[CR] Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง

สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม

รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแตกทำเรื่องส่งคืนสินค้า กว่าจะได้เงินคืนเข้าบัตรเครดิต เท่ากับเราต้องจ่ายเงินบัตรเครดิตไปก่อนเพราะรอบตัดบัตรแล้ว

รอบที่ 2 กดสั่งใหม่รุ่นเดิม 75 นิ้ววันที่ 8 สค. 68 ราคา 19,046 บาท แต่ร้านส่ง 55 นิ้วมาให้ ขนาดคนละขนาด ต่างกันชัดเจน จะว่าส่งผิดมันไม่น่าผิดขนาดนี้ เวลาส่งของไม่มีเจ้าหน้า QC ก่อนส่งหรอคะ แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าส่งผิด เค้าก็ให้กดส่งคืนสินค้าอีก ไม่สามารถนำ 75 นิ้วมาเปลี่ยนให้ได้ เท่ากับว่าเราต้องจ่ายบัตรเครดิตรอบ 2

รวมจ่ายบัตร 2 ครั้งเกือบ 5 หมื่น แต่ไม่ได้ของ แล้วต้องหาเงินไปจมอยู่ในบัตรเพราะกว่าจะคืนเงินอีก

อย่างนี้ lotus เจตนาไม่ดีรึเปล่า คุณปล่อยราคาถูกมาแต่ไม่ตั้งใจส่งของตามที่โพสขาย ส่อเจตนาที่ไม่โปร่งใสมากๆเอาเปรียบลูกค้าสั่งของก็อยากได้ของมาใช้ ไม่ใช่ให้ส่งคืนสั่งใหม่ๆๆๆๆ. วนๆๆ อย่างนี้ไปเรื่อยๆ เสียเวลามากค่ะ คุณเป็นร้านค้าใหญ่ขนาดนี้ จัดการไรไม่ได้ ไม่ได้เล่นขายของนะคะ

แจ้งคอมเพลนทั้ง lotus ทั้ง lazada ก็ไม่มีไรดีขึ้น แจ้งแค่ตามนโยบายต้องส่งคืนเท่านั้นแล้วลูกค้าก็รอรับเงินคืนไป วนๆ ไป ทำไรไม่ได้

#lazadamall #lotus
ชื่อสินค้า:   Lotus lazada mall
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่