วันที่ 28 กพ 58 ได้รับ sms จาก dtac ว่าคุณอยู่ระหว่างการโอนย้าย มันอะไรกัน เราไม่เคยไปติดต่อย้ายอะไรทั้งสิ้น
พอเปิดเครื่องใหม่ ก็ขึ้นว่ามีการ roaming เราก็เข้าใจว่าเขาย้ายไป trinet ยังติดใจว่าทำไมย้ายเองโดยพละการ
แต่เดี๋ยวก็เข้าที่เข้าทางมั้ง
จนกระทั่งวันนี้ 4 มี.ค 58 ก็ยังขึ้น roaming อยู่ และที่แย่ไปกว่านั้น ทำธุรกรรมทางการเงินไม่ได้เลย (ไม่ได้รับ OTP)
แม้แต่ login เข้าเว็บของ dtac เอง ขอรหัสผ่าน ก็ยังไม่ได้รับ sms
โทรไป call center ก็บอกว่าเขาย้ายไป trinet ทุกเบอร์ (จริงป่าวไม่รู้) แต่เบอร์ของเราขึ้นในระบบว่าโอนย้ายไม่สมบูรณ์
ให้เราปิดเครื่องก่อน แล้วประมาณ 15 นาที เปิดใหม่
ok ตามนั้น ปิดเครื่อง....แต่เปิดใหม่แล้วยังเป็นเหมือนเดิมนี่สิ !!! มันยังไงกันเจ๊
โทรไป call center อีกครั้ง คราวนี้อีกคนรับสาย อ่ะ ! คุณเธอกลับบอกว่าขึ้น Roaming น่ะ ถูกแล้ว !
อ้าว ซะงั้น คุณย้ายฉันไป trinet โดยฉันไม่ได้ร้องขอ แล้วยังทำให้ต้อง roaming+ทำธุรกรรมการเงินไม่ได้อย่างนี้เรอะ
มันจะมีประโยชน์อะไร ฉันไม่ได้เล่น internet กับเบอร์นี้นะ
สรุปแล้วโดน Dtac เปลี่ยนเป็น Trinet ให้โดยไม่สมัครใจ ทั้งยังทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินของเรามีปัญหา
ใครมีปัญหาอย่างเราบ้างมั้ย
เป็นลูกค้ามา 13 ปี คงต้องลากันทีกับ Dtac
ปล. เราใช้ Note 3 จะว่าเครื่องเราไม่รองรับ trinet ก็ไม่น่าจะใช่นะ
Dtac ทำไมคุณทำอย่างนี้
พอเปิดเครื่องใหม่ ก็ขึ้นว่ามีการ roaming เราก็เข้าใจว่าเขาย้ายไป trinet ยังติดใจว่าทำไมย้ายเองโดยพละการ
แต่เดี๋ยวก็เข้าที่เข้าทางมั้ง
จนกระทั่งวันนี้ 4 มี.ค 58 ก็ยังขึ้น roaming อยู่ และที่แย่ไปกว่านั้น ทำธุรกรรมทางการเงินไม่ได้เลย (ไม่ได้รับ OTP)
แม้แต่ login เข้าเว็บของ dtac เอง ขอรหัสผ่าน ก็ยังไม่ได้รับ sms
โทรไป call center ก็บอกว่าเขาย้ายไป trinet ทุกเบอร์ (จริงป่าวไม่รู้) แต่เบอร์ของเราขึ้นในระบบว่าโอนย้ายไม่สมบูรณ์
ให้เราปิดเครื่องก่อน แล้วประมาณ 15 นาที เปิดใหม่
ok ตามนั้น ปิดเครื่อง....แต่เปิดใหม่แล้วยังเป็นเหมือนเดิมนี่สิ !!! มันยังไงกันเจ๊
โทรไป call center อีกครั้ง คราวนี้อีกคนรับสาย อ่ะ ! คุณเธอกลับบอกว่าขึ้น Roaming น่ะ ถูกแล้ว !
อ้าว ซะงั้น คุณย้ายฉันไป trinet โดยฉันไม่ได้ร้องขอ แล้วยังทำให้ต้อง roaming+ทำธุรกรรมการเงินไม่ได้อย่างนี้เรอะ
มันจะมีประโยชน์อะไร ฉันไม่ได้เล่น internet กับเบอร์นี้นะ
สรุปแล้วโดน Dtac เปลี่ยนเป็น Trinet ให้โดยไม่สมัครใจ ทั้งยังทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินของเรามีปัญหา
ใครมีปัญหาอย่างเราบ้างมั้ย
เป็นลูกค้ามา 13 ปี คงต้องลากันทีกับ Dtac
ปล. เราใช้ Note 3 จะว่าเครื่องเราไม่รองรับ trinet ก็ไม่น่าจะใช่นะ