เกิดจากช่วงโควิดอยู่บ้าน จึงทำให้ใช้เน็ตโทรศัพท์ไม่เพียงพอ จึงตัดสินใจติดเน็ตบ้าน AIS เมื่อซิมรายเดือนไม่ใช้แล้ว จึงขอติดต่อเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน ซึ่ง AIS แจ้งว่าให้จ่ายยอดค้างชำระ Disney ก่อน พอจ่ายครบ AISก็ยกเลิกซิมรายเดือน และ Disney ไปทั้งที่พึ่งขอให้จ่ายเงินก่อนหน้าไม่กี่วัน โดยไม่แจ้งอะไรซักคำ เมื่อติดต่อ AIS กลับไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ต่อสิ่งที่เสียไป และให้ลูกค้าแก้ปัญหาโดยการสมัครใหม่ บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมาก ไว้ใจใช้AIS มาหลายปี ใช้ตั้งแต่ในบ้านยันไปต่างประเทศ พอกลายเป็นซิมเติมเงินกลับไม่สนใจลูกค้าเลย
AIS ยกเลิก Disney+ Hotstar รายปีเอง ทั้งที่พึ่งใช้ได้แค่เดือนเดียว