เนื่องจากเราทำการสั่งซื้อสินค้า เตาไมโครเวฟ ผ่านร้านค้าทางการของ Lazada คือ ร้าน Tesco Lotus เมื่อประมาณ กลางเดือน 8 ที่ผ่านมาและทางเราได้รับของหลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าแล้ว ประมาณ 3 วันทำการ แต่พอของส่งมาถึง ไม่ได้มีใบกำกับภาษี หรือเอกสารอะไรมาให้เลย นอกจากเอกสารของทาง Lazada ซึ่งเราได้ทำการคุยกับร้านค้า ทางช่องทางแชท ตั้งแต่เริ่มทำการสั่งซื้อ จนกระทั้งตอนที่เราได้รับของแล้ว ทางร้านไม่มีการตอบกลับใดๆเลย เราเลยไปตามกับทาง Lazada ให้ช่วยแจ้ง admin ของทางร้าน เพื่อ ตอบแชทเราหน่อย ซึ่ง หลังจากนั้น 48 ชั่วโมง ทางร้านก็ได้ตอบแชทเรากลับมา เราก็แจ้งที่อยู่ผู้รับ แจ้งที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี ซึ่งทางร้านก็แจ้งว่าจะดำเนินการให้ และมีการโทรไปแจ้งยังเบอร์ที่อยู่ของผู้รับเอกสารที่เราแจ้งไป ว่าจะทำการจัดส่งให้ จนมาถึงตอนนี้ ทางเรายังไม่ได้รับเอกสารใดๆเลย พอเราทักกลับไปยังแชทของทางร้าน ทางร้านก็ไม่มีการตอบกลับเหมือนกับตอนแรกที่เราทักไปตั้งแต่ขั้นตอนการสั่งซื้อ ที่เราเลือกที่จะสั่งซื้อกับร้านค้าทางการของทาง Lazada เพราะเราคิดว่า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ในการสั่งซื้อและเอกสารก็น่าจะครบ เพราะร้านค้าได้ผ่านการคัดเลือกจาก Lazada โดยตรง ถ้าหากร้านค้าหรือฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาอ่านกระทู้นี้แล้ว
รบกวนติดต่อกลับไปยังเบอร์ 086-3429530 โดยเร็วที่สุดเนื่องจากเรามีความจำเป็นต้องใช้เอกสารดังกล่าวในการทำงาน
ร้านค้า Tesco Lotus ใน Lazada มีช่องทางการติดต่ออื่นนอกจากช่องแชทใน Lazada ไหมค่ะ
รบกวนติดต่อกลับไปยังเบอร์ 086-3429530 โดยเร็วที่สุดเนื่องจากเรามีความจำเป็นต้องใช้เอกสารดังกล่าวในการทำงาน