Call Center ธกส ติดต่อ ยากมาก จะทำธุรกรรมเร่งด่วนไม่ได้เลย เสีย เวลา แถมยังเสียตังอีก

เรื่องมีอยู่ว่า เรา สั่งซื้อของ Online แต่ สลิป ธกสไม่มี QR code ทางร้านให้เรา ไปหา Statement มาแนบด้วย 
   เอาแล้วสิ ต้องเข้าแอป ธกส ซึ่ง แอป ธกส เข้ายากมาก Error บ่อยสุด 
พอเราเข้าได้ ไปเอา Statement ล่ะ ให้ส่งมายัง Email ด้วย อ่ะ ส่ง 
 พอ รับเมล ปัญหาคือใส่รหัส วดป 
   ใส่ วดป ฉันไป บอกผิด ผิดตลอด 10 รอบ ก็ว่าผิด คือ มันเป็น วดป เราอ่ะ ทำไมจะจำไม่ได้ พร้อมใส่ แบบรูปแบบตัวอย่างด้วย
สุดท้าย ต้องพึ่ง Call center   แต่ รอเกือบ  ชม ไม่มี ใครรับสาย 
    สรุป ของฉันก็ไม่ได้ ร้านค้าหาว่าฉันโกง และฉันก็เสียตังไปฟรีๆ 
จำจนวันตาย จะไม่มีตังค้างไว้ บัญชี ธกส เลย จริงๆ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 6566337

กรณีทำรายการผ่าน Application ธ.ก.ส. A-Mobile
1. ธนาคารจะแจ้งรายละเอียดการทำรายการโอนเงินผ่าน E-Mail ที่ลูกค้าแจ้งไว้ อย่างไรแนะนำให้ตรวจสอบ E-Mail ของลูกค้าโดยตรงอีกครั้งค่ะ
2. กรณีลูกค้าแจ้งให้บันทึก E-Slip ไว้อัตโนมัติระบบจะบันทึกข้อมูลไว้ในคลังภาพค่ะ
3. กรณีเกิดปัญหาการใช้งาน หรือต้องการขอรายละเอียดการโอนย้อนหลัง แนะนำให้ติดต่อที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา หรือ Call Center หมายเลข 025550555 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

หมายเหตุ เนื่องจากมีปริมาณลูกค้าสอบถามเข้ามายัง Call Center จำนวนมาก อาจทำให้การรับสายเพื่อให้บริการล่าช้า หรือคู่สายเต็ม (โทรไม่ติด) ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ

                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                              ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
                                                              ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่