ร้องเรียน ดีเทค dtec

กระทู้สนทนา
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก  แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใน app เบื้องต้น ใช้ internet ไปน้อยมาก  เนื่องจากใช้ไม่ได้เลย พนัก call center ตอบตามแพทเทิ่น โทรหาจนท้อ  เอาเปรียบ เพิกเฉย บริหารงานเอาเปรียบผู้ใช้บริการ จ้าง call center มาไล่ลูกค้า ปัดปัญหาไปวันๆ บริหารแย่เกิน เป็นมา 3 เดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่