คือผมเปิดร้าน shopee ได้มาประมาณ 2-3 ปีแล้ว พอดีช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ส่งอุปกรณ์เกมที่เป็นพวงมาลัยไปให้ลูกค้าที่สั่ง แล้วพอผ่านไปประมาณ 3-4 วัน ลูกค้าทักมาบอกว่าของเมื่อไหร่จะส่งสักที ทั้งๆที่สินค้าส่งไปแล้ว 3-4วัน แล้วตอนนี้ทางช้อปปี้ได้ตัดสินค้าที่เราส่งออกไป แล้วลูกค้าก็ไม่ได้ของ ทางผมก็เลยติดต่อทางช้อปปี้ไปว่าสินค้าเนี่ยคือต้องได้รับคืนเพราะว่าไม่ได้ทำการส่ง ก็คือขนส่งทำหาย (เป็นไปได้หรอครับ สงสัย?) แล้วสุดท้าย shopee ก็คือรับผิดชอบคือ จ่ายคืนมา 2,000 บาท จากสินค้าหมื่นกว่าบาท คิดว่าควรจะต้องทำยังไงครับหรือทำใจยอมรับมัน?
ขายของใน shopee คือสินค้าที่ส่งไปมันหาย ควรทำยังไงดี?