หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของจากขนส่งสีเหลืองบอกใช้เวลา1-2วัน แต่ผ่านมา1เดือนแล้วค่ะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
อยากทราบว่ากฎของการเคลมสินค้าคืออะไรคะ ทางร้านห่อไปอย่างดี ทั้งห่อบับเบิ้ล ทั้งยัดหนังสือพิม ทั้งติดระวังแตก พอสินค้าเสียหายแจ้งเคลมผ่านแอพบอกใช้เวลา1-2วัน ตอนนี้ผ่านมา20กว่าวันแล้วในแอพยังขึ้นอยู่ระหว่างการดำเนินการอยู่เลยค่ะ สมาชิกท่านอื่นๆรอนานแบบนี้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเคลมผลไม้จากขนส่ง..
คือเราสั่งผลไม้มาเป็นสตอเบอรี่ รอของ 2 วัน แต่พอของมาถึง กลับไม่มีความเย็นเลยแล้วผลไม้ที่สั่งมาขึ้นราเยอะมาก เราเลยชี้แจงกับทางขนส่งไปว่าเราจะตีของกลับ แล้วจะขอเคลมผลไม้ใหม่เนื่องจากการจัดส่งไม่มีมาตร
สมาชิกหมายเลข 9215247
ขนส่งทำของเสียหาย
อยากสอบถามว่า วันที่ 8 สิงหาคม 2568 ส่งของเป็นเครื่องปั่นมือถือขนาดเล็ก ห่อบับเบิ้ลตัวสินค้าแล้ว และห่อกระดาษ พร้อมแปะข้อความระวังแตก แต่ขนส่งสีเหลืองทำแตกร้าวคาตัวเครื่อง แจ้งเคลมทางเพจแล้ว บอกว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 1888275
Shopee ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ ???
•สั่งซื้อสินค้าผ่านshopee จ่ายเงินตัดบัตรเครดิต •ไม่ได้รับสินค้าตามกำหนดเวลา •จึงไประวัติระวัติ ฉัน>>ดูประวัติการซื้อ>>ที่ต้องได้รับ •ข้อมูลแจ้งว่ามีการจัดส่งสินค้าแล้
สมาชิกหมายเลข 8457110
สั่งชาตินี้ได้ชาติไหน ช้ามากกับขนส่งสีเหลืองสายฟ้า บอกต่างจังหวัดไม่เกิน3 วัน
สั่งของแอปส้ม ตั้งแต่วันที่ 14 จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับของ ของเที่ยววนไปวนมา จะวนเผื่อ ติดต่อไปก็ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 9077523
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
[CR] จะเป็นไปได้ไหมครับ ที่ Flash Express จะมีความรับผิดชอบ ทำของเสียหายแล้วยอมรับการเคลมสินค้า ไม่ใช่หาเรื่องปฏิเสธ
เราเป็นผู้ขายสินค้าทาง Shopee และ Lazada ไม่ใช่ร้านเปิดใหม่ เพิ่งมาลองห่อสินค้านะครับ เราระมัดระวังครับ สินค้าเสี่ยงเสียหาย ห่อบับเบิ้ลอย่างดีครับ ถ้าสินค้ามีราคา ถ่ายรูปตอนเช็คสินค้าส่งให้ลูกค้าดูด้ว
สองสลึง
Flash Express พัสดุเสียหาย ปัดความรับผิดชอบ
เบื้องต้นอยากทราบว่ามีเพื่อนสมากชิกคนไหนเคยได้เงินคืนจากการเคลมผ่านทางแฟลชบ้างไหมคะ? เป็นข้อสงสัยอย่างนึงว่ามีใครได้รับความรับผิดชอบการจากที่ขนส่งทำของเราเสียหายไหมคะ หรือบอกว่าไม่เข้าระเบียบการเคลมขอ
สมาชิกหมายเลข 6521857
พัสดุเสียหาย ขนส่งค่ายเหลือง
เหตุเกิดจากการขนส่งพัสดุขนาดกลางแพคใส่กล่องอย่างดีมีกันกระแทก แต่พัสดุถึงปลายทางผู้รับเปิดออกมาของข้างในเสียหาย เราผู้ส่งได้ทำการแจ้งเคลมสินค้าเสียหายไปยังขนส่งผู้รับผิดชอบ แต่ทางขนส่งแจ้งกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8896912
ระบบความย่ำแย่ของการ เคลมสินค้าจากทาง shopee
ว่าด้วยเรื่องการขายของในช็อปปี้มายาวนาน5-6ปี วันนี้เจอ เคสการส่งสินค้าไปถึงมือลูกค้า แล้วสินค้าเสียหาย ทางร้านก็แพ็คของดีแล้วห่อกันกระแทกอย่างดี แต่ถึงมือลูกค้ามันแตก ลูกค้าถ่ายรูปมาให้ดู ทางร้านก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6941389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของจากขนส่งสีเหลืองบอกใช้เวลา1-2วัน แต่ผ่านมา1เดือนแล้วค่ะ