หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
กระทู้คำถาม
SIM Card
AIS
ร้องทุกข์
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่
สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
สอบถามคนที่เพิ่งเปลี่ยนแอร์ใหม่ค่ะ ใช้รุ่นไหนแล้วรู้สึกว่าค่าไฟลดลงจริงบ้าง
ตอนนี้ของที่บ้านเริ่มเก่า เปิดทีไรค่าไฟขึ้นทุกเดือนเลยค่ะ อยากรู้ว่ามีรุ่นไหนบ้างที่คุ้มจริงในระยะยาว ทั้งเย็นและประหยัดไฟไปพร้อมกัน
สมาชิกหมายเลข 9120327
ทีมสาวของจริงไม่มีทางยอมแพ้🤭
ตอนนี้จำนะไซตามะ2-1แล้วคร่ะ ส่วนป้าคุมิอย่าให้เจอรอบ8อเกน เจอทุบเตี้ยกว่าติช่ามาแน่ ใดๆสาวมินกราดี้ปังมากวันนี้🤗
สมาชิกหมายเลข 8841027
สั่งของในTIKTOKตัดเงินไปแล้วแต่ขึ้นรอการชำระเงิน?
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ติดต่อtiktokแล้วบอกให้รอ24ชั่วโมง พอครบแล้วระบบได้ยกเลิกคำสั่งซื้อแต่ไม่มีให้กดคืนเงินเลยครับ ทางtiktokบอกว่าระบบจะคืนอัตโนมัติภายใน14วันทำการโดยไม่ต้องทำเรื่องขอคืนเงิน... แ
สมาชิกหมายเลข 5429809
เว็บนี้โกงมั้ยคะ มีตัวตนจริงๆรึป่าว
คือไม่แน่ใจว่าเว็บนี้ใช้ได้จริงมั้ยอ่ะค่ะ ใครมีประสบการณ์หรือเคยใช้สามารถบอกได้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8014514
AIS จะอยู่เคียงข้างคุณกี่โมง
ใช้บริการผ่านเว็บเพจของเอไอเอส ต้องการซื้ออ esim ด้วยตัวเอง ตามที่ของโฆษณาว่าทำง่ายๆ ทำง่ายจริงไปจนถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน พอจ่ายเงินเสร็จ ยากเลยจ้า ซิมก็ไม่ได้ คำสั่งซื้อก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5017416
ทรูอีกแล้วค่ะท่าน
ปกติใช้ซิมเทพของทรูมาใส่พ็อคเก็ตไวไฟปล่อยเน็ตมานานหลายปี แต่วันนี้คงจะถึงกาลโบกมืออำลาเสียที ตอนนี้ใช้เบอร์ 0838106981 อยู่ค่ะ ซิมเทพนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏซิมไม่มีสัญญาณ เราไปที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 1498041
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
ทรูหักเงินหลังจากเติมเงิน
คือ ประเด็นใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน พอเราเติมเงินเข้าไปเงินจะถูกตัดไปเรื่อยๆจนหมด ไม่รู้โดนหักค่สอะไรเยอะแยะ เติม100 หมด100 โทรยังไม่ถัดได้โทร ดูพอจะโทรอีกทีคือ เงินหมด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมา จะต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 7280561
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับหน่อยค่ะ
ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะติดต่อไม่ได้เลยโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ค้นหาเจ้าหน้าที่ทักไปทาง Facebook ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ เติมเงินแล้วไม่เข้าค่ะ งงมาก ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าเลยห
สมาชิกหมายเลข 7126744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SIM Card
AIS
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่
สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais