เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับการลองสั่งมือถือผ่าน Lazada โดยที่เลือก Lazz Mall AIS
เรื่องคือ เราสั่งผ่าน AIS ใน Lazada เมื่อวันที่ 28 มี.ค.2562 ระบบใน Lazada แจ้งว่า จะจัดส่ง 29 มี.ค.-2 เม.ย.
แล้วเราก็ถาม Lazada เค้าก็ยืนยันว่าจัดส่งวันที่ 2 แน่นอน
วันที่ 2 เม.ย.2562 เราโทรไปหา Lazada
Lazada โยนให้ AIS ค่ะ บอกว่า Order อยู่ใน Handle ของ Store (ซึ่งก็คือ AIS)
เราเลยโทรหา AIS ตอนแรกก็โยนกันไปโยนกันมา
เราเลยบอกว่า ก็ Lazada นั่นแหละที่โยนมาให้คุณ บอกว่า Order อยู่ใน Handle ของคุณ
จนในที่สุดเค้าก็ไปเช็ค แล้วก็พบว่า มันไม่มี Order เข้าไปที่ Store AIS เลยค่า = เราไม่ได้สั่งเลยตั้งแต่ต้น
เราบอกว่า เรามีเลขที่สั่งแน่นอน และพร้อมจ่ายด้วยถ้ามาส่งเดี๋ยวนี้ หรือจะให้โอนไปจ่ายตอนนี้ก็ได้
แต่ไปเอาเวลามาว่าจะส่งเมื่อไหร่
AIS แจ้งว่าจะส่งของให้ตาม Order ที่สั่งเข้ามา แต่วันนี้เราได้รับทราบว่า คนที่สั่งผ่าน AIS Store โดยตรง
เมื่อวันที่ 2 เม.ย.2562 กลับได้ของภายในวันนั้น แต่เราซึ่งสั่งตั้งแต่ 28 มี.ค. กลับยังไม่ได้รับของแต่อย่างใด
นั่นเท่ากับว่า AIS ไม่สนใจลูกค้าจาก Lazada เลย (แบบนี้ เราคิดว่า เราคงไม่สั่งอะไรจาก AIS Lazada
อีกค่ะ เนื่องจากส่งของล่าช้า เป็นการหลอกลวงผู้บริโภค และไม่สนใจลูกค้า)
เราจึงอยากจะเตือนทุกคนค่ะ ว่าเวลาซื้อของ Online ให้ระมัดระวังให้ดี และอยากจะแจ้งให้ Lazada และ AIS ทราบด้วยว่า
การทำแบบนี้เป็นการหลอกลวงและเอาเปรียบผู้บริโภคมาก คล้ายกับว่าคุณไม่พร้อมที่จะให้บริการเลย
ควรปรับปรุงการให้บริการนะคะ และเราจะช่วยในการปรับปรุงการให้บริการกับทั้งสองที่
ด้วยการเชิญไปคุยกันที่ สคบ. ถ้ายังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ภายในวันนี้ (3 เม.ย.2562)
อัพเดต
ล่าสุดเวลา 10.26 น.
Accomerce โยนมาว่า AIS ยังไม่ส่ง order ให้นะคะ จะโยนอะไรกันอีกไหม?
อัพเดต
ล่าสุดเวลา 14.03 น.
เพิ่งเช็คในระบบขึ้นค่ะ
เล่าประสบการณ์การซื้อมือถือผ่าน AIS Store ใน Lazada
เรื่องคือ เราสั่งผ่าน AIS ใน Lazada เมื่อวันที่ 28 มี.ค.2562 ระบบใน Lazada แจ้งว่า จะจัดส่ง 29 มี.ค.-2 เม.ย.
แล้วเราก็ถาม Lazada เค้าก็ยืนยันว่าจัดส่งวันที่ 2 แน่นอน
วันที่ 2 เม.ย.2562 เราโทรไปหา Lazada
Lazada โยนให้ AIS ค่ะ บอกว่า Order อยู่ใน Handle ของ Store (ซึ่งก็คือ AIS)
เราเลยโทรหา AIS ตอนแรกก็โยนกันไปโยนกันมา
เราเลยบอกว่า ก็ Lazada นั่นแหละที่โยนมาให้คุณ บอกว่า Order อยู่ใน Handle ของคุณ
จนในที่สุดเค้าก็ไปเช็ค แล้วก็พบว่า มันไม่มี Order เข้าไปที่ Store AIS เลยค่า = เราไม่ได้สั่งเลยตั้งแต่ต้น
เราบอกว่า เรามีเลขที่สั่งแน่นอน และพร้อมจ่ายด้วยถ้ามาส่งเดี๋ยวนี้ หรือจะให้โอนไปจ่ายตอนนี้ก็ได้
แต่ไปเอาเวลามาว่าจะส่งเมื่อไหร่
AIS แจ้งว่าจะส่งของให้ตาม Order ที่สั่งเข้ามา แต่วันนี้เราได้รับทราบว่า คนที่สั่งผ่าน AIS Store โดยตรง
เมื่อวันที่ 2 เม.ย.2562 กลับได้ของภายในวันนั้น แต่เราซึ่งสั่งตั้งแต่ 28 มี.ค. กลับยังไม่ได้รับของแต่อย่างใด
นั่นเท่ากับว่า AIS ไม่สนใจลูกค้าจาก Lazada เลย (แบบนี้ เราคิดว่า เราคงไม่สั่งอะไรจาก AIS Lazada
อีกค่ะ เนื่องจากส่งของล่าช้า เป็นการหลอกลวงผู้บริโภค และไม่สนใจลูกค้า)
เราจึงอยากจะเตือนทุกคนค่ะ ว่าเวลาซื้อของ Online ให้ระมัดระวังให้ดี และอยากจะแจ้งให้ Lazada และ AIS ทราบด้วยว่า
การทำแบบนี้เป็นการหลอกลวงและเอาเปรียบผู้บริโภคมาก คล้ายกับว่าคุณไม่พร้อมที่จะให้บริการเลย
ควรปรับปรุงการให้บริการนะคะ และเราจะช่วยในการปรับปรุงการให้บริการกับทั้งสองที่
ด้วยการเชิญไปคุยกันที่ สคบ. ถ้ายังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ภายในวันนี้ (3 เม.ย.2562)
อัพเดต
ล่าสุดเวลา 10.26 น.
Accomerce โยนมาว่า AIS ยังไม่ส่ง order ให้นะคะ จะโยนอะไรกันอีกไหม?
อัพเดต
ล่าสุดเวลา 14.03 น.
เพิ่งเช็คในระบบขึ้นค่ะ