หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หากต้องการร้องเรียน Lotus's ใน Lazada mall ต้องติดต่อทางไหนคะ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
Lazada
เนื่องจากได้ทำการซื้อสินค้าผ่านทาง Lotus's
ของ Lazada
และต้องการขอใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบเพิ่อนำไปลดหย่อนภาษี
ได้คุยกับแอดมินทางแชทส่วนตัวแล้ว
แจ้งว่าให้แจ้งข้อมูลผ่านทางแชทหลังได้รับสินค้า
พอแจ้งไปรอบแรก แอดมิน ได้อ่านแล้วแต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ
จึงส่งข้อมูลไปอีกรอบ พบว่า หลังจากส่งข้อมูลไป 3 วัน
แอดมินไม่มีการอ่านข้อความและการตอบกลับใดๆ
ทั้งๆที่ขึ้นออนไลน์อยู่ตลอดเวลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง
สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแต
สมาชิกหมายเลข 9003289
หุ้นค้าปลีกน่าจะร่วงหรือเปล่า พรุ่งนี้ ยุบสภาแล้ว ทำให้คนละครึ่งพลัสเฟส 2 ไม่น่าจะได้ไปต่อแล้ว
ครม. ยังไม่ทันจะได้อนุมัติ โครงการคนละครึ่งพลัสเฟส 2 เลย ยุบสภาซะแล้ว กลายเป็นรัฐบาลรักษาการณ์ ถูกห้ามให้อนุมัติโครงการที่ต้องใช้เงินงบประมาณจำนวนมากที่มีลักษณะเป็นการแจกเงินเพื่อเอาใจประชาชน ที่สำค
สมาชิกหมายเลข 6668888
คลัง เดินหน้าชง TISA เข้าครม.ก่อนสิ้นปี 68 แจงอัตราลดหย่อน 0.7 และ 1.3 เท่าเป็นแค่ตุ๊กตายังไม่สรุป
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 ธ.ค. 2568)--กระทรวงการคลัง ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) แถลงมาตรการส่งเสริมการออมระ
as12df
คนละครึ่งเฟส2 ไม่มี TISA ไม่มี ซื้อสินค้าลดหย่อนภาษีไม่มี "ค้าปลีก โดนหักหลังทันที กระตุ้นบริโภคไม่เกิด" ไม่ต่าง ปชน.
มีแต่กระตุ้นรากหญ้าเท่านั้นนับแต่นี้จนถึงนโยบายหาเสียงกระตุ้นรากหญ้า คนเสียภาษีรอไปก่อน
สมาชิกหมายเลข 6144011
มาตรการ Easy E-Receipt 2.0 ลดหย่อนภาษีปี 69 มาแล้วยังครับ
มาตรการ Easy E-Receipt 2.0 ลดหย่อนภาษีปี 69 มาแล้วยังครับ ขอบคุณครับ ปี 2568 https://www.finnomena.com/finspace/easy-e-receipt-2-0/
13800 ล้านปี
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
ร้านค้า Tesco Lotus ใน Lazada มีช่องทางการติดต่ออื่นนอกจากช่องแชทใน Lazada ไหมค่ะ
เนื่องจากเราทำการสั่งซื้อสินค้า เตาไมโครเวฟ ผ่านร้านค้าทางการของ Lazada คือ ร้าน Tesco Lotus เมื่อประมาณ กลางเดือน 8 ที่ผ่านมาและทางเราได้รับของหลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าแล้ว ประมาณ 3 วันทำการ แ
สมาชิกหมายเลข 5131483
ระวังมิจฉาชีพแฝงตัวมาขายสินค้าใน Shopee Lazada
มิจฉาชีพจะตั้งร้านขายของ เป็นสินค้ามือสองที่ราคาถูกกว่าปกติใน Application shopee หรือ Lazada เมื่อผู้เสียหายสนใจทักแชทเข้าไปสอบถามทางมิจฉาชีพจะให้แอด Line ให้สั่งซื้อนอกแอพพลิเคชั่นเพื่อจะให้ส่ว
สมาชิกหมายเลข 8329502
สั่งของจากlazada แล้ว เกินกำหนดการส่ง ยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไง
สอบถามครับ สั่งของจากlazada ซึ่งตอนสั่งเป็นร้านlaz mall คิดว่าอยู่ที่ไทย เพราะ ระบุว่าสั่งวันที่8 เมษายน 2568 จะได้รับของภายใน12 เมษายน2568 พอสั่งแล้วกลายเป็นของส่งจากจีน จนวันนี้29 เมษายน 2568 แล้ว ข
สมาชิกหมายเลข 8779293
เตือนภัย! Sinocare เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด เจอยี่ห้อนี้หนีไปให้ไกล
สั่งเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือดแบบแต่เนื่อง CGM ใช้โค้ดเหลือ1,500 กว่าๆ จาก Sinocare Shopee Mall ควรจะวัดได้ 15 วัน วันที่ 6 พัง กราฟหลุด ตอนรับสินค้ามีไลน์ After Service ให้แอด เลยทักไปถามแอดมิน นอก
สมาชิกหมายเลข 805125
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หากต้องการร้องเรียน Lotus's ใน Lazada mall ต้องติดต่อทางไหนคะ
ของ Lazada
และต้องการขอใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบเพิ่อนำไปลดหย่อนภาษี
ได้คุยกับแอดมินทางแชทส่วนตัวแล้ว
แจ้งว่าให้แจ้งข้อมูลผ่านทางแชทหลังได้รับสินค้า
พอแจ้งไปรอบแรก แอดมิน ได้อ่านแล้วแต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ
จึงส่งข้อมูลไปอีกรอบ พบว่า หลังจากส่งข้อมูลไป 3 วัน
แอดมินไม่มีการอ่านข้อความและการตอบกลับใดๆ
ทั้งๆที่ขึ้นออนไลน์อยู่ตลอดเวลา