หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยทำเรื่องผ่อนทองกับซิงเกอร์ในลายบ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
การเงิน
ใครเคยทำเรื่องผ่อนทองกับซิงเกอร์ในลายบ้างค่ะ ทำเรื่องไป ชำระค่าธรรมเนียมไป200บาท วันที่29พ.ย.2021 บอกจะดำเนินการใน1วัน ก็ยังไม่มีบัญชีสัญญาผ่อนให้เลย ยังไม่เริ่มผ่อนเลย จะยกเลิกติดต่อคอลเซนเตอร์ขอยกเลิก ก็บอกไม่มีบริการยกเลิก อยากยกเลิกมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้คนละครึ่งไลน์แมน แต่ไม่ได้จ่ายคนละครึ่ง
ตามกระทู้เลยค่ะ ซื้อเค้กวันเกิดที่ไลน์แมน ราคารวม 315 แต่ตอนชำระมันขึ้นว่าจ่ายคนละคึ่งไม่ได้มันลดให้ 80 กว่าบาทเองแล้วต้องจ่ายต่อ 200กว่าบาท เท่ากับว่าลดนิดเดียวเอง พอทีนี้จะยกเลิกออเดอร์ก็กดยกเลิกไม
สมาชิกหมายเลข 8225994
ทำไมอยู่ๆaisถึงจะยกเลิกแพ็กเน็ตเก่าแบบไม่ลดสปีดแล้วเปลี่ยนเป็นแพ็กเน็ตใหม่แบบลดสปีดให้ทั้งที่เราไม่ต้องการ
ปกติใช้เน็ตเดือนละ200ซิมเต็มเงิน aisแบบไม่ลดสปีดก็จ่ายปกติทุกเดือนมาหลายปีแล้ว อยู่มาวันนี้มีข้อความเข้าว่าแพ็กเน็ตจะสิ้นสุดแล้วเปลี่ยนแพ็กเน็ตใหม่แบบลดสปีดให้ แบบที่เราไม่ต้องการ เราจะใช้แพ็กเดิมได้ไ
สมาชิกหมายเลข 5391184
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
ทรูรายเดือนไม่ได้ใช้มานานกว่า 2 ปี อยากยกเลิกแต่ต้องไปศูนย์ ควรตัดซิมหรือเน็ตบ้านดี?
ตอนนี้ใช้ของทรูอยู่สองอย่าง..อินเทอร์เน็ตบ้านทรู เดือนละเกือบ 1,000 บาทซิมทรูมูฟแบบรายเดือน เดือนละ 100 บาท (ไม่ได้ใช้นานแล้ว)ซิมรายเดือนอันนี้เปิดมานานกว่า 2 ปีแล้ว น่าจะพ้นสัญญาไปนานมาก แต่พอโทรไปที
สมาชิกหมายเลข 4541846
พนักงานจากบริษัทอิอนให้สมัครประกันโดยที่เรายังไม่ได้เปิดใช้งานบัตร แล้วให้เราตอบตกลง คล้ายๆเป็นการบังคับให้ทำเลยค่ะ
ขอเล่ารายระเอียดตั้งแต่แรกเลยนะคะ พอดีเราไม่ได้ตั้งใจที่จะเปิดบัตรเคดิตหรือใดๆเลย แต่เราโดยพนักงานอิออนรบเร้า ตื้อให้ทำ โดยพูดว่าสมัครไว้ไม่ได้เปิดใช้งานไม่เสียหายอะไรเลยนะคะ พร้อมยกมือไหว้เราเดินตามเ
สมาชิกหมายเลข 9141149
ทรูเน็ตก็ใช้ไม่ได้จะยกเลิกก็ยังเสียเพิ่มอีก?
ผมใช้ซิมรายเดือนของทรูครับ พูดตรงๆเสียความรู้สึกมาก ตอนแรกใช้จ่ายเดือนละ800 คือตอนโทรมาเสนอโปรนี้บอก1000mbpsพอใช้จริงวิ่งแค่100-200 ผมก็ไม่ได้อะไร ใช้ไปหลายเดือนโทรมาเสนออัพแพ็คเกจเป็นเดือนละ1200บอก10
สมาชิกหมายเลข 4257435
เพื่อนๆ มีบัตร ATM กันคนละกี่ใบครับ ?
ตามหัวข้อเลยครับ ... เมื่อก่อนผมมีหลายใบเลยทั้ง Kbank SCB KTB 3 ใบอยู่ในกระเป๋า พอครบปี มาเสียค่าธรรมเนียม ใบละ 200 ผมล่ะเซ็งเลย ตอนนี้ยกเลิกไปเหลือแค่ บัตรเดียวเลยครับ นอกนั้นทำธุรกรรมผ่าน Ebanking
สมาชิกหมายเลข 995954
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
ส่งไปรษณีย์ไทย แบบปลายทาง ไม่ไม่ความคืบหน้าเลยค่ะ ทำยังไงดีค่ะ
เราส่งไปรษณีย์ไทย แบบเก็บเงินปลายทางค่ะ ปกติลูกค้าได้รับของแล้ว ชำระเงินเรียบร้อย จะมี sms แจ้งมาทันที หรือไม่ก็ 2-3 วันเข้า แต่มีบางรายที่ไม่อัพเดตสถานะเลย ไม่มีความคืบหน้า ไม่มี sms เข้าเลย รอหลายวั
สมาชิกหมายเลข 5494124
ทรูๆๆๆ
ขอรหัสยกเลิกอันนี้หน่อยน่าเบื่อจะสมัคเน็ตอื่รก็สมัคไม่ได้*1242ก็ยกเลิกไม่ได้ห่วยแตกเติม200จะสมัคเเพ็คเกจอื่นก็ทำไม่ได้มาสมัคให้เอง
สมาชิกหมายเลข 8040416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยทำเรื่องผ่อนทองกับซิงเกอร์ในลายบ้างค่ะ