังเข้าแอป 3ชั้น เพื่อตรวจสอบเบอร์
ไอ้เราก็นึกขึ้นมาได้ เราล็อกแอป 3ชั้นไว้นะ
แล้วลงทะเบียนผ่านได้ยังไง ในเมื่อตอนนั้นเราไม่ได้กดปลดล็อก
มีความสงสัยและงงเป็นอย่างมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถามเรื่องการลงทะเบียนซิมใหม่
เมื่อลูกค้าซื้อซิมและทำการลงทะเบียนซิมกับทางร้านแล้วโดน แอฟ 2 แชะ และมีข้อความยืนยันลงทะเบียนซิมแล้ว ลูกค้าสามารถใช้งานซิมได้ทันทีไหมครับ หรือต้องทำอย่างไรเพิ่มเติมหรือต้องรอครับ ต้องกดอะไรจากเครื่องล
PQเดินทาง
ซิมการ์ดหาย
พอดีผมทำซิมการ์ดหาย AIS ว่าจะไปติดต่อศูนย์เพื่อรับซิมใหม่ แต่ซิมการ์ดเบอร์นี้ผมไปเอามาจากโทรศัพท์เครื่องอื่นมาใช้ โดยที่ไม่ได้เอาบัตรประชาชนของตัวผมเองไปลงทะเบียนซิมการ์ด เบ
สมาชิกหมายเลข 5197660
ปลดล็อกแอป 3 ชั้นไม่ได้ ต้องทำยังไง
พอดีจะลงทะเบียนซิมใหม่ แต่ระบบแจ้งว่าเลขบัตรโดนล็อกอยู่ให้เข้าไปปลดล็อกที่แอป 3 ชั้น แต่ไม่เคยใช้แอปมาก่อน ไม่ได้ไปลงทะเบียนอะไรในแอปเลย ทำไมเลขบัตรถึงล็อก พอโหลดแอปมาทำการปลดล็อกแล้วลองลงทะเบียนซิมอี
สมาชิกหมายเลข 7313164
กสทช. ผมให้ 3 แช๊ะเลยถ้าไม่ต้องไปที่ศูนย์เพื่อลงทะเบียนซิม
ผมขอเสนอให้ใช้แอพ 3 แช๊ะ ลงทะเบียนซิมการ์ด ด้วยตนเองที่บ้านครับ แช๊ะแรก ก็เหมือนเดิม รหัสลงทะเบียน หรือเลขหน้าซอง(ซิมใหม่) แช๊ะสอง บัตรประชาชน แช๊ะสาม ถ่ายภาพตนเองหน้าตรง เซลฟี่ก็ได้ ทั้งหมดขอแค่ ไม่
สมาชิกหมายเลข 1612222
True บอกให้อัพเดตซิมใหม่
True ชอบส่งข้อความให้ไปอัพเดตซิมใหม่หลายครั้งมาก บางครั้งก็โทรมาบ่อยๆ เเต่พอวันนี้ไปช็อปทรูที่เซ็นทรัลนครศรีฯ พนักงานบอกว่าซิมที่ลงทะเบียนไว้บัตรประชาชนไม่ตรงกับของเรา น่าจะเพราะร้านลงให้เเต่ซิมนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6466373
ซิมการ์ดหาย ซิมทรู
วันนี้เราขอไปทำซิมใหม่ที่ทรูช้อป คือซิมเราหาย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าต้องจ่าย 100 บาทค่าทำซิมใหม่ เราเองก็แปลกใจ เพราะได้คุยกับ มะลิ Ai ในแอปทรูว่าไม่มีค่าใช้จ่าย พอเจ้าหน้าทรูบอกแบบนั้นเราะก็งงสิ คือ
สมาชิกหมายเลข 7696682
สมัครสมาชิกในเว็บดีแทคถือว่าลงทะเบียนซิมการ์ดแล้วหรือยัง
คือเข้าไปลงทะเบียนในเว็บดีแทคเพื่อใช้บริการ e-service เห็นมีกรอกข้อมูลเลขบัตรประชาชน พร้อมชื่อ ถือว่าลงทะเบียนซิมการ์ดด้วยหรือเปล่า ถ้ายังไม่ได้ลงทะเบียนต้องมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง
ชานมหลอดสีฟ้า
ถ้าเรายินยอมไปลงทะเบียนซิมให้คนอื่นโดยใช้บัตรประชาชนของเรา
แล้วกรอกข้อมุลในบัตรรวมทั้งหลังบัตรลงไป แต่ไม่ได้ถ่ายบัตรให้อีกฝ่ายอีกฝ่ายไม่เหนบัตรสมัครไป9เบอร์ในวันศุกร์ที่10ต.ค.ในช่วงเวลาเย็นๆห้าโมงถึงหกโมง ในวันถัดมาวันที่ 11 ต.ค.วันนี้ เราได้เดินทางไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8570743
Dtac ซิมโดนยกเลิก
ซิมโดนยกเลิกแล้วไปติดต่อศูนย์บริการ วันอังคารที่30กันยายน เจ้าหน้าที่บอกจะได้ภายใน24ชั่วโมง แต่ผ่านมา24ชั่วโมงยังไม่ได้ เลยรอจนถึงวันศุกร์อยู่ๆสัญญาณก็ขึ้นและสามารถโทรออกได้เพราะปกติจะโทรได้แค่ฉุกเฉิน
สมาชิกหมายเลข 9076551
แอพ 3ชั้น กสทช.
คือ ต้องการลงทะเบียนซิมใหม่ กดปลดล็อกแล้ว ก็ยังล็อกอยู่ กดยกเลิกใช้แอพแล้ว ก็ยังล็อกอยู่ แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ???
สมาชิกหมายเลข 7387998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
My By CAT
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีความสงสัยกับแอป 3ชั้น และการลงทะเบียนซิมการ์ด
ยื่นซิมและบัตรประชาชน จนท.ก็กรอกข้อมูลตามปกติ
ผมก็เซ็นเอกสาร เสร็จ
กลับมาถึงบ้าน กำลังเข้าแอป 3ชั้น เพื่อตรวจสอบเบอร์
ไอ้เราก็นึกขึ้นมาได้ เราล็อกแอป 3ชั้นไว้นะ
แล้วลงทะเบียนผ่านได้ยังไง ในเมื่อตอนนั้นเราไม่ได้กดปลดล็อก
มีความสงสัยและงงเป็นอย่างมาก