หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พบปัญหาการจัดส่ง Speed-D ปลายทางไม่ได้รับของแต่ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ขนส่งสินค้า
ได้รับการแก้ไขปัญหาแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-11 Speed D
วันนี้ไปรับพัสดุ Speed D ที่ 7-11 สาขาx ในระบบแจ้งพัสดุพร้อมรับที่สาขาปลายทาง พอไปถึง น้องแคชเชียร์แจ้งคีย์จ่ายสินค้าไม่ได้ ขอดูรหัสรับสินค้า เลยเอาสถานะติดตามสินค้าให้พนักงาน ดู น้องแจ้งต้องมี OTP ย
สมาชิกหมายเลข 2168164
" ไม่ได้ครับ" นี่คือคำตอบที่ผมควรได้รับใช่ไหมครับ ใครเลือกใช้ FLASH นี่คือความรับผิดชอบและการบริการของเค้าครับ
ต้นเรื่องมาจาก ผมส่งพัสดุ Drop off Flash ผ่านทาง 7 หลังจากนั้นทาง SPEED-D จะทำการนำส่งให้กับทาง FLASH แต่เนื่องจากพัสดุสถานะค้างอยู่ที่ คลังสินค้า ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2024 ผมเลยทำการติดต่อกับ FL
สมาชิกหมายเลข 8370314
สอบถามไปรษณีย์ไทยเรื่องสถานะพัสดุไม่อัพเดท
พัสดุ EMS หมายเลข ED608843383TH ผู้ส่งส่งของวันที่ 3/10/2568 สถานะนิ่งไม่อัพเดทเลยช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5715188
สอบถาม บริษัทไปรษณีย์ไทย เรื่องพัสดุไม่อัพเดทสถานะ
EMS หมายเลขพัสดุ ED608843383TH ผู้ส่งส่งของวันที่3/10/2568 สถานะไม่อัพเดทครับช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5715188
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
ไปรษณีย์มี “เบอร์สาขา” ไว้ทำไมกันแน่? โทรไปกี่ครั้งก็ไม่เคยมีใครรับ + เลขแท็กเช็คก็ขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง
อยากจะมาบ่นแบบยาว ๆ หน่อยครับ เผื่อมีใครเคยเจอปัญหาเหมือนกัน ปกติเวลาส่งของหรือรอรับพัสดุ พอของมีปัญหา สิ่งแรกที่เราจะทำก็คือกดเบอร์โทรสาขาปลายทางที่เขาแปะไว้ เพราะเข้าใจว่ามันเอาไว้ติดต่อได้โดยตรง แ
Ninebooms
FLASH EXPRESS สาขาพานทอง ดองของ เมื่อไหร่จะแก้ไขครับ
ส่งของทุกครั้งใช้บริการของ FLASH มาตลอด จนมาเจอปัญหาเมื่อมีลูกค้าสอบถามว่า ของยังไม่ถึงมือ ทั้งที่ส่งไปแล้ว 2 วัน และสถานะพัสดุค้างอยู่ที่สาขาพานทอง ยังไม่มีการอัพเดท พอค้นหาก็เจอกระทู้ปัญหาการดองของใ
Nine Sense
การบริการของขนส่งเอกชน
เนื่อจสกว่าผมได้ใช้บริการขนส่งJ&T ส่งเอกสารจากอยุธยา มาให้ญาติที่กรุงเทพ ซึ้งจริงๆปกติควรจะถึงภายใน2วัน แต่พอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุตามกำหนดพัสดุตามกำหนด จริงๆพัสดุถึงสาขากรุงเทพแล้ว แต่อยู่อีกช่วบเว
สมาชิกหมายเลข 8863184
SPX Express ไม่มีการอัพเดทสถานะ ทั้งๆที่วันนี้ต้องได้ของ แจ้งความเอาผิด หรือ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง คะ
สั่งสินค้าที่ แอพ Shopee วันที่ 15 ก.ย. ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 18 ก.ย. แล้วเราต้องรีบใช้ของ เช้า 19. ก.ย. เห็นว่าทันก็สั่ง ปรากฎว่า 18 ก.ย. ระบบอัพเดท 06.05 พัสดุถึงสาขาปลายทาง AYNWA - ยานนาวา (มี
น้องน้ำผึ้งเดือนเก้า
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พบปัญหาการจัดส่ง Speed-D ปลายทางไม่ได้รับของแต่ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