หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Auguybtugut
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการชำระหนี้ Shopee แต่ไม่ได้ใช้เบอร์เดิมแล้ว
ต้องการชำระหนี้ที่ค้างกับ Shopee แต่จำเบอร์ที่ลงทะเบียนไม่ได้และจำยูสเซอร์เข้าแอปไม่ได้ ต้องทำยังไงได้บ้าง โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์
+ชื่อเก่ามันธรรมดา+
[True] ช่างทรูมาดูเร้าท์เตอร์ แต่ก็ยังพบปัญหา
เนื่องจากเราเล่นเน็ต ใช้อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ของทรู แล้วเวลาดูพวกคลิปสั้น คลิปกระตุก หยุด หมุน โหลด เราจึงร้องเรียนไปผ่านช่องทางพันทิป จากนั้นวันที่ 18 ธันวาคม 68 ช่วงเวลาประมาณ 14:00 น. ทรูให้ช่างเข้
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
บริการหลังการขายเน็ตบ้านค่ายสีแดง
ใช้บริการเน็ตบ้าน fiber optic ของค่ายสีแดงมาหลายปี แจ้งย้ายจุดติดตั้งปัญหาก็พลันบังเกิด.... สัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าและสะดุด พอเรียกช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ์ คอลเซ็นเตอร์ก็ตบปากรับคำ จะแจ้งช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ
Seeya_4994
สัญญาณอินเตอร์เน็ต ais ห่วย
สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่คุณภาพกากกว่าเน็ตมือถือซะอีกเน็ตมือถือผมแค่ 2 MB แต่ดู YouTube เล่นอินเทอร์เน็ตไม่กระตุกไม่มีปัญหาในขณะที่สัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านของผมไม่แน่ใจว่าเท่าไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสอบถามอินเตอร์เน็ตค่ะ
ต้องการต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อสอบถามโปรโมชั่นทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9146847
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
ใครมีปัญหากับการยกเลิกทรูวิชั่นบ้างไหมคะ
ยกเลิกยากมากค่ะ โทรไปทีแรก คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะมีแผนกที่เกี่ยวกับการยกเลิกบริการโทรกลับ รอหลายวันก็ไม่โทรมาสักที เลยโทรไปอีก คอลเซ็นเตอร์ก็พูดเหมือนคนแรก เลยบอกว่าไม่เห็นโทรมาสักทีกลัวจะเลยเดือนมกรา ไ
Raizin Heart
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Auguybtugut