มีช่องทางไหนสามารถสื่อสารกับทางเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ บ้างครับ

วันนี้ว่างเลยโทรเข้า call center  ธ.กรุงเทพ (02-6384000) เพื่อจะขอยกเลิกบัตรเครดิต แต่รอสาย
เจ้าหน้าที่จนหูร้อนก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย มีแต่เสียงเพลงกับเสียงในระบบอัตโนมัติว่า "เจ้าหน้าที่
ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" 

สมาชิกท่านใดพอจะแนะนำเบอร์ติดต่อหรือช่องทางไหนที่ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารบ้างครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่