คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนท่านสมาชิกหมายเลข 6573894 ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ ทั้งนี้ หากท่านเป็นบัญชีต้นทาง และมีการโอนเงินไปยังบัญชีปลายทางนั้น ขออนุญาตแนะนำท่านดังนี้
- ตรวจสอบรายการเดินบัญชีของบัญชีต้นทางก่อนนะคะ ว่ามีการปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าให้หรือไม่
- หรือ ตรวจสอบบัญชีปลายทางว่าได้รับยอดเงินดังกล่าวแล้วหรือไม่คะ
- ตรวจสอบรายการเดินบัญชีของบัญชีต้นทางก่อนนะคะ ว่ามีการปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าให้หรือไม่
- หรือ ตรวจสอบบัญชีปลายทางว่าได้รับยอดเงินดังกล่าวแล้วหรือไม่คะ
แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ SCB Call center ไม่มีคนรับสายเลย 2 รอบ รอบละ 20 นาที
ครั้งแรกขึ้นว่าไม่สำเร็จ เลยโอนใหม่อีกรอบ และสำเร็จ
แต่ปรากฏว่า ระบบ ตัดเงิน ไป 2 ครั้งเลย
ทีนี้พอจะติดต่อผ่าน SCB Call center กลับติดต่อไม่ได้ไม่มีคนรับสายเลย
พอมีช่องทางอื่นๆให้ติดต่อไหมครับ