เชื่อแล้วค่ะว่าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินของ ดีแทคยากเย็นจริงๆ

กระทู้สนทนา
เมื่อสักครู่เพิ่งวางสายจาก call center ของทาง dtac ที่ต้องการติดต่อเพื่อจะขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเบอร์ของคุณแม่เพราะว่าที่บ้านได้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้วและอยากจะกลับมาใช้ระบบเติมเงินเพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายในบ้าน โดยเราชี้แจ้งเหตุผลไปประมาณนี้แต่ว่าจนท.ขายโปรไม่หยุดและสุดท้ายเราก็ได้คำตอบว่าจะต้องไปติดต่อที่ศูนย์ dtac ด้วยตัวเอง ซึ่งสำหรับเราเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์ไม่สะดวกมากๆ ไม่มีวิธีอื่นแล้วหรอคะที่จะไม่ต้องเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์ dtac
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่