หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1240 ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายเป็นชั่วโมง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมเพิ่งเปิดเบอร์ทรูได้ 2 เดือน ทางทรูมีโทรอัตโนมัติว่าผมค้างหนี้ทรูวอลเล็ตพร้อมค่าทวงถาม 700 กว่าบาท ให้รีบมาชำระไม่งั้นจะดำเนินการตามสัญญา ทั้งๆที่เบอร์นี้ผมยังไม่เคยเปิดใช้ทรูมันี่เลย ดทร 1240 ก็รอนานเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย แซทไปก็ถาทตามหัวข้อ ข้อที่เราต้องการถามก็ไม่มีระบบบ ก็ตอบวนๆอยู่นั่นแหละเหมือนคุยกับหุ่นยนต์ ทำยังไงดีโทรก็ไม่ติดรอนานมากๆ แซทไปก็ไม่ได้เรื่อง ขอเบอร์ตรงเจ้าหน้าที่ได้ไหมครับ หรือโทรมาหาผมก็ได้ 090-2128325
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินจากธนาคารกรุงเทพเข้าเบอร์ที่ไม่ใช่ทรูมันนี่วอลเล็ต
คุณแม่จะโอนเงินเข้าเบอร์ทรูมันนี่วอลเล็ตของเรา แต่คุณแม่กดผิดเบอร์ ซึ่งเบอร์ที่คุณแม่โอนไปไม่ใช่เบอร์ทรู กด 1240 แล้ว ก็มีแต่ตอบรับอัตโนมัติ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้ปรึกษาได้ ถึงยอดเงินอาจจะไม่มากแต่
Uhm Sung Kim
ชำระบัตรเครดิตผิดธนาคารผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต ส่งเรื่องผ่าน call center ผ่านไปจนจะครบ 4 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้เงินคืน
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 19/01/2019 ได้ทำการชำระเงินบัตรเครดิตของ CITY BANK แต่ดันไปกดเป็น UOB ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ตเป็นเงินจำนวน 3500 บาท พอรู้ว่าผิด ก็รีบโทร 1240 ทรูมันนี่แต่คู่สายไม่ว่าง ก็เลยโทร
สมาชิกหมายเลข 1325027
คือเราซื้อเน็ตใหม่เนื่องจากทรูวอลเล็ตไม่ยอมหักเงินเมื่อถึงรอบบิลแต่พอซื้อแล้วทรูวอลเล็ตมาหัก อยากขอเงินคืนจากวอลเล็ต
สมาชิกหมายเลข 4847725
โดนธนาคารเอาค่างวดไปตัดเป็นค่าเบี้ยปรับและติดตามทวงถาม3งวดค่ะ
เราผ่อนรถกับธนาคารแห่งนึงและช่วงโควิดมีการพักชำระหนี้ไว้กับธนาคารแห่งนี้ รอบที่1พัก6เดือนรอบนี้ปกติคือไม่มีปัญหาอะไร รอบที2มีการให้สมัครพักได้อีก2เดือนเราสมัครและทำตามขั้นตอนทุกอย่างจนครบ รวมทั้งโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8813547
[เตือนภัยผู้ใช้สินเชื่อ] จ่ายช้า ข้อมูลอาจถูกส่งต่อทั้งชุดให้บริษัททวงหนี้เห็น
จ่ายช้า ข้อมูลอาจถูกส่งต่อทั้งชุดให้บริษัททวงหนี้เห็น แชร์ประสบการณ์จริงของผมในฐานะลูกค้าธนาคารแห่งหนึ่ง (ไม่ขอระบุชื่อ) วันที่มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงหนี้ ติดตามการชำระสินเชื่อ XXX แต่พนักงานพูดว่า &l
konguneang
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
อยากลบบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ตค่ะ
พอดีมี2บัญชี เลยอยากลบให้เหลือบัญชีเดียวค่ะ แต่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทรไปที่เบอร์ 1240 ก็ไม่มีการตอบรับใดๆเลย โทรไป2รอบแล้ว ต่อต่อผ่าน Live chat ในแอปก็ไม่มีการตอบรับเช่นกันค่ะ มีใครพอทราบวิธ
สมาชิกหมายเลข 4913569
FWD แจ้งยกเลิกกรมธรรม์ไม่ได้
ตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์ FWD และอยู่ในช่วงยกเลิกได้ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิก - ทำตามขั้นตอนขอยกเลิกที่เมล OP_POS_Admin.th@fwd.com - หลังจากนั้นได้รับ SMS ว่า FWD ได้รับคำขอ ใช้สิทธิยกเลิกกรมธ
สมาชิกหมายเลข 9089744
รบกวนเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพเข้ามาชี้แจ้งด้วยครับ
มีความไม่เข้าในระบบของธนาคารกรุงเทพครับ จึงอยากจะขอสอบถามเผื่อมีท่านได้พอทราบครับ ของชี้แจ้งรายระเอียดคร่าวๆก่อนนะครับ บัญชีรอบบัตรเครดิต8/3/2563 ถึง 7/4/2563 ชำระไม่เกิน 22/4
สมาชิกหมายเลข 4937061
ซื้อซิมทรูมาใหม่ต้องการจะสมัครทรูมันนี่แต่ดันติดกับเลข ปชช คนอื่นติดโทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ติดต่อ1240 ก็ไม่ได้
ซื้อซิมทรูมาใหม่ต้องการจะสมัครทรูมันนี่แต่ดันติดกับเลข ปชช คนอื่น คือเอาเบอร์เก่ามาขายใหม่ แต่ไม่้เคลียร์พวกแอปที่ผูกติดกับเบอร์เลยไม่เคลียร์อะไรให้ลูกค้าเลย ลำบากคนซื้อเบอร์ใหม่มาขนาดลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 8254326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1240 ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายเป็นชั่วโมง