หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
กระทู้คำถาม
SIM Card
AIS
ร้องทุกข์
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่
สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมงาน truemove h ผ่านทาง kplus ไม่เข้า ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ตามหัวข้อกะทู้เลยค่ะ เติมเงินไปไม่เข้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน i service ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9206775
ต่ออายุซิมรายปี ทรู เบอร์เดิม ทำยังไงคะ
พอดีแพ็คเกจรายปีของทรูปีนี้ใกล้หมดอายุแล้วมี smsมา ให้ต่ออายุ โดยกด*900*8437# แบบนี้คือต้องเติมเงินเข้าแล้วระบบจะหักเองใช่มั้ยคะ 😅
สมาชิกหมายเลข 8908899
ทรูอีกแล้วค่ะท่าน
ปกติใช้ซิมเทพของทรูมาใส่พ็อคเก็ตไวไฟปล่อยเน็ตมานานหลายปี แต่วันนี้คงจะถึงกาลโบกมืออำลาเสียที ตอนนี้ใช้เบอร์ 0838106981 อยู่ค่ะ ซิมเทพนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏซิมไม่มีสัญญาณ เราไปที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 1498041
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
เเพ็คเน็ต ais หาย
ซื้อซิมรายปี 15 mbps/100GM มาเเล้วใช้ครบปีเเล้ว ก็สมัครปีที่2 ต่อ 1,790฿ เมื่อวันที่14สิงหา2566 เเล้วทีนี้ใช้หมด100GB ก่อนครบรอบเดือนเลยสมัครเเพ็คอื่นเพิ่มเเล้วเเพ็ครายปีก็หายไปเลย ทำไงได้บ้าง โทรหาคอ
สมาชิกหมายเลข 5274163
สนใจโปร ทำอย่างไงต่อคะ
มีข้อความส่งมาแบบนี้ มีเจ้าหน้าที่โทมาแต่ตอนนั้นยังไม่ค่อยสะดวก เปลี่ยนชื่อซิมเพราะไม่ตรงกัน แต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว แต่ยังเป็นแบบเติมเงินอยู่ เขาบอกให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนจึงจะใช้ได้ ตอนนี้เปลี่ยนชื่อซิม
สมาชิกหมายเลข 9159738
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไงค่ะ
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ทรูเป็นเครือข่ายเดียวที่ติดต่อพนักงานโคตรยาก
สมาชิกหมายเลข 7807874
ซิมทรูรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม?
โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ จะยกเลิกโปรเน็ต เพราะอีกซิมก็ทรูโปรเน็ตอยู่แล้วเลยอยากปิดอันนึง คอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่า จะยกเลิกเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เลยเลือกเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน เขาบอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 1911244
ซิมรายปีของทรู
ซิมรายปีหมดอายุมาซักพักแล้วค่ะ แต่ยังเติมเงินไว้อยู่ สามารถต่อโปรรายปีได้เหมือนเดิมไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3752589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SIM Card
AIS
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่
สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais