หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งไม่ส่งสินค้าแต่ปฏิเสธในแอปส้มว่าทางลูกค้าเป็นคนยกเลิก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
งานขาย
คือว่าเราได้สั่งของไปชิ้นหนึ่งผ่านแอปส้มแล้วคือพัสดุเริ่มจัดส่งในวันที่14 กันยายน (เป็นการส่งภายในประเทศไทย)แล้วพัสดุมาถึงจังหวัดเราและเตรียมจัดส่งเราในวันที่17 กันยายน แล้วคือวันที่เราจะได้รับของเป็นวันที่18 กันยายน แต่วันที่18 เมื่อเวลา 23:00 ทางส่งได้แจ้งในแอปว่าทางเราเปลี่ยนเวลาการจัดส่ง (ซึ่งเราเข้าใจเพราะที่บ้านเราไม่สามารถรับของในกลางคืนได้และบวกกับเวลาที่ดึกมากแล้วเราจึงคิดว่าเขาจะมาส่งในวันที่19 กันยายน แต่เมื่อวันที่19ทางขนส่งแจ้งว่าทางเราได้ยกเลิกสินค้า**การส่งในครั้งนี้ทางขนส่งไม่ได้โทรมาบอกเลยว่าจะส่งของสักครั้งเลย**เราเลิกทักแชทไปหาเจ้าของร้านทางร้านบอกว่าได้จัดส่งไปแล้วต้องรอแค่ให้ขนส่งมาส่งของเองซึ่งเรากลัวมากว่าของที่เราสั้งจะตีกลับไปยังร้านทั้งที่ไม่ได้ยกเลิกพอวันนี้วันที่20 กันยายน ทางขนส่งแจ้งพัสดุไม่สำเร็จและจะส่งไปกลับไปยังผู้ส่ง…คำถามก็คือตกลงเราจะได้รับของไหม (สินค้าเป็นเก็บเงินปลายทาง)ทางขนส่งบอกว่าพัสดุค่อยข้างจึงอาจจะส่งมาถึงผู้รับได้ช้าหน่อยแต่มันแจ้งไม่ตรงกับการจัดส่งสินค้า
รายละเอียดต่างจะใส่รูปไว้ให้นะคะ
……หากมีข้อมูลผิดพลาดขอโทษด้วยนะแค่อยากทราบรายละเอียด……
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ lazada ขนส่ง lex รอของนานมาก จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับของ จ่ายเงินไปแล้ว กดยกเลิกก็ไม่ได้
เราสั่งของไปเมื่อ 11/11/68 ในระบบแจ้งว่าจะได้รับของภายใน 15/11/68 และทางร้านได้จัดส่งของ เช้า 12/11/68 ของมาถึงคลังบางบอน(ในระบบแจ้ง) 15/11/68 ขึ้นว่าจะนำส่งเรา แต่ก็ไม่ส่งแจ้งว่าพยายามส่งไม่สำเร็จเนื
สมาชิกหมายเลข 9157768
จริงไหม ถ้าไม่มีหลักฐานการถ่ายวิดีโอขณะเปิดพัสดุ จะเคลมสินค้าไม่ได้ ?
เข้าใจในทางร้านเช่นกัน แต่บางทีผู้ซื้อก็ลืมถ่ายตอนเปิดจริง ๆ ไม่แน่ใจ shop online เจ้าหลัก มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร ?
