เรื่องคือ เปิดแอฟ true i-service แล้วเบอร์เติมเงินหายไป 1 เบอร์
เราก็ทำการติดต่อกับทาง call center แจ้งว่าเบอร์เราหายไปจากระบบ กะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร
อาจจะเพราะระบบขัดข้องก่อนหน้า ที่ไม่สามารถล็อคอินใช้งานในคอมได้
กลายเป็นว่าทาง call center แจ้งกลับมาว่าเบอร์นี้ได้ถูกตัดออกจากระบบออโต้ ทั้งที่วันใช้งานยังไม่ถึงกำหนด ??
ในหัวคืออะไรว่ะนี้ วันยังไม่หมด เงินในเบอร์ก็ยังเหลือ
แถมปัญหาคือเบอร์นี้ผูกติดกับเครื่องที่มีแอฟธนาคารเอาไว้ ซึ่งเราให้คุณลุงของเราที่อยู่ต่างประเทศใช้งาน
เพราะเค้าไม่เข้าใจระบบการทำงานของไทย เค้าเปลี่ยนเบอร์มาหลายรอบแล้ว เราเลยเป็นคนจัดการให้เค้าแทน
ทีนี้ เบอร์นี้ผูกติดกับแอฟธนาคารถูกไหม แล้วเค้าอยู่ อิตาลี่ เค้าทำธุรกรรมผ่านแอฟไม่ได้ งานเข้าสิคราวนี้
.
โทรหา call center ทางนั้นก็แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ ต้องเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมเท่านั้นที่ช็อป
แต่ปัญหาคือคนใช้งาน เครื่องที่ผูกติดแอฟไว้อยู่ ตปท. แล้วตรงนี้ใครจะเป็นคนรับผิดชอบ
บอกเลยว่าอันนี้เดือดร้อนมาก โควิดทำให้คุณลุงมาไทยไม่ได้ 2 ปี แล้ว ธุรกรรมก็ทำไม่ได้
จ่ายเงินทำธุรกิจ นั้นนี้อะไรไม่ได้เลย เพราะเบอร์โดนตัดบริการ
.
เหตุแบบนี้ ทรู จะชดเชยแก้ไขให้ได้ยังไง
ความผิดของใคร ของเราหรอ?? วันในระบบ ใช้งานได้ถึง 27/12/64 ยังไม่ถึงกำหนด
เงินก็ยังมีในระบบ 367.07 บาท แล้วมาตัดบริการของเราได้อย่างไร??
และมันไม่ใช่แค่ เปิดซิมใหม่เบอร์เดิมแล้วจบ เราต้องส่งซิมไปอิตาลี่ต่ออีก
เสียเวลาอีกเท่าไหร เสียค่าใช้จ่ายในการส่งอีก ใครจะมารับผิดชอบในส่วนนี้
คู่ค้าเราเค้าไม่รอการโอนเงินให้ถึงตอนนั้นหรอกนะ เสียเวลา เสียผลประโยชน์ เสียชื่อเสียง
งานนี้คงต้องหาคนรับผิดชอบ กันหน่อยแล้วละ
.
ปล. กำลังเดินทางไปช็อป น้ำก็ท่วมจะถึงคออยู่แล้ว ต้องพายเรือลุยน้ำไปอีก มันใช่เรื่องไหมเนี่ย
โดนทรูเติมเงิน ตัดเบอร์ออกจากระบบโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
เราก็ทำการติดต่อกับทาง call center แจ้งว่าเบอร์เราหายไปจากระบบ กะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร
อาจจะเพราะระบบขัดข้องก่อนหน้า ที่ไม่สามารถล็อคอินใช้งานในคอมได้
กลายเป็นว่าทาง call center แจ้งกลับมาว่าเบอร์นี้ได้ถูกตัดออกจากระบบออโต้ ทั้งที่วันใช้งานยังไม่ถึงกำหนด ??
ในหัวคืออะไรว่ะนี้ วันยังไม่หมด เงินในเบอร์ก็ยังเหลือ
แถมปัญหาคือเบอร์นี้ผูกติดกับเครื่องที่มีแอฟธนาคารเอาไว้ ซึ่งเราให้คุณลุงของเราที่อยู่ต่างประเทศใช้งาน
เพราะเค้าไม่เข้าใจระบบการทำงานของไทย เค้าเปลี่ยนเบอร์มาหลายรอบแล้ว เราเลยเป็นคนจัดการให้เค้าแทน
ทีนี้ เบอร์นี้ผูกติดกับแอฟธนาคารถูกไหม แล้วเค้าอยู่ อิตาลี่ เค้าทำธุรกรรมผ่านแอฟไม่ได้ งานเข้าสิคราวนี้
.
โทรหา call center ทางนั้นก็แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ ต้องเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมเท่านั้นที่ช็อป
แต่ปัญหาคือคนใช้งาน เครื่องที่ผูกติดแอฟไว้อยู่ ตปท. แล้วตรงนี้ใครจะเป็นคนรับผิดชอบ
บอกเลยว่าอันนี้เดือดร้อนมาก โควิดทำให้คุณลุงมาไทยไม่ได้ 2 ปี แล้ว ธุรกรรมก็ทำไม่ได้
จ่ายเงินทำธุรกิจ นั้นนี้อะไรไม่ได้เลย เพราะเบอร์โดนตัดบริการ
.
เหตุแบบนี้ ทรู จะชดเชยแก้ไขให้ได้ยังไง
ความผิดของใคร ของเราหรอ?? วันในระบบ ใช้งานได้ถึง 27/12/64 ยังไม่ถึงกำหนด
เงินก็ยังมีในระบบ 367.07 บาท แล้วมาตัดบริการของเราได้อย่างไร??
และมันไม่ใช่แค่ เปิดซิมใหม่เบอร์เดิมแล้วจบ เราต้องส่งซิมไปอิตาลี่ต่ออีก
เสียเวลาอีกเท่าไหร เสียค่าใช้จ่ายในการส่งอีก ใครจะมารับผิดชอบในส่วนนี้
คู่ค้าเราเค้าไม่รอการโอนเงินให้ถึงตอนนั้นหรอกนะ เสียเวลา เสียผลประโยชน์ เสียชื่อเสียง
งานนี้คงต้องหาคนรับผิดชอบ กันหน่อยแล้วละ
.
ปล. กำลังเดินทางไปช็อป น้ำก็ท่วมจะถึงคออยู่แล้ว ต้องพายเรือลุยน้ำไปอีก มันใช่เรื่องไหมเนี่ย