หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การสร้างทางด่วนกับสร้างรถไฟความเร็วสูงแบบไหนที่ช่วยกระจายความเจริญไปสู่ต่างจังหวัดได้ดีกว่ากันครับ
กระทู้คำถาม
กระทรวงคมนาคม
กรมทางหลวง
รถไฟความเร็วสูง
ระบบขนส่งมวลชน
รถไฟ
ระหว่างการสร้างทางด่วนหลายๆสายกับการสร้างรถไฟความเร็วสูงหลายสายเช่นกันคิดว่าโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมแบบไหนที่ช่วยกระจายความเจริญออกสู่เมืองรอบนอกหรือต่างจังหวัดได้ดีกว่ากันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แผนแม่บทรถไฟความเร็วสูง 2537
“สุขวิชโนมิกส์” ในมิติด้าน โครงสร้างพื้นฐานเชิงยุทธศาสตร์ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนผ่าน โครงการรถไฟความเร็วสูง 6 เส้นทาง ที่ คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล ผลักดันขึ้นตั้
สมาชิกหมายเลข 8415605
บทเรียนจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านขนส่งมวลชน
Sukavichinomics (สุขวิชโนมิกส์) สหรัฐอเมริกา จากประเทศของผู้อพยพพลัดถิ่น สู่มหาอำนาจเศรษฐกิจโลก บทเรียนจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านขนส่งมวลชน ⸻ บทคัดย่อ สหรัฐอเมริกาคือดินแดนที่เริ่มต้นจา
สมาชิกหมายเลข 8415605
ปรัชญาเศรษฐศาสตร์: แผนแม่บททางพิเศษ 12 สาย 6731 กิโลเมตร 28 กุมภาพันธ์ ปี 2540 จะซ่อนลิงค์ อีกไหมครับ?
แผนแม่บททางหลวงแห่งชาติ พ.ศ. 2540 บทนำ: โครงสร้างพื้นฐานคือรากฐานของอารยธรรม ในปี พ.ศ. 2540 ประเทศไทยยืนอยู่ ณ จุดเปลี่ยนผ่านสำคัญ ท่ามกลางกระแสโลกาภิวัตน์และการบูรณาการทางเศรษฐกิจในภูมิภาคที่ขยายตั
สมาชิกหมายเลข 4440335
แผนแม่บททางหลวง 13สาย 4135 กิโลเมตร 22 เมษายน 2540 tagsอะไรได้ครับ? ทีมงานพันทิป จะได้ไม่ถูกซ่อนลิงก์
1. บทนำ: โครงสร้างพื้นฐานคือรากฐานของอารยธรรม ในปี พ.ศ. 2540 ประเทศไทยยืนอยู่ ณ จุดเปลี่ยนผ่านสำคัญ ท่ามกลางกระแสโลกาภิวัตน์ที่พุ่งแรงและการบูรณาการทางเศรษฐกิจในภูมิภาคที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ประเทศไท
สมาชิกหมายเลข 4440335
รถไฟทางคู่บ้านไผ่-นครพนม งบฯ 66,000 ล้านกับความล่าช้า 35% ปัญหาอยู่ที่ดิน หรือ “ระบบ” ทับซ้อนกันมั่ว
สวัสดีทุกคน โปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ที่เป็นความหวังของพี่น้องชาวอีสาน กับ โครงการรถไฟทางคู่ช่วงบ้านไผ่-นครพนม ระยะทางยาวถึง 355 กิโลเมตร ด้วยงบประมาณมหาศาลกว่า 66,000 ล้านบาท โปรเจกต์นี้ถูกวางเป้าไว้ว่าจะแล้
สมาชิกหมายเลข 4013564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กระทรวงคมนาคม
กรมทางหลวง
รถไฟความเร็วสูง
ระบบขนส่งมวลชน
รถไฟ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การสร้างทางด่วนกับสร้างรถไฟความเร็วสูงแบบไหนที่ช่วยกระจายความเจริญไปสู่ต่างจังหวัดได้ดีกว่ากันครับ