หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของจากขนส่งสีเหลืองบอกใช้เวลา1-2วัน แต่ผ่านมา1เดือนแล้วค่ะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
อยากทราบว่ากฎของการเคลมสินค้าคืออะไรคะ ทางร้านห่อไปอย่างดี ทั้งห่อบับเบิ้ล ทั้งยัดหนังสือพิม ทั้งติดระวังแตก พอสินค้าเสียหายแจ้งเคลมผ่านแอพบอกใช้เวลา1-2วัน ตอนนี้ผ่านมา20กว่าวันแล้วในแอพยังขึ้นอยู่ระหว่างการดำเนินการอยู่เลยค่ะ สมาชิกท่านอื่นๆรอนานแบบนี้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวการเคลมสินค้ากับขนส่งสีส้ม
ออนุญาตแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าของบริษัทส่งของนี้ค่ะ เริ่มต้น คือ ส่งของ แล้วกล่องพัสดุแตก และ กล่องบรรจุที่เป็นกล่องพลาสติกข้างในแตกด้วย จึงทำการแจ้งเคลม ผ่านไป&
สมาชิกหมายเลข 8502840
ขนส่งทำของเสียหาย
อยากสอบถามว่า วันที่ 8 สิงหาคม 2568 ส่งของเป็นเครื่องปั่นมือถือขนาดเล็ก ห่อบับเบิ้ลตัวสินค้าแล้ว และห่อกระดาษ พร้อมแปะข้อความระวังแตก แต่ขนส่งสีเหลืองทำแตกร้าวคาตัวเครื่อง แจ้งเคลมทางเพจแล้ว บอกว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 1888275
โดนขนส่งดองของ ทำของหาย ขอเงินคืนหรือเคลมสินค้าทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ วันนี้มีวิธีแก้ค่ะ!
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแบ่งปัญวิธีที่ทำให้ขนส่งจ่ายเงินค่าเคลมสินค้าให้ค่ะ บอกตรงนี้ไว้ก่อนว่าเราโดนขนส่งชื่อย่อ J ดองผลไม้จนเน่าเสีย ไม่ยอมไปส่ง หลังจากใช้วิธีต่อไปนี้ ตอนนี้ได้ค่าสินค้าคืนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6028357
[CR] จะเป็นไปได้ไหมครับ ที่ Flash Express จะมีความรับผิดชอบ ทำของเสียหายแล้วยอมรับการเคลมสินค้า ไม่ใช่หาเรื่องปฏิเสธ
เราเป็นผู้ขายสินค้าทาง Shopee และ Lazada ไม่ใช่ร้านเปิดใหม่ เพิ่งมาลองห่อสินค้านะครับ เราระมัดระวังครับ สินค้าเสี่ยงเสียหาย ห่อบับเบิ้ลอย่างดีครับ ถ้าสินค้ามีราคา ถ่ายรูปตอนเช็คสินค้าส่งให้ลูกค้าดูด้ว
สองสลึง
Flash Express พัสดุเสียหาย ปัดความรับผิดชอบ
เบื้องต้นอยากทราบว่ามีเพื่อนสมากชิกคนไหนเคยได้เงินคืนจากการเคลมผ่านทางแฟลชบ้างไหมคะ? เป็นข้อสงสัยอย่างนึงว่ามีใครได้รับความรับผิดชอบการจากที่ขนส่งทำของเราเสียหายไหมคะ หรือบอกว่าไม่เข้าระเบียบการเคลมขอ
สมาชิกหมายเลข 6521857
ยื่นเรื่องเคลมพัสดุกับ J&T แต่ไม่มีการดำเนินการขึ้นในหน้าเว็บ ทำยังไงได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ พอดียื่นเรื่องเคลมพัสดุไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายนค่ะ แต่ในหน้าเว็บไม่ขึ้นสถานะการดำเนินการอะไรเลย แบบนี้เราต้องรออีกกี่วันถึงจะมีอัพเดทหรอคะ? ทั้งนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค
สมาชิกหมายเลข 4569538
ขอความเป็นธรรมให้ร้านค้า เรื่องการเคลมสินค้ากับช้อปปี้หน่อยค่ะ
เราได้ส่งสินค้า ถังขยะแบบฝังกำแพง ผ่านทางช้อปปี้ให้ลค โดยเป็นขนส่งเคอรี่ ซึ่งร้านได้ทำการหุ้มขอบประตูด้วยกระดาษลัง และ ห่อด้วยบับเบิ้ล 3 ชั้น และ ใส่ในกล่องลังอีกที ก่อนส่งให้ลค แต่
สมาชิกหมายเลข 2984095
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ขนส่ง flash express ทำสินค้าเสียหาย
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งเก็บเงินปลายทางให้ลูกค้าไป 9,000 บาท ใช้กล่องใหม่ ห่อสินค้าอย่างดี พอไปถึงมือลูกค้า กล่องเสียหาย ฉีกขาด สินค้าเสียหาย ผมได้ติดต่อกับสาขาใหญ่ เค้าบอกให้ส่งเรื่องเครม แต่ผมอยากรู้ว่
สมาชิกหมายเลข 8629515
สอบถามค่ะ มีใครเคยเจอคนโทรมาแล้วบอกว่าสินค้าที่ซื้อจาก homepro มีปัญหาให้เคลมของไหมคะ
มีใครเคยเจอคนโทรมาแล้วบอกว่าสินค้าที่ซื้อจาก homepro มีปัญหาให้เคลมของไหมคะ เค้าบอกว่า คุณxxx ซื้อสินค้า ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้ จากhomepro ใช่ไหมคะ สินค้าลอตนี้มีปัญหาให้ทำการเคลมสินค้ากับเค้าบลาๆๆๆ ก็เอะใ
สมาชิกหมายเลข 7498960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของจากขนส่งสีเหลืองบอกใช้เวลา1-2วัน แต่ผ่านมา1เดือนแล้วค่ะ