หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การสร้างทางด่วนกับสร้างรถไฟความเร็วสูงแบบไหนที่ช่วยกระจายความเจริญไปสู่ต่างจังหวัดได้ดีกว่ากันครับ
กระทู้คำถาม
กระทรวงคมนาคม
กรมทางหลวง
รถไฟความเร็วสูง
ระบบขนส่งมวลชน
รถไฟ
ระหว่างการสร้างทางด่วนหลายๆสายกับการสร้างรถไฟความเร็วสูงหลายสายเช่นกันคิดว่าโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมแบบไหนที่ช่วยกระจายความเจริญออกสู่เมืองรอบนอกหรือต่างจังหวัดได้ดีกว่ากันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถนน วงเเหวนรอบ/เลี่ยงเมืองหาดใหญ่ ที่จะสร้าง จะเป็น กำแพงกันน้ำ หรือ ยิ่งทำให้ น้ำท่วม ระบายออกช้ากว่าเดิม
รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่งเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2568 ได้ประชุมและลงพื้นที่ตรวจติดตามงานและได้กำชับให้ ทล. เร่งรัดทุกขั้นตอนเพื่อผลักดันโครงการฯ โดยเร็ว ซึ่ง ทล. ได้ดำเนินโครง
สมาชิกหมายเลข 947435
บทเรียนจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านขนส่งมวลชน
Sukavichinomics (สุขวิชโนมิกส์) สหรัฐอเมริกา จากประเทศของผู้อพยพพลัดถิ่น สู่มหาอำนาจเศรษฐกิจโลก บทเรียนจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านขนส่งมวลชน ⸻ บทคัดย่อ สหรัฐอเมริกาคือดินแดนที่เริ่มต้นจา
สมาชิกหมายเลข 8415605
แผนแม่บทรถไฟความเร็วสูง 2537
“สุขวิชโนมิกส์” ในมิติด้าน โครงสร้างพื้นฐานเชิงยุทธศาสตร์ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนผ่าน โครงการรถไฟความเร็วสูง 6 เส้นทาง ที่ คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล ผลักดันขึ้นตั้
สมาชิกหมายเลข 8415605
@@@ ความคืบหน้ารถไฟความเร็วสูง กรุงเทพ-เชียงใหม่ @@@
คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการประชุมหารือทวิภาคีระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กับนายไซโต เท็ตสึโอะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน การขนส่งและการท่องเที่ยวแห่งญี่ปุ่น (Ministry of Land, Infr
สมาชิกหมายเลข 6844105
โรดแม็พกระจาย 2 ล้านล้านสู่อีสาน เชื่อมไทยเป็นศูนย์กลางการขนส่ง
เศรษฐกิจ : ข่าวทั่วไป วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2556 โรดแม็พกระจาย2ล้านล้านสู่อีสาน โรดแม็พกระจาย 2 ล้านล้านสู่อีสาน เชื่อมไทยเป็นศูนย์กลางการขนส่ง : ทีมข่าวภูมิภาค ... รายงาน การจัดนิทรรศการ
น้ำมิตร
ผังเมืองกรุงเทพปี 2494
ปี 2494 ความเจริญยังอยู่แค่วังบูรพา สีลม เยาวราช เท่านั้น และถนนบางช่วงก็เพิ่งถูกตีเส้น บางกรวย-ไทรน้อย (2503) ติวานนท์ (2474) รัตนาธิเบศร์ (2476) เมื่อประชากรหนาแน่น โครงสร้างพื้นฐาน การกระจายรอบนอก
สมาชิกหมายเลข 9147005
บุกทะลวงถนนสายใต้ ‘พิพัฒน์’ หารือ World Bank เคาะแหล่งเงินกู้ ‘สะพานทะเลสาบสงขลา-เกาะลันตา’
พิพัฒน์ รัชกิจประการ รมต คมนาคม เปิดเผยว่าได้คุยกับ ธนาคารโลก ที่จะสร้างสะพานข้ามทะเลสาบสงขลาถึงพัทลุง ขณะเดียวกันร่วมศึกษาความคุ้มค่าในโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อเชื่อมโยงการขนส่งทางน้ำระหว่าง
สมาชิกหมายเลข 9147005
กระทุ้งรัฐบาลตั้งคณะกรรมการระดับชาติ สางปัญหารถไฟฟ้า
พล.อ.พฤณท์ สุวรรณทัต รมช.คมนาคม เปิดเผยว่า ผลการศึกษาเบื้องต้นการเปลี่ยนโครงการก่อสร้างทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือระยะทาง 42.9 กิโลเมตรมาเป็นโครงการสร้างรถไฟฟ้าขนาดเบา หลังจากการก่อสร้างทางด่วนเส้นเดิมม
Choi Hyun Neul
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กระทรวงคมนาคม
กรมทางหลวง
รถไฟความเร็วสูง
ระบบขนส่งมวลชน
รถไฟ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การสร้างทางด่วนกับสร้างรถไฟความเร็วสูงแบบไหนที่ช่วยกระจายความเจริญไปสู่ต่างจังหวัดได้ดีกว่ากันครับ