หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยทำเรื่องผ่อนทองกับซิงเกอร์ในลายบ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
การเงิน
ใครเคยทำเรื่องผ่อนทองกับซิงเกอร์ในลายบ้างค่ะ ทำเรื่องไป ชำระค่าธรรมเนียมไป200บาท วันที่29พ.ย.2021 บอกจะดำเนินการใน1วัน ก็ยังไม่มีบัญชีสัญญาผ่อนให้เลย ยังไม่เริ่มผ่อนเลย จะยกเลิกติดต่อคอลเซนเตอร์ขอยกเลิก ก็บอกไม่มีบริการยกเลิก อยากยกเลิกมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อโทรศัพท์ใหม่เพิ่มe-sim ไม่ได้เลยไป ais โดนหลอกให้สมัครรายเดือนจะยกเลิกไดเไหมคะ
สวัสดีคะ เราซื้อโทรศัพท์ใหม่ แต่เพิ่ม e-sim ไม่ได้ banana แนะนำให้ไป Ais ให้เพิ่ม e-sim ให้ เราเลยไป พนักงานแจ้งว่าต้องสมัคร รายเดือน เพื่อรักษาบัญชีไว้ 1 เดือน ยกเลิกได้ เดือนละ 499฿ เราทองว่า 1 เดือ
สมาชิกหมายเลข 1977652
ทรูสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเอง ใช้เน็ตไม่อั้นอยู่แล้วจะสมัครอีกทำบ้าอะไรอีก
สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมาระบายทรูหน่อย ผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ ส่วนซิมเบอร์ก็เป็นแพ๊คเกจทีีแถมมากับ แพ๊คเกจเน็ตบ้านเป็นซิมเน็ตไม่อั้ม จ่ายรวมทุกอย่างตกเดือนละ ห้าร้อย กว่าบาท พอมาเดือนนี้ บิลแจ้งมาพันห
สมาชิกหมายเลข 9148303
ดีแทคจะกลับมาให้บริการชำระเงินผ่านค่าโทรไหม???
จะซื้อสติ๊กเกอร์ในไลน์เมื่อไรดีแทคจะกลับมาใช้บริการชำระได้อะคะหรือจะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3788733
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
พยายามติดต่อ 1175 แล้ว แต่ไม่มีคนรับเลย
ผมจะติดต่อ ais เพราะอยากยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะผมเปลี่ยนซิมและซิมเก่าก็ผมก็หาย แต่ผมติดต่อ1175ไม่ได้เลย จนใบแจ้งหนี้มาที่บ้านและให้ผมคืนเร้าเตอร์ภายใน 15 วัน ผมอยากติดต่อว่าต้องคืนเร้าเตอร์ที่ไหน อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9145679
พนักงานจากบริษัทอิอนให้สมัครประกันโดยที่เรายังไม่ได้เปิดใช้งานบัตร แล้วให้เราตอบตกลง คล้ายๆเป็นการบังคับให้ทำเลยค่ะ
ขอเล่ารายระเอียดตั้งแต่แรกเลยนะคะ พอดีเราไม่ได้ตั้งใจที่จะเปิดบัตรเคดิตหรือใดๆเลย แต่เราโดยพนักงานอิออนรบเร้า ตื้อให้ทำ โดยพูดว่าสมัครไว้ไม่ได้เปิดใช้งานไม่เสียหายอะไรเลยนะคะ พร้อมยกมือไหว้เราเดินตามเ
สมาชิกหมายเลข 9141149
ใช้คนละครึ่งไลน์แมน แต่ไม่ได้จ่ายคนละครึ่ง
ตามกระทู้เลยค่ะ ซื้อเค้กวันเกิดที่ไลน์แมน ราคารวม 315 แต่ตอนชำระมันขึ้นว่าจ่ายคนละคึ่งไม่ได้มันลดให้ 80 กว่าบาทเองแล้วต้องจ่ายต่อ 200กว่าบาท เท่ากับว่าลดนิดเดียวเอง พอทีนี้จะยกเลิกออเดอร์ก็กดยกเลิกไม
สมาชิกหมายเลข 8225994
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
ทำไมอยู่ๆaisถึงจะยกเลิกแพ็กเน็ตเก่าแบบไม่ลดสปีดแล้วเปลี่ยนเป็นแพ็กเน็ตใหม่แบบลดสปีดให้ทั้งที่เราไม่ต้องการ
ปกติใช้เน็ตเดือนละ200ซิมเต็มเงิน aisแบบไม่ลดสปีดก็จ่ายปกติทุกเดือนมาหลายปีแล้ว อยู่มาวันนี้มีข้อความเข้าว่าแพ็กเน็ตจะสิ้นสุดแล้วเปลี่ยนแพ็กเน็ตใหม่แบบลดสปีดให้ แบบที่เราไม่ต้องการ เราจะใช้แพ็กเดิมได้ไ
สมาชิกหมายเลข 5391184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยทำเรื่องผ่อนทองกับซิงเกอร์ในลายบ้างค่ะ