ทำไมซื้อสินค้าออนไลน์ samsung ยกเลิกยากจังครับ

ผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์ samsung s21+ เมื่อวันที่ 08/09/2564 เวลา 13:17 ผ่านทางเว็บ 
เลขคำสั่งซื้อ TH210908-66154437
กดชำระเงินเรียบร้อย นัดรับสินค้าที่สาขา
เพิ่งมาตรวจดูที่หลังว่าสั่งสีผิด เลยจะยกเลิกออเดอร์ 

วันที่ 08/09/2564 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามยกเลิกคำสั่งซื้อ คอลเซ็นเตอร์แนะนำให้ยกเลิกในเว็บซัมซุงแต่ไม่มีปุ่มยกเลิกแล้ว พร้อมขึ้นสถานะเตรียมจัดส่ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเช้าจะติดต่อกลับ

วันที่ 09/09/2564 เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาตอน 08:37
ไม่ไม่ทันรับสาย เลยติดต่อกลับอีกครั้งตอน 
08:41 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอของมาส่งที่สาขาถึงจะปฏิเสธรับได้

วันที่ 10/09/2564 เจ้าหน้าที่สาขาโทรมาแจ้งว่าเครื่องส่งถึงสาขาแล้วให้เข้ามารับ เลยแจ้งกับเจ้าหน้าที่เบื้องต้นว่าขอปฏิเสธรับสินค้าเนื่องจากสั่งสีผิด 

วันที่ 11/09/2564 10:06 ผมโทรถามขั้นตอนเจ้าหน้าที่อีกครั้งและสอบถามเบื้องต้นว่าขั้นตอนต่อไปคืออะไร
หลังจากนั้นผมโทรแจ้งสาขาเพื่อปฏิเสธรับสินค้าอีกครั้ง 

วันที่ 14/09/2564 15:26 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งเพื่อสอบถามความคืบหน้า น้องเจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลให้แล้วแจ้งว่าสินค้าต้องกลับคลังก่อนถึงจะมีเมลล์แจ้งให้ติดต่อใหม่ วันศุกร์ที่ 17/09/2564หรือวันจันทร์ 20/09/2564

วันที่ 17/09/2564 10:02 ผมโทรไปสอบถามความคืบหน้าตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้เมื้อวันที่ 14/09/2564 เจ้าหน้าที่บอกรับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับเร็วสุดภายในวันนั้น ช้าสุดภายใน 24 ชั่วโมง แต่ก็เงียบหายไม่มีความคืบหน้าอะไร ผมก็รอจนถึงวันเสาร์ก็ยังเงียบไม่มีการติดต่อกลับใดๆ

จนมาวันนี้ผมโทรถามความคืบหน้า เมื่อตอน 09:43 เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับ 09:55 ติดต่อกลับมาพอถามเรื่องสินค้าว่าถึงคลังหรือยังและอีเมลล์ขอคืนเงิน
เจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบและติดต่อกลับมาใหม่ก็ยังเงียบหายจนตอน 16:04 ต้องติดต่อไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็บอกคำเดิมว่าจะตรวจสอบและติดต่อมาใหม่ ผมเหนื่อยมากแค่ยกเลิกสินค้ากับทำเรื่องคืนตัง แค่เช็คว่าสถานะสินค้ากลับถึงคลังหรือยังก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ 

ใครเคยมีประสบการณ์ คำแนะนำหรือช่องทางการติดต่อบ้างครับ ผมพยายามทุกช่องทางแล้วแต่ได้เรื่องสักที เหนื่อยละครับ รู้สึกเสียเวลามาก

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่