เนื่องจากได้ทำการซื้อสินค้าผ่านทาง Lotus's
ของ Lazada
และต้องการขอใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบเพิ่อนำไปลดหย่อนภาษี
ได้คุยกับแอดมินทางแชทส่วนตัวแล้ว
แจ้งว่าให้แจ้งข้อมูลผ่านทางแชทหลังได้รับสินค้า
พอแจ้งไปรอบแรก แอดมิน ได้อ่านแล้วแต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ
จึงส่งข้อมูลไปอีกรอบ พบว่า หลังจากส่งข้อมูลไป 3 วัน
แอดมินไม่มีการอ่านข้อความและการตอบกลับใดๆ
ทั้งๆที่ขึ้นออนไลน์อยู่ตลอดเวลา
หากต้องการร้องเรียน Lotus's ใน Lazada mall ต้องติดต่อทางไหนคะ
ของ Lazada
และต้องการขอใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบเพิ่อนำไปลดหย่อนภาษี
ได้คุยกับแอดมินทางแชทส่วนตัวแล้ว
แจ้งว่าให้แจ้งข้อมูลผ่านทางแชทหลังได้รับสินค้า
พอแจ้งไปรอบแรก แอดมิน ได้อ่านแล้วแต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ
จึงส่งข้อมูลไปอีกรอบ พบว่า หลังจากส่งข้อมูลไป 3 วัน
แอดมินไม่มีการอ่านข้อความและการตอบกลับใดๆ
ทั้งๆที่ขึ้นออนไลน์อยู่ตลอดเวลา