series 6
สอบถาม ติดต่อ j&t ไม่ได้ค่ะ
พอจะมีวิธีติดต่อ j&t มั้ยคะ รอพัสดุนานมากไม่มาส่งสักที ยกเลิกก็ไม่ได้
Hisicha
นัดรับสินค้ากับทาง shopee เมื่อวานนี้ แต่กลับไม่มีจนท.มารับสินค้าตามนัด ต้องทำยังไงต่อไปครับ
ผมสั่งของไปเมื่อวานที่ 15/11/2025 ได้รับของ 16/11/2025 แต่ว่าสินค้าส่งมาผิด เลยแจ้งทางส่งคืนสินค้า/คืนเงิน ผมเลือกรถเข้ามารับที่บ้านวันที่ 18/11/2025 ติดใบปะหน้าเรียบร้อยแล้ว เลขพัสดุ TH2513430484476
สมาชิกหมายเลข 8384067
ขนส่งสีเหลือง ส่งพัสดุผิด
เรื่องมีอยู่ว่าน้องชายสั่งของมาเเล้วหลังจากนั้น ไม่โอเคกับสินค้าที่ได้มา เลยตีกลับสินค้า เเล้วให้พนักงานขนส่งสีเหลืองมารับที่บ้าน ผ่านไปสักพักทางร้านเเจ้งว่าได้รับของไม่ถูกต้อง เลยไม่คืนเงินให้ ไปเช็ค
สมาชิกหมายเลข 8960183
สั่งของแอพส้ม ขนส่ง Kerry ไม่ส่งของตามวันที่แจ้งในระบบไว้ ทำไง
สั่งของจากแอพส้ม ขนส่งเข้ารับพัสดุและพัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. 65 ณ วันนี้ 29 พ.ย. 65 พัสดุยังอยู่ที่เดิม เช็คเลขพัสดุไม่มีความเคลื่อนไหวใดใด สอบถามทางร้านค้าช่วยติดต
สมาชิกหมายเลข 6944500
ถ้าเราสั่งสืนค้าไปแล้ว ร้านค้าใน shopee ไม่ยอมส่งสินค้าและยังปฏิเสธกับเข้ารับสินค้าจากบริษัทขนส่ง
ถ้าเราสั่งสินค้าไปแล้ว ร้านค้าใน shopee ไม่ยอมส่งสินค้าและยังปฏิเสธกับเข้ารับสินค้าจากบริษัทขนส่ง เหมือนร้านรอให้ระบบยกเลิกไปเอง เราจะทำยังไง เพราะสินค้าตัวนี้เป็นสิ่งจำเป็นต้องใช้ และขาดตลาดไปแล้วณ ต
สมาชิกหมายเลข 1225926
อยากสอบถามเรื่องการร้องเรียน Shopee ฟ้อง สคบ. ทำยังไงนะคับ
เนื่องด้วยวันที่ 8/11/2568 ทางร้านได้รับพัสดุที่ถูกยกเลิก และส่งกลับมาที่ร้าน แต่ทาง Shopee ส่งพัสดุตีกลับผิดอัน โดยนำใบส่งคืนติดสลับกับพัสดุของร้านอื่น ซึ่งทาง Shopee ก็ยอมรับว่ามีการจัดส่งพัสดุสลับก
สมาชิกหมายเลข 1627899
ขนส่ง j&t มีใครเป็นแบบนี้ไหมคะ???
ขอสอบถามหน่อยนะคะ มีใครเป็นไหม แบบที่เราสั่งของไป 2 ชิ้นเลย แล้วคือทางขนส่งไม่โทรมาบอกว่าจะมาส่งหรืออะไร แล้วเอาของตีกลับไปที่ผู้ส่ง แบบนี้ถูกต้องหรอคะ?? ไม่ได้รายงานอะไรมาเลย เคยยกเลิกไป 1 ครั้งเพราะ
สมาชิกหมายเลข 6979614
มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การซื้อของ Shopee กันค่ะ (ใช้แอพนี้มานานมากกก เพิ่งเคยเจอร้าน ปสด)
Dr.isla เป็นร้านแรกที่ทำให้ลูกค้าอย่างเรา ปสด เลยละค่ะ *ขอเกริ่นว่า ของราคาไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่ต้องใช้แล้ว* ซึ่งปกติทุกร้านคือ ไม่ส่งของมา หรือ มาไม่ตรง ก็คืนของไป หรือ ถ่ายวิดีโอส่งขอคืนเงิน* 1. 12/1
นักช้อปออนไลน์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งไม่ส่งสินค้าแต่ปฏิเสธในแอปส้มว่าทางลูกค้าเป็นคนยกเลิก
รายละเอียดต่างจะใส่รูปไว้ให้นะคะ
……หากมีข้อมูลผิดพลาดขอโทษด้วยนะแค่อยากทราบรายละเอียด……