หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ คอลเซนเตอร์และช่าง ผลัดไปเรี่อย
กระทู้คำถาม
True iService
อินเทอร์เน็ต
true online
ได้รับการแก้ไขแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB fiber, LOS since monday in Pattaya, no information what so ever when it will get fixed.
Internet went down on monday, made a ticket in the 3BB app, and i got a call from contact center saying technician will call, no one did, not that day or the next. I made another ticket yesterday, on
สมาชิกหมายเลข 9101875
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
เน็ตทรูขึ้นไฟ Los สีแดงกระพริบ
เน็ตทรูขึ้นไฟ Los สีแดงกระพริบ นัดช่างไว้วันนี้ตอน10โมง ช่างมาแล้วบอกเครนยกไม่ได้ จะมาอีกทีช่วงบ่าย แต่ตอนนี้จะ17:00 แล้วยังไม่มาเลย Call center โทรมาบอกว่าเลื่อนนัดไปวันที่25แทน ควรย้ายไปAis หรือ 3BB
สมาชิกหมายเลข 4484193
มหากาพย์ AIS Fibre Net
ยาวมากค่ะ ถึงได้ตั้งกระทู้ว่ามหากาพย์ เริ่มเลยล่ะกันเน๊อะ เค้าลางของความยากลำบากเริ่มตั้งแต่การขอติดตั้งเลยทีเดียวค่ะ ทำเรื่องขอติดตั้งวันเสาร์ที่ผ่านมา มีพนักงาน โทรมาconfirm เรียบร้อย ไอ้เราก็สบายใ
final destination
3BB ขึ้นไฟLos โทรถาม call centerแล้วช่างยังไม่นัดวันเข้าซ่อมเลยครับ
ตามหัวข้อกระเลยครับ เหมือนจะรับเรื่องไปแล้วแต่ไม่ได้มีการติดต่อกลับมาจากใครเลยครับต้องรอแบบไม่รู้เวลาที่แน่นอนรึป่าวครับ คือผมออกไปทำธุระข้างนอกครับกลับมาเหมือนว่าตัวตัดไฟจะสับลงเองครับเลยไปสับขึ้น แ
สมาชิกหมายเลข 4642541
ขอแชร์ความประทับใจที่มีต่อ Call Center AIS และทีม AIS Fiber ค่ะ
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเราอยู่คอนโด ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS Fibre มาได้ประมาณ 6 เดือน ตลอดเวลาที่ใช้ก็ไม่เคยเกิดปัญหาอะไร จนกระทั่งเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน เรามีธุระไม่ได้กลับมานอนคอนโดเลย พอกลับมาเมื่อ
Nodame_Z
ช่างทรูอินเตอร์เน็ต นี้คือ เขา นัดไม่เป็นนัดนี้ เป็นเรื่องปกติหรือครับ
ได้ทำการนัดเวลา ช่างของทรูเข้ามาตรวจสอบสัญญาณ WiFi และความเร็วอินเทอร์เน็ตในบ้านทำการนัดวันที่ 23 กันยายนเวลา 09:00 น 12:00 เลยเวลา12:30 นไปแล้วก็ยังไม่มีช่างติดต่อก็มา ..โทรตามทั้ง call center ก็ยังไ
amoled
ทรูครับทำไมบริษัทคุณมั่วได้ขนาดนี้ครับ
เมื่อสัปดาห์ก่อนต้นสัปดาห์มี call center truevision โทรเข้ามาขอนัดเปลี่ยนอุปกรณ์เพื่อรับสัญญาณดาวเทียมใหม่เนื่องจากไทยคมจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งผมได้นัดไว้วันศุกร์ช่วงเช้า พอถึงวันนัดหมายผมรอถึงสิบโมงย
macbook
มารีวิวเน็ตบ้านทรูกันค่ะ
รีวิวการติดตั้งเน็ตบ้านของค่ายๆนึงใช้บริการติดตั้งเน็ตตั้งแต่วันที่7/9/66 มีกล่องโทรทัศน์ให้พร้อมบริการดีจนใจหาย หลังใช้มาได้5วัน วันที่12/9/66 losขึ้นที่เลาเตอร์ โทหา call center เช็ค เป็นปัญหา
สมาชิกหมายเลข 7745477
ทำไม่คอลเซนเตอร์ดีแทค หรือทรู ตอนนี้ ทำไมคอยมากๆๆๆๆๆๆ ผมคอยเป็นชั่วโมง ฟังเพลงของคอลเซนเตอร์ได้แล้ว
ผมคอยนานมากๆๆๆๆ เพราะผมสมัครเนตไม่ได้ ยังต้องหงุดหงิดกับ คอลเซ็นเตอร์ที่คอยนนานแบบนี้อีก ถ้าทางกลุ่มทรู ซื้อกิจการแล้วมันยังแย่แบบนี้ ก็อย่าซื้อให้มันแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 8311475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ คอลเซนเตอร์และช่าง ผลัดไปเรี่อย