มีวิธีติดต่อ SCB Call Center ที่ดีกว่าผ่านโทรศัพท์ไหมคะ

พอดีสั่งซื้อของผ่าน shop ของร้านค้าบน Facebook ค่ะ แต่พอถึงขั้นตอนการจ่ายเงินมันขึ้น error ทำรายการไปสองครั้งขึ้นเหมือนกัน

เข้าไปเช็คใน unbilled บน scb easy แล้วไม่มีรายการเกิดขึ้น แต่ไม่มั่นใจ กลัวว่าจะ update ช้า เลยอยากจะเช็คกับ call center โดยตรง แต่โทรไป 02 777 7777 กดติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายประมาณ 10 นาทีกว่าๆ ยังไม่มีคนรับสาย โทรไปสองรอบก็เหมือนเดิม เลยอยากทราบว่ามีวิธีอื่นที่จะติดต่อ call center ได้ดีกว่าผ่านโทรศัพท์ไหมคะ

คืออย่างนี้ถ้ามีเหตุฉุกเฉินอะไรแล้วโทรหา call center ไม่ติด เกิดความเสียหายแล้วจะทำยังไงคะ หรือควรใช้บัตรอื่นที่ติดต่อ call center ได้ง่ายกว่านี้สำหรับทำธุรกรรม online ดีคะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่