[CR] รีวิว 5 ร้านขนมปังไส้เยิ้ม ชิ้นใหญ่กัดทีไส้ทะลัก เน้นๆ ต้องลอง ย่านนนทบุรี

อยู่บ้านแบบเหงาๆที่แสนน่าเบื่อ เพลียจิตเพลียใจ วิถีชีวิตช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนไปมากเพราะเมื่อก่อนน้อยครั้งมากค่ะที่จะอยู่บ้านทั้งวันแบบทุกวันนี้ ดังนั้นอะไรที่จะทำให้ผู้หญิงแบบเรามีความสุขน่ะเหรอก็ ขนมอร่อยๆไงล่ะคร้าาาาา ขนมที่เราอยากมารีวิววันนี้ก็คือ ร้านขนมที่เราช็อปออนไลน์นั่นเองจ้า สร้างความสุขแบบนี้ทุกวัน จนน้ำหนักขึ้นมาห้าโลแล้ววว และเชื่อว่าหลายๆคนก็คงไม่ต่างจากเราใช่ไหมล่ะคร้าาา วันนี้เราเลยเลือกร้านขนมปังไส้เยิ้มๆเจ้าอร่อยในย่าน พระราม 5 มารีวิวกันคร้าาาา 

เริ่มกันที่ร้านแรกเลยจ้า อันดับหนึ่งในใจ ที่เราชอบทานคือ  Dark Butter


ร้าน ดาร์ค บัตเตอร์ ร้านนี้บังเอิญเจอตอนเราตามไปดูเพื่อนเล่นเซิร์ฟสเก็ต ใกล้บ้านมากเดินไปเกือบทุกเย็น แต่ช่วงนี้ลานสเก็ตเค้าปิด ร้านขนมปังก็ย้ายไปเปิดแถวสะพานพระราม5 ไกลบ้านนิดนึงเดินไปไม่ได้แต่สั่งเดลิเวอรี่ได้สัญญาหลังโควิดจะตามไปอุดหนุนที่ร้านอยากชิมเมนูข้าวของทางร้าน เห็นว่าตรงโน่นจะขายข้าวเพิ่ม ร้านนี้ขนมปังเค้าดีนะแป้งดีเลยไม่ใช่ขนมปังแห้งๆจืดๆที่ใส่ไอติมกะทิ ชิ้นกำลังดีไม่ใหญ่เกินไป ให้ไส้เยอะ ทานเลยจะกรอบนอกนุ่มใน หอมนมเนยมากไส้ก็มีให้เลือกหลากหลาย รสชาติถูกใจมากกกก ไม่หวานเกิน ชอบสุดคือ ไส้นมเป็นรสนมแท้ๆแตกต่างจากร้านอื่นเพราะเคยเจอบางร้านเหมือนครีมขนมเบื้องหวานบาดคอ 

เมนูแนะนำคือ ขนมปังครีมนมสดญี่ปุ่น 

ปังเยาวราช ฟู๊ดวิลล่าพระราม5

ร้านขนมปังเจ้าเด็ดจากเยาวราช ที่มีคนต่อคิวแบบยาวยาว แต่หากมาที่นี่สบายไม่ต้องรอคิวนาน ไส้ก็มีให้เลือกหลากหลาย ส่วนเรื่องรสชาติแนะนำว่าให้ทานแบบร้อนๆ เพราะจะอร่อยกว่า แต่สำหรับใครกลัวอ้วนอาจต้องคิดหนัก เพราะว่ามาการีนเน้นๆ  แต่ถ้าใครที่เรื่องความอร่อยต้องมาก่อน ก็จัดไป อีกจุดนึงคือเนยน้ำตาลไม่รู้สึกถึงน้ำตาลเลยน่าจะละลายไปหมดแล้วแต่ก็อร่อยดี ขนมปังข้างนอกจะแข็งนิดๆ ข้างในนุ่มกลางๆโดยรวมถือว่าอร่อยใช้ได้

