หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
สินธร
บางขุนพรหม
การ์ตูน
ศาลาประชาคม
เฉลิมไทย
ไกลบ้าน
กล้อง
ภูมิภาค
พันทิป
ถนนนักเขียน
หอศิลป์
โต๊ะเครื่องแป้ง
มาบุญครอง
ชายคา
ก้นครัว
แกลเลอรี่
จตุจักร
เฉลิมกรุง
ชานเรือน
ซิลิคอนวัลเลย์
บลูแพลนเน็ต
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาสนา
ศุภชลาศัย
สยามสแควร์
สวนลุมพินี
สีลม
หว้ากอ
ห้องสมุด
กรีนโซน
บางรัก
พรหมชาติ
ดิโอลด์สยาม
กรุงโซล
แก็ดเจ็ต
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีช่องทางไหนสามารถสื่อสารกับทางเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ บ้างครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
วันนี้ว่างเลยโทรเข้า call center ธ.กรุงเทพ (02-6384000) เพื่อจะขอยกเลิกบัตรเครดิต แต่รอสาย
เจ้าหน้าที่จนหูร้อนก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย มีแต่เสียงเพลงกับเสียงในระบบอัตโนมัติว่า "เจ้าหน้าที่
ให้บริการเต็มทุกคู่สาย"
สมาชิกท่านใดพอจะแนะนำเบอร์ติดต่อหรือช่องทางไหนที่ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารบ้างครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โยกวงเงิน First Choice Visa Platinum
สวัสดีค่ะ ต้องการโยกวงเงินเผื่อผ่อนสินค้า ทราบว่าปกติจะมีการโยกอัติโนมัติ แต่เห็นมีบางเคสที่ระบบไม่ได้โยกให้ จึงอยากทำการโยกวงเงินให้เรียบร้อยก่อนไปผ่อนสินค้า แต่โทรเบอร์ 
สมาชิกหมายเลข 7865807
call Center 02-6384000 บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ติดต่อยากมาก โทรไปทีไรก็ ขออภัยครับเจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายตลอด
call Center 02-6384000 บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ติดต่อยากมาก โทรไปทีไรก็ ขออภัยครับเจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายตลอด มีช่องทางอื่นไหมครับ แบบ Real time ครับ
Profit9
Call center ธนาคารกรุงเทพ เค้าทำงาน 24 ชม. ไหมคะ?
เราไม่เคยใช้บริการธนาคารนี้เลยค่ะ ไม่เคยทำธุรกรรมด้วย อาทิตย์ก่อนมีพนักงานมาที่ออฟฟิศเสนอบัตรเครดิต เราเลยลองสมัครไป เพราะอยากลองใช้บริการกับแบงค์นี้ดูบ้าง เลยหาเบอร์ เพื่อสอบถามผลการอนุมัติบัตร หาข้
สมาชิกหมายเลข 839711
บัตรเครดิต UOB Preferred เวฟไม่ได้ ?
ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีปีที่แล้วมีเซลโทรมาให้สมัครบัตร UOB ได้มาทั้งหมด 3 ใบ 1. Lady's card ไม่เคยใช้เลย 2. Preferred ใช้ยอดทั้งปี 7 หมื่นกว่าบาท 3. cash plus (ฟรีค่าธรรมเนียม) และเมื
สาวน้อย แวมไพร์
รอ ธนาคารกรุงเทพ อนุมัติ บัตรเครดิตร นานมากจน "ยกเลิก"
เริ่มสมัครบัตร เครดิต ธนาคาร กรุงเทพตั้งแต่ 28 มกราคม 2024 จนวันนี้ 16 มีนาคม 2564 ก็ยังไม่ทราบผลการสมัครเลย รู้สึกแย่มาก กับ ธนาคารนี้ ทั้งๆ ที่เงินเดือนเรา ก็เข้าธนาคารนี้แท้ๆ รายรับเราก็เยอะ
ABK Bikerstyle
รอบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ อนุมัติ นานมากจน((ยกเลิก))
เริ่มสมัครบัตร เครดิต ธนาคาร กรุงเทพตั้งแต่ 28 มกราคม 2024 จนวันนี้ 16 มีนาคม 2564 ก็ยังไม่ทราบผลการสมัครเลย รู้สึกแย่มาก กับ ธนาคารนี้ ทั้งๆ ที่เงินเดือนเรา ก็เข้าธนาคารนี้แท้ๆ รายรับเราก็เยอะ
สมาชิกหมายเลข 4610562
ยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
อยากรู้ว่าจ่ายหนี้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจากแอพธนาคารกรุงเทพวันที่ 1 ของทุกเดือนยอดไม่ตัดทันที เนื่องจากธนาคารอ้างว่าทำการประมวลผล พอดีวันที่ 1 ทำการปิดยอดบัตรเครดิตเพื่อยกเลิกบัตรเครดิต ได้ติดต่อไปที
สมาชิกหมายเลข 1516857
สมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพใช้จนหมดเล่มแล้ว จะเปลี่ยนเล่มใหม่ ต้องใช้บัตรประชาชนด้วยเหรอคะ???
:) พอดีบัตรประชาชหาย ยังไม่ได้ทำบัตรใหม่ วันก่อนไปฝากเงินที่ธนาคารกรุงเทพ แล้วสมุดหมดหน้าพอดี เจ้าหน้าที่ธนาคารถามว่าจะเปลี่ยนสมุดเลยมั้ย??? ก็เลยบอกว่าใช้พาสปอร์ตแทนได้มั้ย บัตรปชช.หายยังไม่ได้ไปทำบั
Dear Nostalgia
สมัครบัตร Bangkok M Luxe ผ่านไป 1 เดือน เงียบกริบ โพสในเฟสบุค BBL Credit Card โดนลบ ติดต่อมาหลังไมค์บอกคนสมัครเยอะ ให้รอ
ไม่เข้าใจว่า Bangkok Bank Credit Card เค้าทำงานกันยังไง มี SLA ไหม ติดต่อ Call Center ก็แสนจะยากลำบาก นี่สมัครให้พ่อแม่เลยต้องทำ เพื่อนๆสมัครกันใช้เวลานานแค่ไหนครับ?
ตี๋น้อยคับ
สอบถาม บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ cash rebate คืออะไร?
คืออะไรคะ? จ่ายผ่านแอพธนาคาร เราจ่ายเงินตามยอดใช้จ่าย จ่ายก่อนวันครบกำหนดชำระ ทำไมธนาคารนี้ไม่มี line ไว้สอบถามหรือแจ้งปัญหาเหมือนธนาคารอื่นคะ? โทร call center รอนาน
สมาชิกหมายเลข 2948568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีช่องทางไหนสามารถสื่อสารกับทางเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ บ้างครับ
เจ้าหน้าที่จนหูร้อนก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย มีแต่เสียงเพลงกับเสียงในระบบอัตโนมัติว่า "เจ้าหน้าที่
ให้บริการเต็มทุกคู่สาย"
สมาชิกท่านใดพอจะแนะนำเบอร์ติดต่อหรือช่องทางไหนที่ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารบ้างครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