หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน truemoveH ครับ ชำระแล้ว 468 แล้ว ที่ 7-11 แล้ว แต่เล่นnet ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผม เริ่มสมัคร อิเตอร์เน็ตรายเดือน
ติดตั้งไวไฟแล้ว 25 ตุลาคม 2564
แต่ผมชำระช้าไป เลยเล่นไม่ได้ เลยชำระที่ 7-11 แล้ว ยอด 468.25 บาท ชำระแล้ว วันนี้
ผม กด 1242 แล้ว กด 0 คุยกับคอลเซนเตอร์แล้ว แต่โทร ก็ไม่ได้
0903174045 ซิมอยู่ในเครื่องไวไฟแล้ว
แต่ผมใช้มือถือ 0949328599 ชื่อ ปริญญา
รบกวนเปิดเน็ตให้ด้วยครับ
ส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 ทรู เขาไม่มีคอลเซนเตอร์แล้วเหรอครับ
โทร1242 ทีไร ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่มีหัวข้อให้กดเพื่อจะคุยกับคอลเซนเตอร์ที่เป็น human เลยครับ อินเตอร์เนตบ้านเสียมา2วันแล้วครับ โทรทีไรเจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 1794840
True Wi-Fi 7-11 ซื้อแล้วทำไมเล่นไม่ได้คะ
เราซื้อไวไฟ True Wi-Fi เป็นอิเตอร์เน็ตในเซเว่น ชำระตังเรียบร้อย เดือนละ160รวมภาษี แต่เล่นไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8759492
ตอนนี้ ทรู เค้าไม่มีคอลเซนเตอร์แล้วหรอ
ตอนนี้ ทรู เค้าไม่มีคอลเซนเตอร์แล้วหรอ ต้องติดต่อช่องทางไหน ที่ไม่ใช่ 1242
สมาชิกหมายเลข 7642204
เราสามารถร้องเรียน delivery 7-11 ได้ทางไหนคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสามารถร้องเรียน บริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนคะ เรื่องเกิดจาก เราสั่งสินค้าผ่านทางแอป 7-11 สาขาโนนม่วงปาร์ค ขอนแก่น 19011 เวลา 19:54 ซึ่งปกติเซเว่นจะหยุดให้สั่งเวลา 22:00น. เราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 9200428
เน็ตบ้านTrueใช้ไม่ขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนด
กำหนดชำระวันที่25 ธ.ค. แต่เน็ตขึ้นว่าค้างชำระ และใช้ไม่ได้ มีใครเคยเป็นไหมคะ โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 4315646
วอนShopee เลิกให้ความหวังลมๆแล้งๆ อย่ารับปากส่งๆ!!
ใช้Spaylaterในการชำระใช้บริการคลินิก และมีการชำระงวดแรกไปแล้ว ต่อมาได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นๆ ⬆️นี่คือยอดวงเงินที่ได้คืนครบแล้วเมื่อวันที่ 21/11 รอเราก็ต้องรอยอดเงินสดที่ชำระงวดแรกไปแล้วคืนอีก
สมาชิกหมายเลข 7464366
ยกเลิกอิเตอร์เน็ตบ้าน TRUE Online คืนอุปกรณ์ทั้งหมด พร้อมชำระค่าใช้จ่าย แต่ยังมีบิลมาเรียกเก็บ ทำไงดี
เมื่อ 14 ส.ค. 2564 ได้ทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE Online คืนอุปกรณ์ทั้งหมด พร้อมชำระค่าใช้จ่ายจนถึงวันที่ยกเลิก (มีใบเสร็จ) แต่ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินรายเดือนทุกเดือน เราเลยแจ้งเรื่องทาง True Car
สมาชิกหมายเลข 6980705
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
รายเดือนทรู
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อวันที่ 22 เดือนที่แล้ว วันที่ 1 ตัดสัญญานแต่กลับไม่มียอดให้ชำระ พอเปิดมาให้ใหม่ ขึ้นให้ชำระ 25 ธันวา คือปกติมันควรจะต้องใช้ 1 เดือนไหม แล้วมาตัดเน็ตตอนตี 2 ต้องเดินม
สมาชิกหมายเลข 9174144
TRUEMOVE ONLINE จ่ายแล้วใช้ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ช่วงเช้าจ่ายชำระค่าบริการครบ แต่สัณญาณไม่ปล่อยมา ใครเลยเป็นบ้าง ติดต่อ1242 ก็ไม่มีให้คุยกับคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 6337823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน truemoveH ครับ ชำระแล้ว 468 แล้ว ที่ 7-11 แล้ว แต่เล่นnet ไม่ได้
ผม เริ่มสมัคร อิเตอร์เน็ตรายเดือน
ติดตั้งไวไฟแล้ว 25 ตุลาคม 2564
แต่ผมชำระช้าไป เลยเล่นไม่ได้ เลยชำระที่ 7-11 แล้ว ยอด 468.25 บาท ชำระแล้ว วันนี้
ผม กด 1242 แล้ว กด 0 คุยกับคอลเซนเตอร์แล้ว แต่โทร ก็ไม่ได้
0903174045 ซิมอยู่ในเครื่องไวไฟแล้ว
แต่ผมใช้มือถือ 0949328599 ชื่อ ปริญญา
รบกวนเปิดเน็ตให้ด้วยครับ