รายละเอียดจะไม่ขอพูดเยอะเพราะก่อนหน้านี้มีการร้องเรียนหรือยื่นความประสงค์ต่างๆไปถึงทางธนาคารนั้นเนื้อหามันเยอะมากพอแล้ว และทางธนาคารก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบเคสนี้เป็นกรณีพิเศษและมีผลสำเร็จเสร็จสิ้นจากทุกหน่วยงานทุกภาค/เขตแล้ว ในส่วนเรื่องที่ไม่พอใจเราก็ได้มีการต่อว่าหรือแสดงความรู้สึกเราออกมาว่าเราไม่พอใจ....แต่ในขณะเดียวกันที่ทางธนาคารได้ทำให้เรารู้สึกดีประทับใจในระดับที่เป็นกลางแล้ว.....
หลายกระทู้อาจจะมีปัญหาที่ออกมาแชร์ ทำให้อ่านแล้วมองเห็นแต่ปัญหาที่เกิด ไม่ได้ออกมาพูดถึงปัญหาที่แก้ไขจากหน่วยงานนั้นๆ
ดิฉันจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้กล่าวขอบคุณทางธนาคารกสิกรไทย "ขอบคุณค่ะ"
ขอบคุณทางธนาคารที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้า
หลายกระทู้อาจจะมีปัญหาที่ออกมาแชร์ ทำให้อ่านแล้วมองเห็นแต่ปัญหาที่เกิด ไม่ได้ออกมาพูดถึงปัญหาที่แก้ไขจากหน่วยงานนั้นๆ
ดิฉันจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้กล่าวขอบคุณทางธนาคารกสิกรไทย "ขอบคุณค่ะ"