เราสามารถรองเรียนสคบ ได้มั้ยครับถ้าโดนทรูบังคับใช้โปรโมชั่น เนื่องจากเบอร์โดนตัด

กระทู้คำถาม
ขอถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆทุกคน ต้องแจ้งก่อนว่า ก่อนหน้านี้เราได้เปิดเบอร์มาจากค่ายทรู เบอร์ค่อนข้างสวย แต่เราใช้มาจนครบสัญญาหมดทุกอย่างแล้ว และหลังจากนั้นเราได้ทำการเปลี่ยนมาเป็นการรักษาเบอร์ จนคุณแม่เค้าลืมจ่ายค่าโทรศัพท์เลยทำให้โดนตัดสัญญาณและดึงเบอร์กลับไป แต่เราได้รีบโทรหาคอเซนเตอร์ในช่วงกลางเดือนสค.64 เค้าให้เรารีบชำระเงินและเบอร์เราก็จะกลับมาใช้ได้เอง เราก็ทำตามทั้งที่ไม่ได้เอะใจอะไรเลย พอมาต้นเดือนกันยายน เข้าแอพทำการเช็คยอดเพื่อชำระ เบอร์กลับหายและไม่ได้กลับเข้ามา เราเลยโทรเข้า Call center อีกครั้ง บอกใหัไปรีบทำซิมที่หน้าสาขา เราก็ไป แต่พออีกวันหน้าสาขาโทรมาบอกว่าหน่วยงานหลังบ้านบังคับให้ใช้โปร 599 บาท ติดสัญญาอีก 6 เดือน เนื่องจากเบอร์เราจัดอยู่ในกลุ่มเบอร์สวย เราเลยได้ทำการแจ้ง call center อีกครั้งก็ได้คำตอบเหมือนเดิม ว่าเป็นข้อบังคับ แต่เราฐานะคนใช้งานยิ่งช่วง covid 19 อยากลดค่าใช้จ่ายเอามากๆ จากเดิมรักษาไว้เดือนละ 100 ถ้าเพิ่มมาสัก 200-299 เรายังพอเข้าใจ นี่ให้มาใช้ 599 บาทเราว่ามันเอาเปรียบมากเกินไป แบบนี้เราเลยอยากถามความรู้ว่าเราสามารถร้องเรียน หรือแจ้งสคบ.ได้หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่