▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธุรกรรมออนไลน์
มีวิธีติดต่อ SCB Call Center ที่ดีกว่าผ่านโทรศัพท์ไหมคะ
เข้าไปเช็คใน unbilled บน scb easy แล้วไม่มีรายการเกิดขึ้น แต่ไม่มั่นใจ กลัวว่าจะ update ช้า เลยอยากจะเช็คกับ call center โดยตรง แต่โทรไป 02 777 7777 กดติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายประมาณ 10 นาทีกว่าๆ ยังไม่มีคนรับสาย โทรไปสองรอบก็เหมือนเดิม เลยอยากทราบว่ามีวิธีอื่นที่จะติดต่อ call center ได้ดีกว่าผ่านโทรศัพท์ไหมคะ
คืออย่างนี้ถ้ามีเหตุฉุกเฉินอะไรแล้วโทรหา call center ไม่ติด เกิดความเสียหายแล้วจะทำยังไงคะ หรือควรใช้บัตรอื่นที่ติดต่อ call center ได้ง่ายกว่านี้สำหรับทำธุรกรรม online ดีคะ
ขอบคุณค่ะ