หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งไม่ส่งสินค้าแต่ปฏิเสธในแอปส้มว่าทางลูกค้าเป็นคนยกเลิก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
งานขาย
คือว่าเราได้สั่งของไปชิ้นหนึ่งผ่านแอปส้มแล้วคือพัสดุเริ่มจัดส่งในวันที่14 กันยายน (เป็นการส่งภายในประเทศไทย)แล้วพัสดุมาถึงจังหวัดเราและเตรียมจัดส่งเราในวันที่17 กันยายน แล้วคือวันที่เราจะได้รับของเป็นวันที่18 กันยายน แต่วันที่18 เมื่อเวลา 23:00 ทางส่งได้แจ้งในแอปว่าทางเราเปลี่ยนเวลาการจัดส่ง (ซึ่งเราเข้าใจเพราะที่บ้านเราไม่สามารถรับของในกลางคืนได้และบวกกับเวลาที่ดึกมากแล้วเราจึงคิดว่าเขาจะมาส่งในวันที่19 กันยายน แต่เมื่อวันที่19ทางขนส่งแจ้งว่าทางเราได้ยกเลิกสินค้า**การส่งในครั้งนี้ทางขนส่งไม่ได้โทรมาบอกเลยว่าจะส่งของสักครั้งเลย**เราเลิกทักแชทไปหาเจ้าของร้านทางร้านบอกว่าได้จัดส่งไปแล้วต้องรอแค่ให้ขนส่งมาส่งของเองซึ่งเรากลัวมากว่าของที่เราสั้งจะตีกลับไปยังร้านทั้งที่ไม่ได้ยกเลิกพอวันนี้วันที่20 กันยายน ทางขนส่งแจ้งพัสดุไม่สำเร็จและจะส่งไปกลับไปยังผู้ส่ง…คำถามก็คือตกลงเราจะได้รับของไหม (สินค้าเป็นเก็บเงินปลายทาง)ทางขนส่งบอกว่าพัสดุค่อยข้างจึงอาจจะส่งมาถึงผู้รับได้ช้าหน่อยแต่มันแจ้งไม่ตรงกับการจัดส่งสินค้า
รายละเอียดต่างจะใส่รูปไว้ให้นะคะ
……หากมีข้อมูลผิดพลาดขอโทษด้วยนะแค่อยากทราบรายละเอียด……
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง J&T ทำไมไม่ยอมให้ลูกค้า ทยอยรับพัสดุ แถมพาพวกมาต่อว่าลูกค้าและถ่ายคลิปวีดีโออีก
ขนส่ง J&T ทำไมไม่ยอมให้ลูกค้า ทยอยรับพัสดุ แถมพาพวกมาต่อว่าลูกค้าและถ่ายคลิปวีดีโออีก ขนส่งอื่นเป็นแบบนี้ไหม ลูกค้าขอทยอยรับพัสดุ มันพาพวกมาด่า ขอให้มาส่งก่อนเท่านี้ เท่านั้นก็ไม่ส่ง เพราะพัสดุม
ArmyThai007
พัสดุ flash express
ดิฉันขอเล่าเรื่องราวนิดนึงนะคะ พอดีน้องสาวเราได้ส่งพัสดุ มาให้เรา ต้นทาง แม่สอด ปลายทางเชียงใหม่ น้องสาวเราไปส่งของ กับพนักงานที่โกดัง แล้ว พนักงานก่อรับของ แล้วแจ้งเลขพัสดุให้ แล้วน้องสาวก
สมาชิกหมายเลข 9017003
KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหม
ขนส่ง KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1290762
ขนส่ง aramex ทำไงได้บ้างคะ
คือเราสั่งสินค้าจากอินเดีย ซึ่งเค้าส่งผ่านทาง dtdc courier ซึ่งเราก็เช็คพัสดุ มันค้างที่ destination เราติดต่อทางร้านค้า เค้าบอกให้เราไปจ่ายค่า fee ซึ่งเราไม่ทราบ พยายามหาช่องทางของ dtdc courier จนเรา
สมาชิกหมายเลข 5294152
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการขนส่งกับเคอรรี่เอ็กซ์เพรสค่ะ ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โ
สมาชิกหมายเลข 5960550
8994829 พัสดุ จากพานทอง กทม. ถึง อ.หาดใหญ่ ใช้เวลา 26 ชม.
พัสดุ จากพานทอง กทม. ถึง อ.หาดใหญ่ ใช้เวลา 26 ชม. ทำไมนานจัง ถ้าจะไปรับเองที่ พัสดุถึงสาขา【12 SO2_HUB - หาดใหญ่】 อยู่ที่ไหนคับ เลข TH71167K3S1G6A #FlashExpress
สมาชิกหมายเลข 8994829
สั่งพัสดุมาจากต่างประเทศ ถึงไทยแล้ว สามารถตรวจสถานะต่อได้ที่ไหนครับ ? กังวลมากๆ
ผมสั่งซื้อรองเท้า Adidas (36USD+ส่ง900฿) จากคนรู้จักใน ฟิลิปปินส์ โดยที่จัดส่งผ่านทาง J&T PH ของประเทศเขาตั้งแต่ 16/07/2025 ผมเช็คสถานะตลอด ติดต่อ Chat Online ทาง J&T PH แจ้งว่าถึงไทยตั้งแต่ 3
สมาชิกหมายเลข 7119195
ขนส่ง j&t มีใครเป็นแบบนี้ไหมคะ???
ขอสอบถามหน่อยนะคะ มีใครเป็นไหม แบบที่เราสั่งของไป 2 ชิ้นเลย แล้วคือทางขนส่งไม่โทรมาบอกว่าจะมาส่งหรืออะไร แล้วเอาของตีกลับไปที่ผู้ส่ง แบบนี้ถูกต้องหรอคะ?? ไม่ได้รายงานอะไรมาเลย เคยยกเลิกไป 1 ครั้งเพราะ
สมาชิกหมายเลข 6979614
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งไม่ส่งสินค้าแต่ปฏิเสธในแอปส้มว่าทางลูกค้าเป็นคนยกเลิก
รายละเอียดต่างจะใส่รูปไว้ให้นะคะ
……หากมีข้อมูลผิดพลาดขอโทษด้วยนะแค่อยากทราบรายละเอียด……