หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงได้บ้างคะ ซิมเติมเงิน เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้ว แต่เครือข่าย AIS ไม่ตัดยอดค่าแพ็คเกจ Disney plus hotstar ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
ซิมเติมเงินทั้ง3เครือข่าย
ซิมเติมเงิน ทั้ง3ข่าย ทรู ดีแทค เอไอเอส สามารถเติมเงินสะสมสูงสุดได้กี่บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 6995529
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า
ผมเติมเงินเข้าซิมทรูมูฟ(ซิมเติมเงิน) เวลา 09.11 ผ่านธนาคาร กสิกร จนตอนนี้ 10.16 ยังไมมีเงินเข้าเลย เงินออกจากบัญชีไปแล้ว มีสลีปโอน ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 7981848
เติมเงินเข้าAISแล้ว แต่เงินไม่เข้า
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากสอบถาม พอดีว่าเราใช้ซิมเน็ต เราจะเติมเงินทุกๆครั้งที่มีการแจ้งเตือนว่าถึงวันเน็ตหมด แต่เมื่อวันที่07/10/2568 เน็ตใช้ไม่ได้เลย เน็ตอ่อนมากกก เราจึงเข้าใจว่าเน็ตหมดรึป่าว แต่พอดูกำ
สมาชิกหมายเลข 5346644
แพ็คเกจทรูแบบเติมเงิน เติมเงินแล้วต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
คือสมัครแพ็คเน็ตไม่จำกัด เร็ว 2 Mbps จำนวน 20GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นในเครือข่าย 30 วัน แพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติ ใช้ได้มาตลอดไม่มีปัญหา จ่ายช้าก็ใช้ได้ปกติ แต่เดือนนี้เติม
สมาชิกหมายเลข 9080398
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
ฝากถึง AIS เรื่องเวลาต้องการติดต่อสอบถามแก้ปัญหา
ล่าสุดมีกรณี ..... ผมได้มีการสมัคร internet กับ AIS แบบเหมาราย ปี เมื่อ 2 ปีก่อน เป็นโปรแถมดู Disney+ Hotstar ฟรี ..... ปีที่แล้วโปรหมด ได้ทำการเติมเงิน ต่อเหมือนเดิม แต่ไม่มีดู Disney+ Hotstar ฟรี
สมาชิกหมายเลข 3538047
ยกเลิกซิมรายเดือนเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน AIS
เนื่องจากไม่ได้ใช้โทรเท่าไหร เสียค่าค่าใช้จ่ายฟรี อยากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน เน้นเนต ไม่เน้นโทร 080771xx27 ช่วยลดราคาให้คนรายได้น้อยด้วยค่ะ
Dear54
เปลี่ยนซิมเติมเงิน เป็น รายเดือนไม่ได้ครับ
ต้องการใช้เจ้าหน้าที่มาดูแลหน่อยครับ ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2957341
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงได้บ้างคะ ซิมเติมเงิน เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้ว แต่เครือข่าย AIS ไม่ตัดยอดค่าแพ็คเกจ Disney plus hotstar ค่ะ