หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งไม่ส่งสินค้าแต่ปฏิเสธในแอปส้มว่าทางลูกค้าเป็นคนยกเลิก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
งานขาย
คือว่าเราได้สั่งของไปชิ้นหนึ่งผ่านแอปส้มแล้วคือพัสดุเริ่มจัดส่งในวันที่14 กันยายน (เป็นการส่งภายในประเทศไทย)แล้วพัสดุมาถึงจังหวัดเราและเตรียมจัดส่งเราในวันที่17 กันยายน แล้วคือวันที่เราจะได้รับของเป็นวันที่18 กันยายน แต่วันที่18 เมื่อเวลา 23:00 ทางส่งได้แจ้งในแอปว่าทางเราเปลี่ยนเวลาการจัดส่ง (ซึ่งเราเข้าใจเพราะที่บ้านเราไม่สามารถรับของในกลางคืนได้และบวกกับเวลาที่ดึกมากแล้วเราจึงคิดว่าเขาจะมาส่งในวันที่19 กันยายน แต่เมื่อวันที่19ทางขนส่งแจ้งว่าทางเราได้ยกเลิกสินค้า**การส่งในครั้งนี้ทางขนส่งไม่ได้โทรมาบอกเลยว่าจะส่งของสักครั้งเลย**เราเลิกทักแชทไปหาเจ้าของร้านทางร้านบอกว่าได้จัดส่งไปแล้วต้องรอแค่ให้ขนส่งมาส่งของเองซึ่งเรากลัวมากว่าของที่เราสั้งจะตีกลับไปยังร้านทั้งที่ไม่ได้ยกเลิกพอวันนี้วันที่20 กันยายน ทางขนส่งแจ้งพัสดุไม่สำเร็จและจะส่งไปกลับไปยังผู้ส่ง…คำถามก็คือตกลงเราจะได้รับของไหม (สินค้าเป็นเก็บเงินปลายทาง)ทางขนส่งบอกว่าพัสดุค่อยข้างจึงอาจจะส่งมาถึงผู้รับได้ช้าหน่อยแต่มันแจ้งไม่ตรงกับการจัดส่งสินค้า
รายละเอียดต่างจะใส่รูปไว้ให้นะคะ
……หากมีข้อมูลผิดพลาดขอโทษด้วยนะแค่อยากทราบรายละเอียด……
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของในแอพส้มอยู่ๆก็ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อถูกตีของกลับทั้งๆที่ของกำลังจะถึงเรา
เราสั่งของจากแอพส้มปกติ ของถูกส่งมาจนจะถึงแล้ว แต่อยู่ๆสถานะจัดส่งก็ขึ้น ”บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสดุจะถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง “ เอ๊ะะยังไง พอแชทไปถามเหตุผลต
สมาชิกหมายเลข 9074449
ร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX ต่อปากต่อคำกับลูกค้า
เรื่องเกิดวันที่ 29 กันยายน 2568 17:19 น. พนง SPX โทรมาแต่เริ่มบทสนทนาโดยพูดว่า "540" และไม่มีการแจ้งจุดประสงค์โทรมาว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่คิดว่าคงเป็น พนง คงรีบส่งของรึเปล่า จากนั้นเราถาม
สมาชิกหมายเลข 5427237
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
แจ้งเตือน สั่งซื้อสินค้าใน Facebook แต่ได้ของไม่ตรงปก
1.เล่น Facebook แล้วไปเจอ Feed โฆษณา ไขควง ที่มีการบัฟว่าเป็นไขควงเอนกประสงค์ 2.ทัก inbox messenger คุยกับทาง Admin ตกลงซื้อขายกัน โดยการสั่งซื้อ 1 ชุด (มีหลักฐานการ Chat) เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2568 3.
เอนิคุส
ยื่นเรื่องเคลมพัสดุกับ J&T แต่ไม่มีการดำเนินการขึ้นในหน้าเว็บ ทำยังไงได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ พอดียื่นเรื่องเคลมพัสดุไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายนค่ะ แต่ในหน้าเว็บไม่ขึ้นสถานะการดำเนินการอะไรเลย แบบนี้เราต้องรออีกกี่วันถึงจะมีอัพเดทหรอคะ? ทั้งนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค
สมาชิกหมายเลข 4569538
Shopee อีกแล้ว ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้าง
ใครเคยเจอเคสแบบนี้จาก Shopee บ้าง - สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 16/2/63 ชำระผ่านบัตรเครดิต ผู้ขายต้องทำการจัดส่งสินค้าภายในวันที่ 18/2/63 - วันที่ 17/2/63 ระบบแจ้งเตือนว่ามีการออกเลขพัสดุ Tracking No
นายใหญ่
🚨 [เตือนภัยผู้บริโภค] Power Buy shopee online ยอมเปลี่ยนไมโครเวฟมีตำหนิ 2 เครื่องติด แต่ปฏิเสธจ่ายชดเชย 2,000 บาท!
เรียนเพื่อนสมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน ดิฉันตัดสินใจโพสต์กระทู้นี้เพื่อแชร์ประสบการณ์ในการสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Power Buy (ช่องทางออนไลน์ shopee) เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ถึงปัญหาเชิงระบบที่คุณอาจต้องเผ
valin1999
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
Flash Express ส่งของช้ามาก
คือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหมคะ ของถึงสาขาปลายทาง 2-3 วันแล้วแต่ไม่มีใครมาส่งของ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 1 ตุลาคม 2568 เราสั่งที่นอน 5 ฟุตจากแอพส้มไป ทางร้านส่งสินค้าวันที่ 2 ตุลาคม 2568 ต้องบอก่อนว่าร
สมาชิกหมายเลข 5707016
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งไม่ส่งสินค้าแต่ปฏิเสธในแอปส้มว่าทางลูกค้าเป็นคนยกเลิก
รายละเอียดต่างจะใส่รูปไว้ให้นะคะ
……หากมีข้อมูลผิดพลาดขอโทษด้วยนะแค่อยากทราบรายละเอียด……