หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการร้องเรียนปัญหากับธนาคารธนชาต มีช่องทางไหนบ้างคะ ?!
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารธนชาต
คือได้มีการโทรเข้าไปยังคอลเซ็นเตอร์หลายวันติดต่อกันแต่ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานเพื่อถามสอบได้เลย จะต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หลายสายต่อวัน แต่ไม่ได้คุยกะบเจ้าหน้าที่เลย
โทรวันนึงหลายสาย สายละ10นาทีขึ้น แต่ไม่เคยได้คุยกะบเจ้าหน้าที่ ถ้าเป็นเครือAis จะให้กดเลือกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ DTac ต้องรอ ต่อให้รอก็ไม่ได้คุย บริการห่วยแตกมาก การเลือกรายการเพื่อเข้าถึงเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 9198401
เคลมประกันธนชาต
รถเราเป็นจักรยานยนต์โดนรถเก๋งชนจากด้านหลังวันที่1/12/68 ที่พักเท้าพัง หัก แล้วรอยขีดข่วนฝาครอบครูด และวันนั้นทางคู่กรณีเราเขายอมรับเป็นฝ่ายผิด บอกเบรคไม่อยู่ จึงถ่ายรูปอะไรเรียบร้อย จากนั้นทางประกันเข
สมาชิกหมายเลข 5598212
dtac พนักงานคอลเซ็นเตอร์หายไปไหน
คือโทรไปคอลเซ็นเตอร์หลายสายแล้วไม่มีคนดูแลเลย จะต่อโปรเน็ตในแอพก็ต่อไม่ได้เพราะโปรที่เคยใช้ประจำหายไป พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท โทรไปหลายครั้งก็บาทอะค่ะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 4940346
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 08:30 น. จนปัจจ
สมาชิกหมายเลข 7916003
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
ทรูมูฟเอช
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟเอสปัญหาทางด้านอินเตอร์เน็ตซึ่งติดต่อยากมากโทร 1242 ก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7623998
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ติดเลย
สมัครเน็ตโรมมิ่ง เติมเงิน ไม่เข้าเลยไม่มีข้อความเน็ตใช้ไม่ไม่เลย
สมาชิกหมายเลข 7226704
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารธนชาต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการร้องเรียนปัญหากับธนาคารธนชาต มีช่องทางไหนบ้างคะ ?!