สวัสดีค่ะ มีใครโดนเหมือนกันไหม เรามีร้านค้าใน shopee โดยขนส่งที่ทางแอพเลือกให้คือ j&t ทุกครั้งที่เราส่งของเราจะนัดให้เข้ามารับสินค้าที่บ้าน เพราะด้วยเราไม่สะดวกในการไปส่งเอง แต่นัดรับทีไร ไม่มาในวันทุกทีเลยค่ะ จนต้องแจ้งเข้าไปนัดรับใหม่หลายรอบ เราเลยว่าจะเปลี่ยนขนส่ง แต่พอเข้าไปคือต้องมีหลักฐานนู่นนี่ว่าเกิดความเสียหายจริงถึงจะเปลี่ยนได้ คือ ร้านเราต้องโดนด่าก่อนหรอคะ ถึงจะได้เปลี่ยนขนส่ง ก็ในเมื่อเราไม่พอใจเราถึงอยากเปลี่ยน ทำไมต้องทำให้มันดูวุ่นวาย เป็นทุกครั้งที่นัดรับสินค้าเลย ขนส่งไม่เข้ารับเนี่ย
ขนส่งที่ทาง shopee เลือกให้ทำไมเวลาจะเปลี่ยนต้องมีเงื่อนไขมากมาย