หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของจากขนส่งสีเหลืองบอกใช้เวลา1-2วัน แต่ผ่านมา1เดือนแล้วค่ะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
อยากทราบว่ากฎของการเคลมสินค้าคืออะไรคะ ทางร้านห่อไปอย่างดี ทั้งห่อบับเบิ้ล ทั้งยัดหนังสือพิม ทั้งติดระวังแตก พอสินค้าเสียหายแจ้งเคลมผ่านแอพบอกใช้เวลา1-2วัน ตอนนี้ผ่านมา20กว่าวันแล้วในแอพยังขึ้นอยู่ระหว่างการดำเนินการอยู่เลยค่ะ สมาชิกท่านอื่นๆรอนานแบบนี้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวการเคลมสินค้ากับขนส่งสีส้ม
ออนุญาตแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าของบริษัทส่งของนี้ค่ะ เริ่มต้น คือ ส่งของ แล้วกล่องพัสดุแตก และ กล่องบรรจุที่เป็นกล่องพลาสติกข้างในแตกด้วย จึงทำการแจ้งเคลม ผ่านไป&
สมาชิกหมายเลข 8502840
ขนส่งทำของเสียหาย
อยากสอบถามว่า วันที่ 8 สิงหาคม 2568 ส่งของเป็นเครื่องปั่นมือถือขนาดเล็ก ห่อบับเบิ้ลตัวสินค้าแล้ว และห่อกระดาษ พร้อมแปะข้อความระวังแตก แต่ขนส่งสีเหลืองทำแตกร้าวคาตัวเครื่อง แจ้งเคลมทางเพจแล้ว บอกว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 1888275
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยรึเปล่าคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
[CR] จะเป็นไปได้ไหมครับ ที่ Flash Express จะมีความรับผิดชอบ ทำของเสียหายแล้วยอมรับการเคลมสินค้า ไม่ใช่หาเรื่องปฏิเสธ
เราเป็นผู้ขายสินค้าทาง Shopee และ Lazada ไม่ใช่ร้านเปิดใหม่ เพิ่งมาลองห่อสินค้านะครับ เราระมัดระวังครับ สินค้าเสี่ยงเสียหาย ห่อบับเบิ้ลอย่างดีครับ ถ้าสินค้ามีราคา ถ่ายรูปตอนเช็คสินค้าส่งให้ลูกค้าดูด้ว
สองสลึง
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
แฟลชทำของหาย แต่ขาดการรับผิดชอบ!!
สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ ส่งเคลมของกับบริษัทสีเหลือง เราสั่งของผ่านแอปส้ม แต่ของมาไม่ตรงสเป็คเลยคุยกับร้าน เพื่อขอเคลม ทางร้านยินดีให้เคลมค่ะ เราเลยส่งของกลับ ผ่านบ.สีเหลือง เราส่งเคลมตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2040654
Flash Express พัสดุเสียหาย ปัดความรับผิดชอบ
เบื้องต้นอยากทราบว่ามีเพื่อนสมากชิกคนไหนเคยได้เงินคืนจากการเคลมผ่านทางแฟลชบ้างไหมคะ? เป็นข้อสงสัยอย่างนึงว่ามีใครได้รับความรับผิดชอบการจากที่ขนส่งทำของเราเสียหายไหมคะ หรือบอกว่าไม่เข้าระเบียบการเคลมขอ
สมาชิกหมายเลข 6521857
พัสดุเสียหาย ขนส่งค่ายเหลือง
เหตุเกิดจากการขนส่งพัสดุขนาดกลางแพคใส่กล่องอย่างดีมีกันกระแทก แต่พัสดุถึงปลายทางผู้รับเปิดออกมาของข้างในเสียหาย เราผู้ส่งได้ทำการแจ้งเคลมสินค้าเสียหายไปยังขนส่งผู้รับผิดชอบ แต่ทางขนส่งแจ้งกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8896912
ระบบความย่ำแย่ของการ เคลมสินค้าจากทาง shopee
ว่าด้วยเรื่องการขายของในช็อปปี้มายาวนาน5-6ปี วันนี้เจอ เคสการส่งสินค้าไปถึงมือลูกค้า แล้วสินค้าเสียหาย ทางร้านก็แพ็คของดีแล้วห่อกันกระแทกอย่างดี แต่ถึงมือลูกค้ามันแตก ลูกค้าถ่ายรูปมาให้ดู ทางร้านก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6941389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของจากขนส่งสีเหลืองบอกใช้เวลา1-2วัน แต่ผ่านมา1เดือนแล้วค่ะ