หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งไม่ส่งสินค้าแต่ปฏิเสธในแอปส้มว่าทางลูกค้าเป็นคนยกเลิก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
งานขาย
คือว่าเราได้สั่งของไปชิ้นหนึ่งผ่านแอปส้มแล้วคือพัสดุเริ่มจัดส่งในวันที่14 กันยายน (เป็นการส่งภายในประเทศไทย)แล้วพัสดุมาถึงจังหวัดเราและเตรียมจัดส่งเราในวันที่17 กันยายน แล้วคือวันที่เราจะได้รับของเป็นวันที่18 กันยายน แต่วันที่18 เมื่อเวลา 23:00 ทางส่งได้แจ้งในแอปว่าทางเราเปลี่ยนเวลาการจัดส่ง (ซึ่งเราเข้าใจเพราะที่บ้านเราไม่สามารถรับของในกลางคืนได้และบวกกับเวลาที่ดึกมากแล้วเราจึงคิดว่าเขาจะมาส่งในวันที่19 กันยายน แต่เมื่อวันที่19ทางขนส่งแจ้งว่าทางเราได้ยกเลิกสินค้า**การส่งในครั้งนี้ทางขนส่งไม่ได้โทรมาบอกเลยว่าจะส่งของสักครั้งเลย**เราเลิกทักแชทไปหาเจ้าของร้านทางร้านบอกว่าได้จัดส่งไปแล้วต้องรอแค่ให้ขนส่งมาส่งของเองซึ่งเรากลัวมากว่าของที่เราสั้งจะตีกลับไปยังร้านทั้งที่ไม่ได้ยกเลิกพอวันนี้วันที่20 กันยายน ทางขนส่งแจ้งพัสดุไม่สำเร็จและจะส่งไปกลับไปยังผู้ส่ง…คำถามก็คือตกลงเราจะได้รับของไหม (สินค้าเป็นเก็บเงินปลายทาง)ทางขนส่งบอกว่าพัสดุค่อยข้างจึงอาจจะส่งมาถึงผู้รับได้ช้าหน่อยแต่มันแจ้งไม่ตรงกับการจัดส่งสินค้า
รายละเอียดต่างจะใส่รูปไว้ให้นะคะ
……หากมีข้อมูลผิดพลาดขอโทษด้วยนะแค่อยากทราบรายละเอียด……
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการความช่วยเหลือ
สวัสดีีค่ะวันนี้มีพัสดุของ KEX มาส่งที่บ้านแต่คนในบ้านไม่มีคนสั่งของชิ้นนี้เลยค่ะเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทางในกล่องพัสดุมีเขียนไว้ว่าพัสดุถูกสั่งเมื่อวันที่23/07/2025ค่ะเบอร์ที่สั้งเป็นเบอร์เก่าเลิกใช้ต
สมาชิกหมายเลข 8973825
มีแอดมิน shopee อยู่ในนี้ไหมคะ มีปัญหาเรื่องพัสดุส่งไม่ถึงมือแล้ววุ่นวาย
สั่งพัสดุ และพัสดุโชว์ในระบบว่าจัดส่งสำเร็จ แต่จริงๆส่งผิดบ้าน เราจึงกดคืนเงิน ทางช้อปี้ตรวจสอบแล้วพบว่า ส่งผิดบ้านจริง จึงตกลงคืนเงินให้ และแจ้งว่าหากขนส่งนำพัสดุมาให้ภายหลัง ให้ทางเราปฏิเสธการรับ เพ
สมาชิกหมายเลข 6262609
มาตรฐานการทำงานของ "เจ้าหน้าที่นำจ่าย EMS ไปรษณีย์ ฉะเชิงเทรา" อยู่ส่วนไหนของจังหวัดหรอคะ ?
