จะยกเลิกสินค้า ใน Lazada

เนื่องจากเราสั่งสินค้า ต่อมาค้านโทรมาแจ้งว่า สินค้าบางตัวหมด เราเลยขอทราบว่ามีสินค้าอื่นมั้ย และขอทราบราคา แต่เราก้อไม่รับเนื่องจากมีราคาสูงกว่าอันเดิมที่เราสั่ง เราเลยแจ้งร้านว่า งั้นขอรับเฉพาะที่มีตามที่เราสั่ง (คือสั่ง 17 ชิ้น มี 15 ชิ้น อีก 2 ชิ้น สินค้าหมด) และเราก้อแจ้งราคาบวกลบตามสินค้าที่ได้รับและสินค้าที่ขาดให้ร้านรับแจ้งและเช็คว่าถูกต้องครบถ้วนรึมั้ย? ปรากฎว่า ร้านเงียบ!! (คุยผ่านไลน์) วันรุ่งขึ้น ร้านส่งของให้มาเลย แถมไม่แจ้งในไลน์ให้ทราบ และตอนนี้สินค้ากำลังเดินทาง เราจึงอยากรู้ว่า มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับทุกคนมั้ย และทุกคนรับมือยังไง แต่เราคิดว่า หากสินค้ามาส่ง (ผ่านขนส่ง สีเหลือง) เราจะปฏิเสธการรับสินค้าทันที 

ปล. สินค้าเก็บเงินทางคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่