ขอบคุณทางธนาคารที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้า

รายละเอียดจะไม่ขอพูดเยอะเพราะก่อนหน้านี้มีการร้องเรียนหรือยื่นความประสงค์ต่างๆไปถึงทางธนาคารนั้นเนื้อหามันเยอะมากพอแล้ว และทางธนาคารก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบเคสนี้เป็นกรณีพิเศษและมีผลสำเร็จเสร็จสิ้นจากทุกหน่วยงานทุกภาค/เขตแล้ว    ในส่วนเรื่องที่ไม่พอใจเราก็ได้มีการต่อว่าหรือแสดงความรู้สึกเราออกมาว่าเราไม่พอใจ....แต่ในขณะเดียวกันที่ทางธนาคารได้ทำให้เรารู้สึกดีประทับใจในระดับที่เป็นกลางแล้ว.....

หลายกระทู้อาจจะมีปัญหาที่ออกมาแชร์  ทำให้อ่านแล้วมองเห็นแต่ปัญหาที่เกิด ไม่ได้ออกมาพูดถึงปัญหาที่แก้ไขจากหน่วยงานนั้นๆ

ดิฉันจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้กล่าวขอบคุณทางธนาคารกสิกรไทย       "ขอบคุณค่ะ"

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่