เจ้าหน้าที่นำจ่ายของ EMS ไปรษณีย์ไทย สาขาจังหวัดฉะเชิงเทรา มีปัญหากับการส่งของวันหยุดในพื้นที่สถานที่ราชการมากเลยนะคะ เท้าความก่อนว่า "เราอาศัยอยู่ในบ้านพักข้าราชการ ซึ่งอยู่ด้านหลังส่วนราชการที
สมาชิกหมายเลข 2276426
Lazada ไม่จ่ายเงินร้านค้า แถมยังยกเลิกออเดอร์ แต่ลูกค้าได้รับของ
สวัสดีค่ะ เราเป็นร้านค้าใน Lazada เหตุการณ์คือ เราส่งของให็ลูกค้าปลายทางจังหวัดนึง จากนั้นในระบบได้มีคำขอยกเลิก และมีการอนุมัติการยกเลิกโดย Lazada โดยตรง แต่เมื่อเช็คพัสดุ ไม่มีของตีกลับมา
สมาชิกหมายเลข 7803719
shopee ตอบที ข้อมูลหลุดไปมิจฉาชีพได้ยังไง
ไม่เคยสนใจสั่งซื้อกับแอพส้ม ตั้งแต่มีข่าวเงินลูกค้าถูกดูดหายไป อันนี้เป็น คำสั่งซื้อแรกในรอบหลายเดือน แล้วก็เจอกับตัวเลยค่ะ แอพส้ม มาแนวใหม่ ส่งสินค้า ราคาเท่ากับที่เราสั่งเป๊ะๆ แล้วขนาดกล่องก็ใกล้เ
<<ตุ๊กตา>>
บริษัทขนส่ง J&T รับผิดชอบยังไงได้บ้างคะ
เราอยู่ตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อเดือนที่แล้ว เราสั่งของออนไลน์ พ่อค้าแม่ค้าเลือกใช้ขนส่ง J&T และ เราสั่งผ่าน Tiktok แพตฟอร์มจะเลือกขนส่งเอง เลือกขนส่ง J&T มีสินค้าประมาณ 10 กว่าชิ้น ที่ต้องส่งมา
สมาชิกหมายเลข 6601302
ถูกปฏิเสธคำสั่งยกเลิกสินค้าในshopee ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว2วัน?
คือว่าเราสั่งของใน shopeeมาตั้งแต่วันที่12 แล้ววันต่อมาเราก็ไปเช็คพัสดุดูมันขึ้นว่า รับเข้าพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้า: ไม่พร้อมส่ง เป็นอย่างนี้มาถึงวันที่14 เราทนรอไม่ได้เพราะไม่มีความคืบหน้
สมาชิกหมายเลข 5570071
ร้านค้าจะปรับเงินเรา เพราะยกเลิกรับพัสดุ
พอดีสั่งสินค้าไปตั้งแต่ 15 ก.พ ของพึ่งมาส่ง 12 เม ย คือรอนานมาก จนไปซื้อมาใช้เองแล้ว แต่แม่ค้าแชทมาบอกว่า ❌❌ลูกค้าท่านใดที่สั่งสินค้าแบบเก็บปลายทางกับทางร้าน แล้วไม่รับสินค้า ทางร้านขอเก็บค่าขนส่ง ไป
สมาชิกหมายเลข 3485873
ขนส่งj&t ขึ้นสถานะว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุ ทั้งๆที่ยังไม่ได้โทรมา และยังไม่ได้มาส่งของ
สั่งซื้อของในtiktok แล้วเขาใช้ขนส่งj&tส่ง เราสั่งของไป2อย่าง เราก้รอรับของ แต่พอเช็คสถานะ ก็ขึ้นว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุ ทั้งๆที่ขนส่งยังไม่ได้โทรมา กรณีนี้เราต้องทำยังไง ของเราจะได้อยู่มั้ย เพราะเราจ
สมาชิกหมายเลข 8109950
ติดต่อร้องเรียนขนส่งflashยังไงได้บ้าง
เวลาประมาณ4ทุ่มมีพนักงานส่งของflashมาส่งของแล้ววางไว้บนโต๊ะหน้าบ้าน3ชิ้น(ขณะที่ทุกคนอยู่ในบ้านไม่ทราบว่ารถอะไรมาถึงหน้าบ้านตอนดึกๆเลยไม่ออกไปดูค่ะ)ซึ่งพัสดุทั้ง3ชิ้นชื่อและที่อยู่ไม่ซ้ำกันและไม่ใช่ของ
สมาชิกหมายเลข 8870940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งไม่ส่งสินค้าแต่ปฏิเสธในแอปส้มว่าทางลูกค้าเป็นคนยกเลิก
รายละเอียดต่างจะใส่รูปไว้ให้นะคะ
……หากมีข้อมูลผิดพลาดขอโทษด้วยนะแค่อยากทราบรายละเอียด……