หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call Center 02-6384000 บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ติดต่อยากมาก โทรไปทีไรก็ ขออภัยครับเจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายตลอด
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
call Center 02-6384000 บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ติดต่อยากมาก โทรไปทีไรก็ ขออภัยครับเจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายตลอด มีช่องทางอื่นไหมครับ แบบ Real time ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อแจ้งขอเปลี่ยนงวดชำระบัตร
ถึง BBL เครดิต ค่ะ 3 วัน เช้า - เย็น โทรเข้า Call Center 02-6384000 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลยค่ะ คู่สายเต็มตลอด มีช่องทางอื่นให้ต่อได้ไหมคะ ต้องการที่จะติดต่อ แจ้งขอเปลี่ยนงวดชำระบัตร ค่ะ *ขอร
ชาเขียวปั่น
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
โทรหาcall center เเอปถุงเงินไม่ติดเเย่มาก
เรากดเข้าเเอป ถุงเงินไม่ได้ เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกให้โทร call center เเเต่โทรยังไงก็โทรไป ไม่มีคนคุยด้วย ให้รอไปอย่างงั้น ครึ่งชั่วโมง เเเย่มาก เบอร์นี้ 02-1111111
สมาชิกหมายเลข 3238711
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center บัตรเครดิตกรุงเทพยากมาก ขอระบายค่ะ
โทรติดต่อครึ่งวันแล้วค่ะ "ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกสาย" ปรับปรุงตรงนี้ได้มั๊ยค่ะ
MAMA QQ
อยากให้ช่วยแนะนำบัตรเครดิตที่สิทธิประโยชน์ใกล้เคียงหรือดีกว่า SCB (Card X) Family Plus
คือเรื่องมีอยู่ว่า บัตรของ SCB (Card X) ที่เคยถืออยู่ ซึ่งผมเป็นลูกค้าบัตรบัญชีนี้มายี่สิบปีได้ สมัยนั้นเงินเดือน 18,000 บาท (จนถึงเมื่อประมาณสามทุ่มคืนนี้ 2025/10/12) ได้รับการปฏิเสธการขอเพิ่มวงเงินถ
TENS
Call center ธนาคารกรุงเทพ มีพนักงานรับสายจริงไหมคะ ถ้ารอนานขนาดนี้ ปิดช่องทางนี้ไปเลยดีกว่า
Call center ธนาคารกรุงเทพ มีพนักงานรับสายจริงไหมคะ ทุกครั้งที่โทร ไม่เคยต่ำกว่าครึ่ง ชั่วโมงเลย คือถ้าไม่มีพนักงานรับสายจริงๆ รบกวนปิดช่องทางนี้ไปเลยดีกว่า เสียความรู้สึกมากๆ ไม่ทราบว่า พอจะมีช่องทางอ
PinkyCute
Call center บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ มีคู่สายเดียวเหรอครับ?
รอนานมากๆ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ทั้ง 02-6384000 และ 02-6384888 ทุกทีจะติดต่อทำใจรอ 10 นาทีก็ว่านานแล้ว วันนี้ 30 นาทีกว่าๆ ยังไม่มีมนุษย์รับสายเลย ปี 2020 แล้วไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยเหรอครับ?
anatomiza
ต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ทำอย่างไรคะ ติดต่อ call center ไม่ได้เลย รอสายเป็นชั่วโมงเลยค่ะ
เราได้บัตรเครดิตแจ้งว่าต้องเสียค่า Annual Membership fee ตั้งแต่เดือน 8 ค่ะ แต่ไม่ได้ดูรายละเอียด เพราะปกติจะมี call center ธนาคารกรุงเทพโทรมาบอกว่า ยกเลิกค่าธรรมเนียมให้นะ (ถ้าจำไม่ผิด ไม่เคยเสียค่าธ
เรียมเจ้าขา
สอบถามเรื่องบัตรเครดิต AEON หมดอายุแล้วไม่ได้รับใบใหม่ และไม่แจ้งอะไรเลย
พอดีผมมีบัตร AEON Big C อยู่ใบนึง เพิ่งหมดอายุเดือนกันยา 68 โดยปกติเห็นว่าบัตรธนาคารอื่นก็จะมีการส่งบัตรใบใหม่มาให้ก่อนที่จะหมดอายุ แต่ของ AEON ใบนี้ไม่มีการส่งบัตรใบใหม่มาให้ และไม่มีจดหมายหรือ SMS แ
สมาชิกหมายเลข 7632863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call Center 02-6384000 บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ติดต่อยากมาก โทรไปทีไรก็ ขออภัยครับเจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายตลอด