สวัสดีค่ะ อยากจะติดต่อผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจในการแก้ปัญหาของ true เหตุเกิดจากได้ทำการซื้อโทรศัพท์โดยใช้โปรของทรู ทำตามเงื่อนไขทุกอย่างและทุกขั้นตอนได้สอบถามทาง true store ทุกขั้นตอน ไม่มีผิดเงื่อนไขใดๆเลย แต่ผลปรากฎว่าทรูโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถส่งเครื่องให้ได้ เพราะลูกค้าผิดเงื่อนไข ซึ่งเงื่อนไขดังกล่าว ไม่ได้มีแจ้งในทางใดๆเลย และเราก็ถามรายละเอียดอย่างชัดเจนจากพนักงานแล้วว่าทำได้ไหม เขายืนยันว่าทำได้ ทุกอย่างมีบันทึกหมด ทรูสามารถเปิดเสียงสนทนาที่ได้บันทึกระหว่างประสานงานกับเจ้าหน้าที่ได้เลย เราโทรไปสอบถามรายละเอียดกับทรูวันที่ 23 ส.ค.64 สั่งซื้อเครื่องวันที่ 27 ส.ค.64 ทรูแจ้งว่า 2-7 วันทำการส่งเครื่อง เราก็รอ จนวันที่ 6 ก.ย.64 ยังไม่มา โทรไปถาม ก็ยังไม่ได้เรื่องว่าติดขัดตรงไหน ประมาณวันที่ 8 ก.ย.64 แจ้งว่าทางคลังตัดของให้ไม่ได้ให้แจ้งบัตรเครดิตใหม่เรื่องก็ยาวกว่านี้นะคะ โดยสรุปคือตอนนี้ทรูยืนยันว่าส่งเครื่องให้ไม่ได้ เพราะลูกค้าไม่ตรงเงื่อนไข เราเลยคิดว่าจะบังคับใช้กฎหมายละ เพราะว่าเราไม่ได้ทำผิดอะไร คุณจะมาเทลูกค้าแบบนี้ไม่ได้ เงินก็หักไปแล้ว ความผิดพลาดเกิดจาก1.พนักงานให้ข้อมูลผิด 2.ระบบออนไลน์คุณมีปัญหา 3.คุณไม่ได้แจ้งเงื่อนไขตามที่คุณอ้างถึงเพื่อมายกเลิกคำสั่งซื้อของเรา เราย้ายจากอีกค่ายมาค่ายคุณ เพื่อรับสิทธิตามที่คุณแจ้งไว้ แต่สุดท้ายมาเทกัน มันได้มั้ย ถ้าแก้ปัญหาให้เราไม่ได้ เราก็คงต้องดำเนินการทางกฎหมาย และร้อง สคบ.
ติดต่อผู้บริหาร True เพื่อแจ้งปัญหาก่อนดำเนินการตามกฎหมาย