เมนูแนะนำคือ ขนมปังสังขยาไข่

ปังยักษ์เรวดี

เจ้านี้เหมาะแก่การซื้อกลับบ้านอย่างเดียวจ้า ขนมปังแน่นๆ มาการีนมาแบบจัดเต็มย่างมาคือกลิ่นเตะจมูกมากกลัวอ้วนหลบไปชอบความอร่อยไม่กลัวอ้วนจัดไปมาการีนเน้นๆ  เวลาทานจะรู้สึกหอมกลิ่นการย่าง ไส้ให้เยอะมากกกกก ขนมปังชิ้นใหญ่ ใช้เตาไฟฟ้าย่าง ผิวขนมปังแบบหนาย่างจนกรอบ รสนมหวานไปนิดไม่ข้นเหลวๆ แต่หมูหยองน้ำสลัดโบราณอร่อยมากกก รวมๆขนมปังและราคาโอเคคร้าบบบ

เมนูแนะนำคือ หมูหยองน้ำสลัดโบราณ   

โทส สตอรี นนทบุรี


ร้านนี้ขนมปังเยิ้ม ที่ไม่ได้มีแค่ปังเยิ้มอย่างเดียว มีเมนูอื่นๆ ดังนั้นใครลดความอ้วนอย่าได้คิดจะเข้าร้านนี้ ขนมปังที่นี่มีหลายแบบมีแบบแผ่น แบบโทส แบบไส้ทะลัก แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงคือ ปังไส้ทะลักของร้านนี้จ้า ขนมปังผิวบาง ออกแนวนุ่ม ร้านนี้ใช้มาการีนแต่ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสว่าใช้เนยหรือมาการีน ขนมปังแป้งดีนุ่มอร่อยไม่ค่อยกรอบ ไส้อร่อยแต่ให้ไส้น้อยไปนิดแต่ละชิ้นให้ไส้ไม่เท่ากัน สีฟ้าคือสังขยาอัญชันสีแปลกดีรสชาติเหมือนสังขยาไข่ทั่วไปคล้ายสังขยาใบเตยแต่ไม่มีกลิ่นใบเตย ใส่นมที่นี่เป็นนมข้นธรรมดาไม่เหมือนในเมนูนึกว่าจะเป็นครีมนมทำเองแบบร้านอื่น สีม่วงคือรสมันม่วงอร่อยหวานมันกำลังดีรสคล้ายๆเผือกกวน ถ้าเทียบกับร้านที่รีวิวมา ก็อร่อยใช้ได้เลย ร้านน่ารัก ขนมปังดี ไส้ดี แต่ของร้อนๆไม่น่าใส่พลาสติกตรงๆ

เมนูแนะนำคือ ขนมปังมันม่วง

ร้าน ปังฮับ ปังปิ้งไส้ทะลัก

ร้านนี้จะเปิดช่วงเย็นๆ ขนมปังกรอบนอกนุ่มใน มาการีนชุ่มช่ำมากทั้งด้านนอกและด้านใน ให้ไส้เยอะล้นทะลัก ขนมปังใช้ขนมปังผิวหนาย่างจนผิวเกรียมกรอบไส้ชีสจะเป็นเหมือนชีสซอสไม่ใช่ชีสแผ่นๆยืดๆก็อร่อยอีกแบบ หอมกลิ่นมาการีนชัดเจน ขนมปังชิ้นใหญ่ให้ไส้เยอะ ส่วนตัวชอบบรรยากาศร้าน ร้านน่ารักเป็นคาเฟ่และชอบความทะลักของไส้และขนมปังชิ้นใหญ่ แต่แป้งกับไส้ยังไม่ถูกใจเท่าที่ควรเพราะเค้าใช้สังขยาสำเร็จรูป แต่โดยรวมโอเคเลย

เมนูแนะนำคือ ขนมปังนมน้ำตาล

ปังลุงเฉื่อย

ร้านนี้ถือว่าดังในแถบๆนี้ร้านหนึ่งเลย ร้านสองคูหาสว่างๆ ตกแต่งร้านน่ารักวันนี้เราสั่ง ขนมปังสังขยา  1 ลูก เนยน้ำตาล 1 ลูก หมูหยองพริกเผา 1 ลูก ขนมปังปิ้งย่างบนเตาถ่าน มีหลายไส้ เลือกติ๊กใส่กระดาษเมนู  รสชาติขนมปังพอได้ขนมปังผิวจะกรอบนอกนุ่มใน ส่วนไส้ที่ทาสำหรับเราถือว่าน้อยเกือบทุกลูก แต่ก็อร่อยแหละ กินคู่กับนมร้อนที่ซื้อมาจากร้านแกด้วยเข้ากันเลย 

เมนูแนะนำคือ ขนมปังสังขยา
ชื่อสินค้า:   ร้านขนมปัง
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่