หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วอลเล็ตขึ้น1240
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
#วอเล็ตเข้าไม่ได้ขึ้นว่า กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ 1240 ในวันและเวลาทำการ
ติดต่อพนักงานไปบอกจะติดต่อกับมาภายใน7-14วัน ก็เท่านั้น เงินเราอยู่ในแอพ7400บ. ทำยังไงได้บ้างคะ ปกติขายของจะให้ลูกค้าสแกนคิดอาโค้ดวอลเล็ตแล้วค่อยโอนเข้าบัญชี ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินเข้าทรูมันนี่แล้วเงินไม่เข้า
สอบถามครับใครเคยเจอปัญหานี้บ้างไหมครับ ตอนนี้ผมได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว อยากทราบว่าใช้อวลาดำเนินการแก้ไขนานไหมครับ พอดีเหลือเงิน 500 บาทสุดท้ายจะโอนเข้าทรูวอลเล็ตจ่ายกับเซเว่นเจอปัญหาเสียก่อน
สมาชิกหมายเลข 9046166
Truemoney ไม่สามารถทำรายการได้
อยู่ๆก็เป็น มีวิธีแก้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8384816
ทำไมใช้งานแอพทรูมันนี่ไม่ได้
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเเจ้งเรื่องแบบละเอียด พอดีโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์ 1240 รอสายนานมากคุยยังไม่ทันรู้เรื่องค่าโทรหมดก่อน พอดีคุณแม่ไปซิมใหม่ที่เซเว่นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมเเต่พึ่งมารู้ทีหลังว่า ชื่อที่ล
สมาชิกหมายเลข 8998126
ทรูวอเล็ทให้ติดต่อ 1240 ยืนยันสถานะบัญชี
พอติดต่อก็ไม่ได้คุยกับคน พอติดต่อในแชท ก็บอท งง
สมาชิกหมายเลข 8891910
เข้าใช้ใช้งานTrueMoneyไมาได้
คือเราจะโอนเงินซื้อของปกติแต่กับขึ้นว่าไม่สามารถเข้าใช้งานได้กรุณาติดต่อ1240 มันเป็นอะไร ทีนี้น้องชายจะโอนเงินให้มันก็โอนเข้าไม่ได้ ห่วยแตกมากจริง ๆ เพื่อนเราก็เป็นตัวเราเองก็เป็น ถ้าทำมาแล้วไม่ เสถีย
สมาชิกหมายเลข 8875160
บัญชีทรูมันนี่โดนระงับ ทำยังไงได้บ้าง
บัญชีทรูมันนี่โดนระงับ ไม่ทราบว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ โทร1240 แล้วไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 2814376
ไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาทำการ
ทรูมันนี่บอกไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาการ ติดต่อไปแล้วบอกให้รอ 7-14 วัน นานมาก เงินค้างใน บช ต้องการใช้เงินด่วนๆ แก้ไขยังไงได้บ้าง แล้วต้องรอ 7-14 วันเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 6936168
ทรูมันนี่วอเลตเข้าไม่ได้ ขึ้นว่า ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ทรูมันนี่วอเลต ขึ้นข้อความแบบนี้ตอนเข้าให้งานต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7672990
โดนหลอกให้เปิดบช
หนูโดนหลอกให้สแกนหน้า แล้วให้ยืนยันในแอพธนาคารกสิกร พวกนั้นเอาข้อมูลหนูไปได้เขาเอาไปเปิดแอพกรุงศรีซึ่งไม่ได้เปิดออนใลน์ แต่เปิดแบบมีสมุดเปิดที่สำนักงานใหญ่กรุงศรีเลยค่ะ แบบนี้ได้หรอคะ ตัวเราไม่ได้ไปเป
สมาชิกหมายเลข 7666465
True money wallet ไม่สามารถทำรายการ กรุณาติดต่อ1240และในวันและเวลาที่ทำการ
โทรไปทาง1240แล้วไห้รอ 7-14วัน อยากทราบว่า ภายใน7-14วันเขาจะติดต่อ เรามาจริงมั้ยผมเครียดมาก เงินwalletผมมี 21,125บาทผมเครียดมาก ผมเข้าวอเล็ทไม่ได้แล้วผมกลัวว่า7-14วัน เขาจะไม่ติดต่อมาเลยผมควรทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6266961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วอลเล็ตขึ้น1240
ติดต่อพนักงานไปบอกจะติดต่อกับมาภายใน7-14วัน ก็เท่านั้น เงินเราอยู่ในแอพ7400บ. ทำยังไงได้บ้างคะ ปกติขายของจะให้ลูกค้าสแกนคิดอาโค้ดวอลเล็ตแล้วค่อยโอนเข้าบัญชี ค่ะ