หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน truemoveH ครับ ชำระแล้ว 468 แล้ว ที่ 7-11 แล้ว แต่เล่นnet ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผม เริ่มสมัคร อิเตอร์เน็ตรายเดือน
ติดตั้งไวไฟแล้ว 25 ตุลาคม 2564
แต่ผมชำระช้าไป เลยเล่นไม่ได้ เลยชำระที่ 7-11 แล้ว ยอด 468.25 บาท ชำระแล้ว วันนี้
ผม กด 1242 แล้ว กด 0 คุยกับคอลเซนเตอร์แล้ว แต่โทร ก็ไม่ได้
0903174045 ซิมอยู่ในเครื่องไวไฟแล้ว
แต่ผมใช้มือถือ 0949328599 ชื่อ ปริญญา
รบกวนเปิดเน็ตให้ด้วยครับ
ส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
True Wi-Fi 7-11 ซื้อแล้วทำไมเล่นไม่ได้คะ
เราซื้อไวไฟ True Wi-Fi เป็นอิเตอร์เน็ตในเซเว่น ชำระตังเรียบร้อย เดือนละ160รวมภาษี แต่เล่นไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8759492
ตอนนี้ ทรู เค้าไม่มีคอลเซนเตอร์แล้วหรอ
ตอนนี้ ทรู เค้าไม่มีคอลเซนเตอร์แล้วหรอ ต้องติดต่อช่องทางไหน ที่ไม่ใช่ 1242
สมาชิกหมายเลข 7642204
ค่ายยักษ์ใหญ่? แต่ไท่ใส่ใจลูกค่า
ท่านใดมีคำแนะนำค่ายมือถือดี ๆ โปรเน็ต โปรโทร หรือโปรอื่น ๆ เริ่ดด ๆ แนะนำหน่อยคาฟฟฟ เบื่อบริการ #ทรู #truemove #truemoveh #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช ทุกระดับไม่ประทับใจจริง ยอดเงินหายแบบไร้ข้อความแจ้ง ฟลายค
สมาชิกหมายเลข 2861699
Trueบริการห่วย ความผิดพนักงานแต่ลูกค้ารับผล?
รู้สึกแย่กับบริการที่ได้รับ ความผิดพลาดของพนักงาน ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนที่รับความเสียหายและยุ่งยาก พวกคุณนั่งอยู่กับโต๊ะแล้วก็พูดคำว่า"ขอโทษ" แล้วก็ทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก เรื่องแค่นี้ทำไมต้อง
I AM DUNK
TRUEMOVE ONLINE จ่ายแล้วใช้ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ช่วงเช้าจ่ายชำระค่าบริการครบ แต่สัณญาณไม่ปล่อยมา ใครเลยเป็นบ้าง ติดต่อ1242 ก็ไม่มีให้คุยกับคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 6337823
ช่วยหน่อย ครับ!!!เบื่อหน่าย
แก้ไข ผมมีคำถามครับ คือผมจ่ายรอบบิลรายเดือนของDtac ในวันที่24/09/56 ผ่าน เค้าส์เตอร์ 7-11 สำเร็จ!!แต่พอเช็ค *121# กลับมียอดค้างชำระบริการ 526 บาท ครบกำหนด ชำระ25/10/56 และมีค่าบริการตามโปร 468 บาท ผมอ
สมาชิกหมายเลข 1069615
จ่ายบิลทรู
รอบบิล 2 รอบบิลทรู ยอด 1197.32 เกินกำหนดโดนระงับ 25/10 (จ่ายแล้ว) ยอด 1197.32 ถึงกำหนดชำระ 9/11 จะสอบถามว่าทุกๆเดือนตังออก 25 ก็จะจ่ายยอดเกินกำหนด แล้วทางทรูจะเปิดสัญาณใช้ต่อไปได้ปกติ แต่รอบนี้ เปิดส
สมาชิกหมายเลข 8420829
TruemoveH เปิด"ราคา"จำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c ในไทย วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้แล้ว มีเครื่องเปล่าจำหน่ายด้วย
สมาชิกหมายเลข 1066353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน truemoveH ครับ ชำระแล้ว 468 แล้ว ที่ 7-11 แล้ว แต่เล่นnet ไม่ได้
ผม เริ่มสมัคร อิเตอร์เน็ตรายเดือน
ติดตั้งไวไฟแล้ว 25 ตุลาคม 2564
แต่ผมชำระช้าไป เลยเล่นไม่ได้ เลยชำระที่ 7-11 แล้ว ยอด 468.25 บาท ชำระแล้ว วันนี้
ผม กด 1242 แล้ว กด 0 คุยกับคอลเซนเตอร์แล้ว แต่โทร ก็ไม่ได้
0903174045 ซิมอยู่ในเครื่องไวไฟแล้ว
แต่ผมใช้มือถือ 0949328599 ชื่อ ปริญญา
รบกวนเปิดเน็ตให้ด้วยครับ